เจมส์ มาร์ไม่นอยด์ผู้จัดนก โพสต์IGรณพีร์ เรตติ้งต่ำ!

ยังคงถูกเมาท์ไม่เลิกกับเรื่องไม่แมนสำหรับพระเอกดาวรุ่ง เจมส์ มาร์ ที่ล่าสุดก็มีข่าวว่านางเอกคู่ขวัญใน “คุณชายรณพีร์”

อย่าง มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง ปากโป้งเมาท์เจมส์สาวแตกกลางกองถ่าย แถมเร็ว ๆ นี้ นก-ฉัตรชัย เปล่งพานิช ผู้จัดเรื่องนี้ยังออกมาโพสต์ข้อความผ่านไอจีทำนองขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง แต่ก็ทำเต็มที่แล้ว 


ซึ่งหลายคนก็คาดว่าน่าจะเป็นเรื่องเรตติ้งของคุณชายรณพีร์ที่ดูแผ่วกว่าทุกเรื่อง รวมทั้งยังมีข่าวที่ว่าเพราะ เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข ไม่รับอีเวนต์ เลยทำให้เจมส์ มาร์ ส้มหล่นได้งานถี่ยิบอีกด้วย เรื่องเยอะซะขนาดนี้ต้องให้เจ้าตัวเคลียร์ทุกประเด็นสักหน่อย

เจมส์ เผยว่า “ผมไม่ได้โกรธมิ้นต์ครับ และไม่เชื่อด้วยว่ามิ้นต์เป็นคนพูด เพราะว่าทำงานด้วยกันปีนึง ก็รู้จักกันดีและเข้าใจว่าเขาไม่ใช่คนแบบนั้น อาจจะเกิดการเข้าใจผิดกันรึเปล่า กับมิ้นต์หลังจากถ่ายละครจบ เราก็ยังทำงานด้วยกัน ยังถ่ายนิตยสารด้วยกัน ยังได้เจอกันอยู่เรื่อย ๆ ไม่ได้มีปัญหากันครับ

 ส่วนที่ข่าวว่ามีแฟนคลับที่จีนสร้างแฟนเพจเรากับมิ้นต์ เราก็ดีใจที่คนดูชอบ ส่วนคู่จิ้นผมกับมิ้นต์จะลุ้นขึ้นมั้ย ก็ไม่หรอกครับ เพราะว่าผมเป็นเพื่อนกันครับ”

 ถามถึงเรื่องที่พี่นกโพสต์ในไอจี ทำนองขอโทษที่ทำเต็มที่แล้วแต่คนดูยังผิดหวัง ซึ่งหลายคนคิดว่าเป็นเรื่องของเรตติ้ง “คุณชายรณพีร์” ไม่เปรี้ยง?

 “ผมว่าละครก็ออกมาดีนะ ผมไม่รู้ว่าพี่นกเขาหมายถึงอะไร แต่ผมเชื่อว่าเขาทำเต็มที่และมีความสุข เมื่อวานที่ได้เจอพี่เขาในวันเลี้ยงปิดกล้อง ทุกคนก็แฮปปี้มาก ส่วนที่พี่นกว่าบอกว่าบางตอนอาจจะไม่ถูกใจคนดู ผมว่าเราทำละครออกมาก็อยากทำให้ทุกคนมีความสุข สมมุติมีจุดไหนที่บกพร่องผมและทีมงานก็จะเอาไปปรับปรุงเพื่อละครเรื่องหน้าครับ สำหรับข่าวนี้ผมไม่นอยด์นะ 

เพราะผมทำออกมาดีที่สุดแล้ว คนดูจะชอบหรือไม่ชอบ ผมก็มีหน้าที่รับฟังและปรับปรุงตัวเอง แต่ตัวผมมีความสุขและภูมิใจกับเรื่องนี้มาก ส่วนตัวพี่นกเองก็ไม่ได้เครียดกับเรื่องนี้เลยเหมือนกัน 


เจมส์ มาร์ไม่นอยด์ผู้จัดนก โพสต์IGรณพีร์ เรตติ้งต่ำ!


ถามว่าเพราะบทบาทของรณพีร์ดูแข็งและนิ่งเกินไป เลยทำให้เรตติ้งละครไม่ดีรึเปล่า

 ผมว่ามันเป็นวิธีการนำเสนอ และความชอบของแต่ละคนก็ไม่เหมือนกันด้วย แต่ผมพอใจกับเรื่องนี้นะ เพราะแม้ตัวละครจะนิ่งเครียด แต่ก็ยังทำให้คนดูชอบได้”

ถามถึงเรื่องที่มีกระแสว่าเพราะเจมส์-จิรายุ ไม่รับอีเวนต์ เราเลยแจ๊กพอตได้งานเยอะ?

 “ผมว่าเรื่องรับอีเวนต์มันเป็นเรื่องของผู้จัดการมากกว่า การทำงานของแต่ละคนก็ไม่เหมือนกัน เจมส์ จิก็มีแนวทางของเจมส์ จิ ส่วนเจมส์ มาร์ก็มีแนวทางของเจมส์ มาร์ เราก็ไม่ต้องเดือดร้อนอะไร หรือต้องมานั่งคิดมากกับเรื่องนี้ ส่วนเสียเซลฟ์มั้ยที่คนมองว่าเพราะเจมส์ จิ ไม่รับ เราเลยได้งาน คือผมดีใจที่ผู้ใหญ่ให้โอกาสเรา แต่ถ้ามันเป็นอย่างนั้นจริง ๆ เราก็ยังดีใจที่ผู้ใหญ่เห็นว่าเราทำงานให้เขาได้ครับ ส่วนที่มีข่าวว่าพี่เอ-ศุภชัย ผู้จัดการพาผมไปทำคาง อันนี้ไม่จริง ผมไม่เคยทำคางเลยครับ”.

เจมส์ มาร์ไม่นอยด์ผู้จัดนก โพสต์IGรณพีร์ เรตติ้งต่ำ!


เจมส์ มาร์เจมส์ มาร์


เจมส์ มาร์เจมส์ มาร์


เจมส์ มาร์เจมส์ มาร์


เจมส์ มาร์เจมส์ มาร์


เจมส์ มาร์เจมส์ มาร์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์