ฟรอยด์ชี้ตัวเองเป็นแค่ดาราตลก ไม่แปลกใจหลินอดีตคนรู้ใจหันคบโทนี่รากแก่น


วันที่ 18 ก.ค. ที่ สยามเซ็นเตอร์ ‘ฟรอยด์’ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ หนึ่งในนักแสดงนำหนังพันล้าน “พี่มากพระโขนง” มาร่วมงานฉลองชุดรีฟิลทะลุเป้า สนุกไม่ต้องยั้ง มันส์ไม่ต้องเกรงใจ” หลังจบงาน ‘ฟรอยด์’ ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องที่พระเอกดัง ‘โทนี่ รากแก่น’ ออกมายอมรับว่าคบกับนางแบบสาว ‘หลิน-กมลพรรณ’ อดีตสาวคนสนิทของหนุ่ม ‘ฟรอยด์’

 ทั้งนี้ดาราหนุ่มกล่าวว่า “ไม่ตกใจกับข่าวเลยครับ ฝ่ายหญิงเขาไม่ยอมเจอผมอยู่แล้ว ที่ผ่านมาพยายามง้อเขามาตลอด แต่เขาไม่ยอมคืนดี เขาบอกเหตุผลว่าอยากทำงานเต็มที่ อยากอยู่คนเดียว เหมือนผมไม่เข้าใจเขา ผมก็งงเพราะพยายามปรับตัวเองทุกอย่างเพื่อเขา ผมขอแค่เจอหน้าได้ไหม คือคนเราถ้าจริงใจก็มาคุยกันหน่อยไหม แล้วมาบอกว่าไปด้วยเหตุผลอะไร ผมไม่ได้จะมารั้งไม่ให้เลิก แค่อยากรู้ว่าเพราะอะไร เขาก็เลี่ยงไม่ยอมมาเจอ จนสุดท้ายผมมาเจอกับตัวเอง ผมไปหารุ่นพี่ที่บ้านอยู่ติดกับบ้านของโทนี่ จริงๆ กับโทนี่เรารู้จักกันอยู่แล้ว ไม่คิดว่ามันจะเซอร์ไพรส์ขนาดนี้”

 ผู้สื่อข่าวถามว่าแล้วที่โทนี่เข้ามาคุยกับเราล่ะ ฟรอยด์กล่าวว่า “ไม่ถึงกับเข้ามาคุย บังเอิญว่าเขาเดินมาบ้านรุ่นพี่คนนี้ซึ่งสนิทเหมือนกัน เขาคงอึดอัดที่ทำอะไรแบบนี้ คงกลัวว่าถ้ามารู้ทีหลัง คนรู้จักเป็นเพื่อนกันแล้วมาทำแบบนี้ แล้วไม่บอกกัน ผมคิดว่าเขาคงอยากจะบอกเพราะอึดอัด” ต่อข้อถามว่า รู้สึกอย่างไรที่เห็นเขาอยู่ด้วยกัน ทั้งที่ยังไม่เคลียร์ความสัมพันธ์กับเรา ดาราหนุ่มกล่าวว่า “ผมก็ปล่อย สุดท้ายแล้วถ้าเขาไม่แฮปปี้กับผม ถ้าเขามีความสุขกับสิ่งที่เขาทำก็แล้วแต่เขา ก็ไม่อยากจะไปคาดคั้นให้เขากลับมา ถามว่ากับโทนี่จะมองหน้ากันติดไหม ผมก็เฉยๆ เพราะว่าผู้หญิงเลือกเอง โทนี่ไม่ใช่คนที่มาแย่งไป ส่วนว่าเสียความรู้สึกไหม ไม่เสียหรอก ก็ปล่อยไปแบบนี้ ผมก็รู้ตัวว่าไม่ใช่คนเด่นคนดังอะไรมาก แล้วโทนี่เขาก็หล่อกว่า เขาก็พระเอก ผมก็ตัวตลกคนหนึ่ง เขาคงอยากจะคุยกับคนที่ดูอิมเมจดีกว่าผมมั้ง”

 ผู้สื่อข่าวถามอีกว่า ฟังจากที่พูดดูเหมือนเสียความรู้สึก ดาราหนุ่มกล่าวว่า “ไม่รู้สิ สุดท้ายแล้วเขาสองคนแฮปปี้ด้วยกันก็โอเค ดีกว่าเขาสองคนคบกันแล้วไม่แฮปปี้ คนเราคบกันมันต้องไว้ใจและเชื่อใจกัน ผมรู้สึกไว้ใจและเชื่อใจเขามาตลอด มารู้ทีหลัง แล้วพอย้อนกลับไป เขาทำงานด้วยกันทำอะไรด้วยกันหลายอย่าง ทุกอย่างมาประติดประต่อ จนทำให้ผมเข้าใจแล้วว่าผู้หญิงคนนี้เขาอาจจะไม่ได้รักผมจริงๆ เขาคงมีความสุขกับคนที่เขาไปเจอมากกว่า” ถามต่อไปว่าช่วงที่เขาสองคนเล่นมิวสิควิดีโอด้วยกัน ผู้หญิงยังไม่ได้เลิกกับฟรอยด์ใช่ไหม “ยังครับ ผมเลิกคุยกันช่วงปีใหม่ แต่มิวสิคฯ นั้นถ่ายก่อนปีใหม่ ช่วงนั้นเขาดูแปลกๆ ไป เขาไม่ค่อยยอมมาเจอ คนเป็นแฟนกันเจอกันทุกวัน ทำไมมีอะไรถึงมาคุยมาเคลียร์กับผมไม่ได้ ถ้างั้นก็คงซัมติงแล้วแหล่ะอย่างนี้” แล้วตอนที่โทนี่เข้ามาคุย พูดกับเขาไปว่าอย่างไร “ผมนิ่งๆ ไม่ได้พูดอะไรเพราะว่าผมก็ตกใจ สุดท้ายที่หายไปก็ไปคุยกับโทนี่ แล้วอยู่ด้วยกันมาตั้งนานแล้ว ตั้งแต่ที่เลิกกันเมื่อเดือนก.พ. แต่ผมมารู้ความจริงเมื่อเดือนเม.ย. หลังจากเจอโทนี่กับหลินอยู่บ้านเดียวกัน รุ่นพี่คนที่ผมไปหาก็เห็นว่าหลินอยู่กับโทนี่ แต่เขาก็ไม่ได้บอกผมนะ เขาอยากให้ผมมาเจอเอง”

 ต่อข้อถามว่า โทนี่ก็เป็นมือที่สามหรือเปล่า ฟรอยด์กล่าวว่า โทนี่ไม่ใช่มือที่สาม ถ้าเขาไม่แฮปปี้กับผม ผมก็โอเค ผมไม่ได้ว่าใคร ไม่ได้ว่าโทนี่ หรือว่าหลิน”

 “สุดท้ายก็คิดว่าเป็นเพราะเราหรือเปล่าที่ทำให้ผู้หญิงเขาไป ผมโทษตัวเอง พยายามไม่โทษใครสักคน เขาคงอยากได้คนที่เทคแคร์ดูแลเขาได้ ผมเป็นคนที่ไม่ชอบการผูกมัด บางทีเขาบอกว่ามาเจอกันไหม ผมจะบอกว่าวันนี้ผมทำงานเหนื่อยขออนุญาตกลับบ้านแล้วกัน ผู้หญิงเขาอาจจะรู้สึกว่า อ้าว..ทำไม ไม่ได้เจอกันเลย ช่วงนั้นผมเหนื่อยเพราะหนังพี่มากฯ กำลังออก ต้องโปรโมตหนังทุกวัน”

ฟรอยด์ฟรอยด์


ฟรอยด์ฟรอยด์


ฟรอยด์ฟรอยด์


ฟรอยด์ฟรอยด์


ฟรอยด์ฟรอยด์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์