ท็อป-พิพัฒน์ ยังไม่พร้อมแต่งงานกับ นุ่น-ศิรพันธ์


ท็อป-พิพัฒน์ ยังไม่พร้อมแต่งงานกับ นุ่น-ศิรพันธ์

"ท็อป-พิพัฒน์" ยังไม่พร้อมแต่งงานกับ "นุ่น-ศิรพันธ์" 

เผยผู้ใหญ่ไม่เร่งวิวาห์ ปัดทะเลาะถี่ ย้ำรักยังแฮปปี้ดี ยอมรับซื้อที่ดินไว้สร้างเรือนหอแล้ว

  คบหาดูใจกันมานานหลายปีสำหรับหนุ่ม "ท็อป-พิพัฒน์ อภิรักษ์ธนากร"  และนางเอกสาว "นุ่น-ศิรพันธ์ วัฒนจินดา" แต่ยังไม่มีวี่แววว่าจะแต่งงานกันเสียที ทำให้หลายคนต่างเม้าท์กันไปว่าทั้งคู่ทะเลาะกันถี่เหลือเกิน ได้เจอตัวหนุ่มท็อป ในงานแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ "Thailand Green Watch" เลยขอถามไถ่ถึงเรื่องราวดังกล่าวซึ่งได้ความดังนี้

  "ความรักตอนนี้ราบรื่นดี ไม่ได้ทะเลาะอะไรกันเลย ยิ้มแย้มแจ่มใสกันดี ส่วนเรื่องแต่งงานจริงๆ แล้วผมไม่ได้เป็นฝ่ายเลือกฝ่ายเดียวนะ ทางผู้หญิงเขาคงต้องดูด้วยว่าสิ่งที่เราทำ สิ่งที่เราเป็นมันโอเคหรือเปล่า แต่งแล้วจะไปได้รอดหรือเปล่า ส่วนตัวผมจริงๆ แล้วตอนนี้ยังไม่ได้พร้อมมาก (หัวเราะ) แต่งไปตอนนี้มีหวังได้เลิกกันแน่ๆ เลย แต่ว่าคิดว่าคงไม่ใช่คนอื่นแล้วล่ะ คงเป็นคนนี้ ต้องให้นุ่นเป็นคนตัดสินใจด้วย ชีวิตประจำวันของผมบางทีก็ยังเละเทะ บริหารได้ไม่ดีเลย เรายังคิดไม่ออกว่าจะเป็นสามีหรือเป็นคุณพ่อที่ดีได้ยังไง ผู้ใหญ่ไม่ได้มีใครเร่ง แต่เราพยายามลองดูว่าทำอะไรร่วมกันแล้วสุดท้ายจะเป็นยังไง ผมชอบชีวิตแบบให้เมียมาคุมเรื่องชีวิต เรื่องเงินอะไรอย่างนี้ ก็น่าจะดี" ท็อปกล่าวอย่างอารมณ์ดี

  นอกจากนี้หนุ่มท็อปยังเผยต่อว่าซื้อที่ดินย่านรัชดาเพื่อจะทำเป็นแปลงปลูกผักกลางเมืองพร้อมสร้างเป็นเรือนหอในอนาคตอีกด้วย และธุรกิจสินค้าดีไซน์เพื่อสิ่งแวดล้อม อีโค่ ช็อป (Ecoshop) มีสาวนุ่นมาช่วยดูแลด้วย

  "ผมซื้อที่ดินแปลงหนึ่งใกล้กับบ้านคุณพ่อคุณแม่ แล้วก็คิดว่าตรงนั้นเราจะทำให้เป็นทั้งบ้าน เป็นทั้งออฟฟิศ เป็นทั้งอีโค่ ช็อป แล้วก็มีแปลงปลูกผักอยู่ที่นั่นด้วย ก็จะเป็นการรวบรวมแนวความคิดทั้งในเรื่องสิ่งแวดล้อม ฮวงจุ้ย การปลูกผักในเมือง แล้วก็เรือนไทยที่เข้ามาประยุกต์ ตอนนี้อยู่ในขั้นของการเขียนแบบ ใช้เวลาเขียนแบบเกือบปี อยากจะทำให้ดีที่สุด ใช้เป็นเรือนหอด้วยแต่ยังไม่เร็วๆ นี้ กว่าจะเตรียมพร้อมทุกอย่างคงอีกพักใหญ่" ท็อปกล่าวสรุป



"ท็อป-พิพัฒน์" "ท็อป-พิพัฒน์"


"ท็อป-พิพัฒน์" "ท็อป-พิพัฒน์"


"ท็อป-พิพัฒน์" "ท็อป-พิพัฒน์"

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์