พลิกลอค! นัทเผย ที่แท้แพทเป็นกาวใจให้คืนดีปู

ถ้าใครได้ติดตามข่าวตามสื่อบันเทิงต่างๆ เมื่อประมาณ 2 3 สัปดาห์ที่ผ่านมา ก็คงได้รับรู้เรื่องราวข่าวรักๆ เลิกๆ ของหนุ่มไฮโซ ณัฐ สารสาส กับนางเอกสาว


“ปู – ไปรยา  สวนดอกไม้” ที่มีข่าวออกมาหลายกระแส ไม่ว่าจะเป็นข่าวมือที่สาม โดยมีหนุ่ม “แพท – ประกาสิทธิ์  พระประภา” ไฮโซทายาทสยามกลกาล เข้ามาเป็นผู้กวนรักของคนทั้งคู่ให้ขม
 

รวมทั้งข่าวที่พ่อแม่ของฝ่ายหญิง ออกอาการไม่ปลื้มในตัวว่าที่ลูกเขยรายนี้

แต่ที่ถือเป็นข่าวที่ช็อคเล็กๆ ก็คงจะเป็นข่าวที่ออกมาว่า หนุ่มณัฐไปยืมเงินของนางสาวปู จำนวนกว่าครึ่งล้าน แต่เวลาคืนกลับกลายเป็นเช็คที่ไม่สามารถนำไปขึ้นเงินได้ และกับกระแสข่าวล่าสุดที่มีออกมาว่า สาวปูกับบุรุษมือที่สามนายแพท




ดอดไปนั่งทานสุกี้ร้านดังด้วยกัน ที่ห้างฟอร์จูน รัชดา


ซึ่งมีภาพหลุดออกมาทางเว็ปไซต์หลายแห่ง ทำให้ผู้สื่อข่าวดาราเดลี่จำเป็นต้อง สอบถามข้อเท็จจริงจากปากของไฮโซหนุ่มรายนี้ว่า สรุปคือความสัมพันธ์ที่แท้จริงของหนุ่มณัฐกับนางเอกสาวเป็นอย่างไร

โดยหนุ่มณัฐก็ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า


เรื่องผมกับปู เรายังรักกันดีเหมือนเดิมครับ ส่วนเรื่องที่น้องเขาไปทานข้าวกับใคร อันนี้คงเป็นสิทธิ์ส่วนตัวที่ผมคงจะเข้าไปยุ่งไม่ได้ แต่เรื่องนี้เราก็คุยกันแล้วว่า เขาไปทานอะไรกับใคร ส่วนตัวไม่ได้ซีเรียสอะไร เรารู้ว่าเรารู้สึกยังไงต่อกันแค่นั้นก็คงจะพอแล้ว




ถามว่าผมรู้จักกับแพทหรือเปล่า ผมต้องบอกว่ารู้จักกันครับ


เขาเป็นรุ่นน้องแต่ก็ไม่ได้รู้จักแบบสนิทอะไรกันมาก เห็นปูเล่าให้ผมฟังว่า เขาพยายามจะทำให้ผมกับปูกลับมารักกันเหมือนเดิม จากที่ก่อนหน้านี้เรามีข่าวออกมาว่า ความสัมพันธ์ค่อนข้างจะระหองระแหงกัน


แต่ข่าวก็คือข่าว ความจริงเมื่อข่าวแบบนี้ออกมา มันยิ่งทำให้ผมกับน้องรักกันมากขึ้นนะครับ
 
มันทำให้การคุยกันของเรายิ่งแนบแน่นมากยิ่งขึ้นด้วยซ้ำ ผมว่าคงไม่มีใครจะทำให้ความสัมพันธ์ของเราเปลี่ยนไปได้หรอกครับ แต่ก็ไม่ใช่ว่าไม่รู้สึกเป็นห่วงอะไร คนเราคบกันมันก็ต้องมีเป็นห่วงเป็นใยกันบ้างเป็นเรื่องธรรมดา ในเมื่อน้องเขายืนยันว่าไม่มีอะไร  เราก็ต้องเคารพการตัดสินใจของเขานะครับ”




และสำหรับประเด็นที่ก่อนหน้านี้เป็นข่าวว่า ทางครอบครัวของสาวปู ไม่พอใจในตัวหนุ่มณัฐ รวมทั้งเรื่องของการยืมเงินของสาวปู แล้วไม่คืน หนุ่มณัฐก็ได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า


“ผมก็งงๆ กับข่าวนี้เหมือนกันอยู่ๆ ผมก็กลายเป็นบุคคลที่กำลังจะล้มละลายไปตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ ทั้งๆ ที่โรงแรมของผมก็กำลังจะเปิดใหม่ ผมก็ไม่รู้จะทำยังไง คงเป็นข่าวที่เขียนกันไปเองมากกว่า แม่ของน้องไม่ได้ไม่ชอบผม ผมก็ต้องยอมรับว่า พฤติกรรมของผมบางอย่างอาจจะไม่ถูกใจผู้ใหญ่


แต่เรื่องนี้เราเคลียร์กันแล้ว ผมไม่ได้มีปัญหากับครอบครัวของน้อง

น้องก็เข้ากันได้ดีกับครอบครัวของผม ดังนั้นมันจึงไม่มีมูลความจริงแต่อย่างใด ส่วนเรื่องเช็คนี้ ผมก็จัดการเรียบร้อยแล้วครับ ข่าวที่ออกมาว่าผมคืนเช็คเด้งคงเป็นการเข้าใจผิด ถ้าผมให้ได้หรือไม่ได้ ผมก็จะบอกตรงๆ ผมคงไม่ทำอะไรแบบนั้นให้ตัวเองเสียชื่อหรอกครับมันไม่คุ้มกันครับ เอาเป็นว่าไม่ว่าข่าวจะออกมาเป็นแบบไหน และใครจะเข้ามาในชีวิตน้องเขาบ้าง ผมก็ยังคงยืนยันคำเดียวว่า ผมกับน้องยังรักกันเหมือนเดิมครับ”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์