เต้ยปลื้มอเล็กซ์ให้ของขวัญรับป.ปัดกอดฝ่ายช.กลางห้าง

สาว "เต้ย จรินพร" ปลื้ม หนุ่ม "อเล็กซ์ เรนเดล" ให้ของขวัญรับปริญญา ปัดเดินกอดฝ่ายชายกลางห้าง เผย รักแฮบปี้ ไม่ซีเรียสคนจับตา

เป็นอีกคู่ที่หวานไม่แพ้คู่ของรุ่นพี่ ๆ ในวงการ สำหรับคู่ของสาว "เต้ย จรินพร" กับหนุ่ม "อเล็กซ์ เรนเดล" หวานจนมีตาดี แอบเห็นคู่นี้เดินกอดกันสวีตกลางห้าง พอเจอสาวเต้ยในงานเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนแรก Miyabi เจ้าตัวขอออกมาแก้ข่าวให้ฟังว่า

"รับปริญญาที่ผ่านมา ก็ดี วันจริงอเล็กซ์ไม่ได้ไป เพราะมันไกลค่ะ เค้าไปช่วยถ่ายรูปวันซ้อมให้ เพราะเค้าชอบถ่ายรูปด้วย แต่จริง ๆ เต้ยก็มีช่างภาพของเต้ยอยู่แล้ว ส่วนภาพที่ออกมา ที่เค้าช่วยถือของเห็นแล้วก็ชอบค่ะ ทำไมเต้ยเดินแบบนั้น ท่าเดินตลกดี ต้องขอบคุณคนที่ถ่ายด้วย เพราะมันเป็นความทรงจำดี ๆ เค้าก็เขียนการ์ดให้ และก็มีของขวัญให้นิดหน่อย แต่ไม่บอกนะว่าอะไร ขอเก็บไว้ 2 คนนะคะ เราก็ดีใจค่ะ เพราะจริง ๆ มีคนส่งของขวัญมาแสดงความยินดีด้วยเยอะ เราก็ชอบเท่า ๆ กันทุก ๆ ชิ้นคะ

ส่วนข่าวที่บอกว่า เดินกอดนั้นไม่จริงนะ ไม่เคยเดินกอดกัน ก็คงแค่เดินจับ ๆ ไหล่รึเปล่า ไม่เคยเดินกอดกันแน่นอนค่ะ ล่าสุด เพิ่งไปดูหนังมา เราเดินเล่นกันปกตินะคะ อาจจะเห็นเราเล่นกันอยู่ก็ได้ค่ะ ไม่เป็นไรค่ะ เรื่องนี้ไม่ซีเรียสเลยคะ" 


เต้ย - อเล็กซ์เต้ย - อเล็กซ์


เต้ย จรินพรเต้ย จรินพร


เต้ย จรินพรเต้ย จรินพร


เต้ย จรินพรเต้ย จรินพร


เต้ย จรินพรเต้ย จรินพร

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์