สาปฏิเสธลั่น ไม่คิดเสียบหนังGTH แทนพลอย

ถือเป็นหนังที่ดังตั้งแต่ยังไม่เริ่มถ่ายทำจริงๆ

 
สำหรับภาพยนต์เรื่อง "เดอะ ลาสท์ โมเมนท์" ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของผู้กำกับ "ต้อม ยุทธเลิศ" ที่สร้างโดยค่ายหนัง GTH ที่ตอนนี้กำลังมีข่าวโต้กันอย่างดุเดือด ระหว่างค่ายหนัง GTH กับ พลอย เฌอมาลย์ ที่นอกเหนือจากนั้นแล้ว


ตอนนี้ก็ได้มีกระแสข่าวเพิ่มเติมออกมาว่า ทาง GTH ได้วางตัวนักแสดงของเรื่องนี้ได้แล้ว


โดยทาบคู่รักอย่าง สา-มาริษา กับ ต้าร์ เผ่าพล มารับบทนำในเรื่องนี้
แทนพลอยและโดม ที่ตอนแรกทางผู้กำกับวางไว้ ซึ่งถ้าเรื่องนี้เป็นเรื่องจริงก็เท่ากับว่าเกิดศึกเพื่อนรักหักเหลี่ยนโหดเลยทีเดียว เพราะความสัมพันธ์ของสา กับ พลายนั้นจัดได้ว่าเป็นเพื่อนที่คบหาสนิทสนมกันมาหลายปีทีเดียว

ซึ่งเรื่องนี้ทางแหล่งข่าว ได้ถามความคืบหน้าเกี่ยวกับข่าวลือดังกล่าวไปยังสา โดยนางแบบสาวเผยว่า

ที่มีข่าวว่าตนเองได้ถูกทาง GTH ทาบให้เล่นหนังเรื่องใหม่นั้นไม่เป็นความจริงเลย ทางGTH ไม่ได้มีการติดต่อมา ตนเองก็งง ว่าข่าวออกมาได้อย่างไร เพราะ 2-3 วันก่อนก็มีเพื่อนโทรมาบอกว่า จะได้เล่นหนังของ GTH แทนโดมกับพลอยนะ ตนเองก็งง เพราะไม่รู้เรื่องยังไม่ได้รับการติดต่อมาเลย ก็เลยลองให้พี่อีกคนโทไปถามทาง GTH ว่าเรื่องเป็นยังไง คำตอบที่ได้มาคือ ทางนั้นเค้าก็บอกว่าไม่รู้เรื่อง



ตนเองก็ยังโทรเคลียร์กับพลอยอยู่เลย ว่าข่าวที่ออกมาไม่จริงนะ


ตนเองไม่ได้เล่นรับหนังเรื่องนั้น ไม่ได้ติดต่อมาเลย อกีอย่างกับพลอยก็รู้จักกันมาเป็นสิบปี คงไม่มีทางมาทะเลาะกับเรื่องนี้แน่ แต่ก็ยอมรับว่า มีคนติดต่อมาให้เล่นหนังคู่กับต้าร์ แต่ไม่น่าจะใช่เรื่องเดียวกับพลอย ซึ่งตนเองก็ตอบไปว่า หากบทดีก็จะรับเล่น แต่ก็ยังไม่ได้คุยรายละเอีนดลึกๆ อะไรกันเลย เหมือนถามๆ กันมากกว่า

มาริสา อานิต้า

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์