แฉพฤติกรรมแตงโมออกทะเล!โดดงานควงโตโน่เที่ยวห้าง


แตงโม ภัทริดาแตงโม ภัทริดา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ค่อนข้างเป็นประเด็นที่กำลังเป็นที่สนใจอยู่ ตามหน้าหนังสือพิมพ์ขณะนี้ 

เกี่ยวกับเรื่องที่นางเอกสาว “แตงโม” ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ทำให้ผู้กำกับและทีมงานละครเรื่อง “นักสู้มหากาฬ” ที่เพิ่งจบไปหมาดๆ ต้องปลงกับความประพฤติที่ไม่น่ารักของเธอ

 อาทิเช่นการมาทำงานสายเกินกว่าเวลานัด2-3 ชั่วโมงเป็นอย่างต่ำ จนถึงขั้นที่มีครั้งหนึ่ง แจ้งคิวนัดไว้ช่วงสายๆ แต่บ่ายโมงมีคนเห็นไปจูงมือนาย “โตโน่” ภาคิณ คำวิลัยศักดิ์ (หวานใจที่ตายแทนกันได้) อยู่ที่พารากอน
 
อีกทั้งการเบี้ยวกองโดยอ้างว่า มีเหตุจำเป็นเรื่องการเดินทาง ไม่เป็นไปตามที่คาด และใช้ข้ออ้างต่างๆ นานาเพื่อให้พ้นผิด ที่สำคัญมาช้าแต่หนีกลับก่อนที่จะหมดคิวของตน โดยที่ไม่แจ้งทีมงาน!  และที่แรงสุดคือ เมื่อทีมงานไม่ไหวจะทนถึงขั้นมีปากเสียง สาว "แตงโม" เถียงคอเป็นเอ็นพร้อมกับวิ่งไปออดอ้อนผู้ใหญ่ในช่องว่าโดนทีมงานกองถ่ายรังแก
 
ซึ่งสิ่งที่เธอกล่าวอ้างกับสื่อต่างๆ ว่าสาเหตุมาจาก อาการป่วยของเธอ คือการไม่สามารถตื่นเช้ามาทำงานได้ แต่ให้คิวดึกได้แบบไม่มีปัญหา แล้วไอ้ที่เค้าว่ากันว่า หนีกลับก่อน..นั่นคืออะไร?
 
หากไม่มีใครจัดการขั้นเด็ดขาด คงไม่ยุติธรรมสำหรับ ทีมงานและนักแสดงคนอื่นๆ ที่ต้องมาทำงานร่วมกับเธอ ทั้งที่มีความตั้งใจมากกว่าเธอหลายเท่าตัว และสิ่งที่ไม่น่าเอ็นดูและเหลือจะทนกับพฤติกรรมของเธอ คือการที่เธอวิพากษ์วิจารณ์ถึงฝีมือการแสดงนักแสดงคนอื่นในแง่ลบ โดยไม่คำนึงถึงพฤติกรรมสุดเอือมของตนเอง ทำเอาบรรดาทีมงานถึงกับต้องเบือนหน้าหนีกับการไม่มีสำนึกของเธออย่างเสียไม่ได้
 



แตงโม ภัทริดาแตงโม ภัทริดา


แตงโม ภัทริดาแตงโม ภัทริดา


แตงโม ภัทริดาแตงโม ภัทริดา


แตงโม ภัทริดาแตงโม ภัทริดา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์