นาตาลี โวรัก ฟลุค หวาน เล็งควงสวีตยุโรป

นาตาลี โวรัก ฟลุค หวาน เล็งควงสวีตยุโรป ถ่ายรายการ รับ ฝ่ายชายเกริ่นเรื่องแต่ง แต่ยังไม่พร้อม

เรียกได้ว่าความรักยังหวาน แม้ว่า หนุ่มฟลุค เกริกพล มัสยวานิช ยังมีข่าวเจ้าชู้ออกมาบ่อย ๆ แต่ สาวนาตาลี เจียรวนนท์ ก็ยืนยันว่า หัวใจยังแข็งแรงแน่นอน ล่าสุด ในงานบวงสรวง และแถลงข่าวละครเรื่องบ่วงมาร สาวนาตาลี ก็เปิดเผยว่า

"ก็ดีค่ะ ยังหวานอยู่ เข้าใจกันดี แต่ว่าได้เจอกันน้อยลง เพราะว่างานเยอะกันทั้งคู่ เรื่องควงเที่ยว ยังไม่ได้ไปเลยค่ะ แต่แพลนไว้เหมือนกันค่ะ กะว่าเร็ว ๆ นี้จะไป เพราะว่ากะจะไปถ่ายรายการที่ยุโรปสักพักเลยค่ะ ต้องไปถ่ายกันหลายที่ ความรักก็อย่างที่เห็นกัน ดูกันไปเรื่อย ๆ"

พอถูกถามถึงเรื่องแต่งงาน สาวนาตาลีก็เปิดเผยว่า "เรื่องนี้ ก็ใจเย็นๆ นิดนึงค่ะ อย่างที่บอกคือ ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ ศึกษากันไปเรื่อยๆ ก่อน เขาก็มีเกริ่นๆ มาบ้าง แต่ก็อย่างที่บอกค่ะว่าใจเย็นๆ จริงๆ เขาอาจจะหมายถึงเรื่องเวลาว่า ถึงวุฒิภาวะ ด้วยวัยอะไรแบบนี้มากกว่า แต่ยังไม่ได้ระบุอะไรชัดเจน จะให้กะเวลาตอนนี้ก็คงยังไม่ได้ ใจเย็น ๆ ก่อนดีกว่า"

เมื่อถามว่าเป็นเพราะข่าวของหนุ่มฟลุค ที่ออกมาบ่อยๆ หรือเปล่า สาวนาตาลีก็ปฏิเสธว่า "มันก็ไม่มีใครชอบเรื่องแบบนั้น ตอนนี้ก็ดูๆ ไปค่ะ เราเรียกว่าความเข้าใจมากกว่า เราก็โตๆ กันแล้ว ไม่ต้องไปตั้งกฎกติกาอะไรหรอกค่ะ"


นาตาลีนาตาลี


นาตาลี - ฟลุคนาตาลี - ฟลุค


นาตาลี - ฟลุคนาตาลี - ฟลุค


นาตาลีนาตาลี


นาตาลีนาตาลี

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์