ไก่ยันยังเป็นดีเจอยู่เอไทม์

"ไก่-สมพล" ยืนยันยังไม่ได้ลาออกจาก "เอไทม์ฯ" และยังจัดรายการวิทยุเหมือนเดิม เพียงแต่สามารถรับงานพิธีกรโทรทัศน์ได้อิสระ และร่วมงานทุกค่ายได้

หลังจากที่ปล่อยให้หลายคนค้างคาใจเกี่ยวกับกรณีที่มีคนบอกว่า พิธีกร และ นักจัดรายการวิทยุชื่อดัง อย่าง "ไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริ" ได้ออกจากบ้านเก่าอย่าง เอไทม์ มีเดีย และหันไปซบบ้านหลังใหม่ที่ อาร์เอส  ล่าสุดผู้สื่อข่าว "คม ชัด ลึก" ได้ต่อสายตรงไปหาไก่ เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงทั้งหมดเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวโดยได้ความดังนี้ 

"ที่ผ่านมาหายไปต่างประเทศไม่ได้ตั้งใจจะหลบ หรือเลี่ยงตอบคำถามนักข่าวนะ เพราะรู้ว่ายังไงก็จะต้องโดนถามอยู่แล้ว แต่ความเป็นจริง ต้องขอชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้นก่อน กับข่าวที่ว่าผมลาออกจากเอไทม์ จริงๆ แล้วไม่ได้เป็นอย่างนั้นเลย ผมเริ่มต้นงานดีเจกับเอไทม์มาตั้งแต่ พ.ศ. 2535 นี่ก็ 20 กว่าปีแล้ว ผมไม่มีวันทิ้งที่นี่ไปแน่นอน รายการไก่คุ้ยตุ่ยเขี่ย ผมเองก็ยังจัดอยู่เหมือนเดิม เพียงแต่ว่าช่วงหลังๆ ไม่ค่อยได้เข้าไปจัดเท่านั้นเอง และต้องอธิบายก่อนว่า งานของผมแยกเป็นสองส่วน คือหนึ่งส่วนของวิทยุที่ขึ้นตรงกับทางเอไทม์ และในส่วนของโทรทัศน์ซึ่งผมจะรับงานได้อิสระ จะสังเกตได้เลยว่าผมจะสามารถรับงานพิธีกรได้กับทุกๆ ค่ายเลยนะ" ไก่กล่าว

ถามต่อถึงเรื่องราวทั้งหมด ว่าการที่ไก่โดดมารับงานพิธีกรให้กับทางฝังของ อาร์เอส จะมีผลกระทบอะไรกับเอไทม์ ที่อยู่ในสังกัด แกรมมี่ คู่แข่งหรือไม่ อีกทั้งมีการพูดคุยกับผู้ใหญ่แล้วหรือยัง พิธีกรชื่อดังชี้แจงเรื่องนี้ดังนี้

"ก่อนที่เราจะรับงานนี้ ได้มีการพูดคุยกับทางพี่ฉอดแล้ว ผู้ใหญ่เองก็ไม่ได้ติดใจอะไร และทางอาร์เอสเองก็ไม่ได้ติดต่อเข้ามา ครั้งนี้คือครั้งแรก แต่พอดีมันเป็นจังหวะเท่านั้น ที่พิธีกรคู่เป็นคนที่คุ้นเคยและสนิทกันอย่าง อ้น (ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์) ผมเลยตอบตกลงกับทางอาร์เอสไป (จากข้อความที่โพสต์ในอินสตาแกรมกลัวคนมองว่าโปรโมทรายการใหม่หรือเปล่า) อันนี้มันก็แล้วแต่คนจะคิดนะ แต่สิ่งที่เขียนลงไป มันก็เป็นความจริงคือเราได้รับโอกาสใหม่ได้ทำงานใหม่เท่านั้นจริงๆ" ไก่กล่าวสรุป


ไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริ


ไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริ


ไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริ


ไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์