บอย ปกรณ์ ยันคลิปหลุดไม่ใช่ตนเองวอนขอจบเลิกเดาผู้หญิงเป็นใคร


"บอย ปกรณ์" สภาพจิตใจดีขึ้น ยันคลิปหลุดไม่ใช่ตน ลั่นใครเผยแพร่ทำเสียชื่อเสียงจะดำเนินคดีตามกฎหมาย วอนขอจบเลิกเดาผู้หญิงต้นเหตุเป็นใคร

 

เกือบไม่รอดอีกครั้งแล้วสำหรับพระเอกเกรียน "บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" ที่มีมือดีอาศัยกระแสข่าวทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ข่าวพระเอกกินตับปล่อยภาพและคลิปวีดีโอที่เห็นเฉพาะด้านหลัง พร้อมอ้างเป็นคลิปหลุดของ "พระเอก บ." ว่อนเน็ต เป็นภาพที่ผู้ชายคนหนึ่งเปลือยกายล่อนจ้อนคล้ายๆ กับกำลังทำกิจกรรมพิเศษกับผู้หญิงบนเตียงพร้อมระบุว่า "เป็นคลิปหลุดของพระเอก บ." ซึ่งหลายคนต่างก็ตีความอักษรย่อ "พระเอก บ." 


งานนี้หลายคนไม่เชื่อว่าเป็นบอยเพราะภาพหลุดดังกล่าวเห็นแค่เพียงด้านหลังของผู้ชายที่อยู่บนเตียงเท่านั้น จึงทำให้กลายเป็นหัวข้อที่ถูกถกเถียงกัน อย่างไรก็ตามในเวลาต่อมาได้มีคนรักบอยแจ้งเข้ามาว่าได้มีคนเห็นคลิปพิศวาสที่เกือบทำให้ "บอย" ต้องน้ำตาตกในเป็นครั้งที่ 2 พร้อมยืนยันว่าคลิปดังกล่าวนั้นไม่ใช่ "บอย" ล้านเปอร์เซนต์ อีกทั้งไม่ใช่คนในแวดวงบันเทิงอีกด้วย ล่าสุดเจอตัว "บอย" อีกครั้ง เจ้าตัวก็ได้เผยถึงสภาพจิตใจในตอนนี้ พร้อมพูดถึงเรื่องคลิปหลุดคนหน้าคล้ายว่า

 

"สภาพจิตใจของตนเองตอนนี้ดีขึ้นมากครับ มากกว่าที่ผมกลัวไว้ตั้งแต่ตอนแรก เพราะคนให้กำลังใจเยอะมาก ทั้งคนใกล้ชิด พี่ๆ นักข่าว แฟนคลับทุกๆ คน ก็ขอบคุณมากครับที่ให้กำลังใจมาตลอด แต่ตอนนี้มีเรื่องแคปภาพคลิปวีดีโอหลุดออกมา ผมยืนยันอีกครั้งนะครับว่าภาพที่มีการแคปออกมาหรือวิดีโอตามอินเตอร์เน็ตนั้นไม่ใช่ผมแน่นอน ผมก็มีการไปปรึกษากับผู้ใหญ่ในช่อง คือถ้ายังมีการนำภาพมาเผยแพร่ที่ทำให้เกิดความเสียหายก็จะดำเนินการตามกฏหมายครับ ถึงขั้นฟ้องเลยเหรอ คือเป็นการปกป้องตัวเองมากกว่าครับ ไม่อยากให้มีเหตุการณ์แบบนี้อีก เพราะเรื่องนี้ก็ทำผมเสียสมาธิในการทำงานไปมากเหมือนกัน สิ่งที่เกิดขึ้นแค่นี้ก็แย่มากแล้วครับ"

 

"หลายๆ คนยังสงสัยผู้หญิงในภาพเป็นใคร ก่อนอื่นผมก็ต้องขอโทษทุกคนที่ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องแต่ต้องมาเดือดร้อน ก็บอกตรงนี้เลยว่าที่คาดเดากันอยู่ไม่มีสักคนครับ ก็ขอให้เลิกเดาดีกว่าเพราะมันกระทบคนอื่น ถ้ามีการถามคำถามนี้อีกผมก็จะขออนุญาตไม่ตอบอะไรอีกนะครับ ขอจริงๆ ผมอยากให้เรื่องนี้จบสักที"

 

ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้ "บอย ปกรณ์" ผ่านพ้นเรื่องราวนี้ไปให้ได้ และกลับมาโชว์ความเกรียนยิ้มได้เหมือนเดิมนะจ้า 


บอย ปกรณ์บอย ปกรณ์


บอย ปกรณ์บอย ปกรณ์


บอย ปกรณ์บอย ปกรณ์


บอย ปกรณ์บอย ปกรณ์


บอย ปกรณ์บอย ปกรณ์


ขอบคุณ : ISNHOTNEWS


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์