แทคปัดพ่อเป่าหูเกลียดแม่


แทค ภรัญญูแทค ภรัญญู

'แทค' ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ไม่รู้เรื่อง'พ่อ'สมชาย ยืมเงิน'แม่'ชนิกา อภิชัย โต้เป็นลูกอกตัญญู ไม่เคยโกรธแม่ยังรักเสมอ แต่ผูกพันกับพ่อมากกว่า

ตกเป็นข่าวหลังจาก ชนิกา มารดาของหนุ่ม "แทค" ภรัณยู ออกมาแฉลูกชายผ่านคอมเม้นท์ในอินสตาแกรม ว่าเป็นลูกอกตัญญู ไม่เคยส่งเสียเลี้ยงดูแม่ ทั้งยังบอกว่าหนุ่มแทคและ "พ่อ" สมชาย ยืมเงินไป 5 แสนบาท เพื่อดาวน์รถคันใหม่ งานนี้หนุ่มแทคเปิดใจให้สัมภาษณ์ดังนี้

  "ตอนนี้ผมกับคุณแม่ยังไม่ได้มีการติดต่อกัน ตั้งแต่มีเรื่องเกิดขึ้น คุณพ่อได้ชี้แจงบางส่วนแล้วในรายการหนึ่ง แต่อาจจะไม่ได้ลงลึกอะไรขนาดนั้น เพราะว่ามีเรื่องของเวลาที่จำกัด ส่วนเรื่องเงิน 5 แสนที่เป็นข่าว ว่าคุณพ่อยืมไป บอกตรงๆ ว่าผมไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ด้วย เลยไม่รู้เรื่องเงินตรงนี้ แล้วผมไม่เคยยืมตังค์คุณแม่ไปออกรถหรือว่าอะไรเลย เพราะว่าผมยังไม่รู้ว่าตอนนี้คุณแม่ทำงานอะไร มีอะไรบ้าง ยืนยันว่ารถคันนี้ เป็นน้ำพักน้ำแรงของผมเอง

(จะเคลียร์กันมั้ย)

ตัวผมไม่มีปัญหากับใครเลย ตอนนี้ผมไม่รู้ว่าคุณแม่ต้องการอะไร อยากให้คุณแม่พูดตรงๆ พูดกับผมหรือคุณพ่อก็ได้ เพราะอย่าลืมว่าเรื่องครอบครัวเป็นเรื่องละเอียดอ่อนในสังคมไทย ตอนนี้ผมรอให้ทางผู้ใหญ่เขาเคลียร์กันอยู่ เพราะเราเป็นคนกลาง

(คุณแม่บอกว่าคุณพ่อเป่าหูเรา ทำให้เราเกลียดเขา)

ม่มีหรอก เรื่องนี้เราสามารถคิดเองได้ เห็นเองได้ ไม่ต้องมีใครมาเป่าหูหรอก ส่วนที่หลายคนมองว่า ผมมีธุรกิจทำให้คุณแม่อยากจะกลับมา ความจริงผมอยากให้คุณแม่กลับมาอยู่ใกล้ๆ ถึงแม้จะไม่ได้อยู่บ้านเดียวกัน อาจจะไม่ได้ใช้ชีวิตร่วมกันก็ไม่

ถามต่อถึงความรู้สึกที่แม่กล่าวว่าหนุ่มแทคเป็นลูกอกตัญญู นักแสดงหนุ่มกล่าวว่า เข้าใจความรู้สึกของคำว่า ล้มทั้งยืนว่าเป็นยังไง เพราะคำว่าอกตัญญู ไม่เคยอยู่ในหัวสมองเลย

  "ส่วนเรื่องเงิน ถ้าผมทำงานมาได้ ส่วนมากจะให้คุณพ่อมากกว่า แต่ถ้าคุณแม่อยากได้ ผมอยากให้คุณแม่โทรหาดีกว่า ผมรักทั้งคุณพ่อและคุณแม่ แต่ผูกพันกับคุณพ่อมากกว่า เพราะว่าเขาเลี้ยงดูเรามา แต่ผมเข้าใจคุณแม่ อยากให้คุณแม่เข้าใจด้วยว่าที่ผ่านมา 20 ปีนี้ แทคโดนอะไรมาบ้าง แทคเจออะไรมาบ้าง แต่ไม่เคยโกรธคุณพ่อคุณแม่อยู่แล้ว มีแต่คิดถึงและรักเสมอ" แทคกล่าวปิดท้าย




แทค ภรัญญูแทค ภรัญญู


แทค ภรัญญูแทค ภรัญญู


แทค ภรัญญูแทค ภรัญญู


แทค ภรัญญูแทค ภรัญญู

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์