ประวิทย์ อึกอักเรื่องมาดามเจนี่-สนใจอยากร่วมงานซุปตาร์อั้ม

'ประวิทย์' มาลีนนท์ อึกอักพูดเรื่อง 'เจนี่' เทียนโพธิ์สุวรรณ มองเป็นเรื่องส่วนตัว 

ไม่อยากพูดรายละเอียดที่นางเอกสาวพาสามีมาสวัสดี เหตุรู้จักกับฝั่ง'ตู่'นันทิดา

 ยังคงเป็นประเด็นร้อนให้ได้ถามไถ่กันอยู่ตลอดเวลา สำหรับกรณีของ "มาดามเจนี่" เทียนโพธิ์สุวรรณ กับ "เอ๋" ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ซึ่งวันก่อนทั้งคู่ควงกันไปสวัสดีผู้ใหญ่ในช่อง 3 เจอ คุณประวิทย์ ได้ถามว่าได้อวยพรอะไรให้กับคู่รักข้าวใหม่ปลามันบ้าง ซึ่งได้คำตอบดังนี้

 "คือเป็นเรื่องของเขา จริงๆ เราก็รู้จักกันอยู่แล้ว คือวันนั้นที่เขามาก็ไม่ได้พูดคุยอะไรกับมา เพียงแค่พูดถึงเรื่องที่เราเคยเจอกันที่แอลเอแค่นั้น ตอนนั้นผมไปแอลเอเมื่อเดือนเมษา ไปเจอเจนี่ เราก็คุยกันเรื่องทริปนั้น คือเขาเป็นบุคคลสาธารณะ คนดูจะเป็นคนตัดสินใจเองว่าจะเป็นอย่างไร ส่วนเรื่องละครดาวเกี้ยวเดือนจะออกอากาศ ก็แล้วแต่คนดูจะพิจารณา จริงๆ จะให้ผมพูดอะไรมากก็ไม่ได้ พูดลำบาก กับทางตู่ผมก็รู้จัก เพราะตู่เขาเป็นนักร้องประกวดจากช่องของเรา" ประวิทย์กล่าว

 ถามต่อว่าเหตุใดนางเอกช่อง 3 ถึงได้เข้ามาสวัสดีในวันรุ่งขึ้น หลังจากแถลงข่าวช็อกวงการด้วยการจดทะเบียนสมรสกับ "เอ๋" ชนม์สวัสดิ์ ประวิทย์กล่าวว่า 

"คือวันที่เขาแถลงข่าวจดทะเบียน ผู้จัดช่อง 3 มีนัดกินข้าวกันอยู่แล้ว ทางดา (หทัยรัตน์ อมตะวณิชย์) เขาก็มาบอกผมว่าเจนี่อยากจะเข้ามาสวัสดี ผมก็เลยบอกไปว่าถ้าสะดวกก็เข้ามา คือเรื่องงานตอนนี้ผมออกมาแล้กว็ไม่ได้เกี่ยวอะไร แต่เขาเข้ามาเพราะให้ความเคารพก็เท่านั้น ไมได้มีอะไร ไม่ได้คุยเรื่องงานอะไรของเจนี่ เพราะผมไม่เกี่ยว"

ส่วนเรื่องใกล้หมดสัญญาของ "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ ที่มีข่าวว่าอาจจะไม่เซ็นต่อกับช่อง 7 นั้น ถามว่าช่อง 3 ยินดีหรือไม่ หากนางเอกคนดังจะมาร่วมงานด้วย ซึ่งได้เข้าตอบว่ายินดีอย่างแน่นอน

 "ส่วนตัวน่าสนใจ แต่เขาจะสนใจเราหรือเปล่าล่ะ ถ้าเขามาจริงๆ ไม่ได้มาเบียดคนที่มีอยู่หรอก เพราะงานเราเยอะแยะ" ประวิทย์กล่าว

ประวิทย์  อึกอักเรื่องมาดามเจนี่-สนใจอยากร่วมงานซุปตาร์อั้ม


เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ


เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์