“เป้” ปัดแต่งเพลงให้ “แพนเค้ก” รับยังติดตามข่าวฝ่ายหญิงอยู่


ตั้งแต่เลิกรากันไปกับอดีตหวานใจแก้มป่องอย่าง “แพนเค้ก เขมนิจ” ก็ดูเหมือนว่านักร้องหนุ่มมาดเซอร์ “เป้ อารักษ์” จะไม่มีสาวๆ คนไหนเข้ามาแวะเวียนในชีวิตเอาซะเลย แถม “เป้” ยังปล่อยตัวปล่อยใจมุ่งแต่แสดงละครกับทำผลงานเพลงแนวแปลกๆออกมาให้แฟนๆได้ฟังกัน แต่ล่าสุดดูเหมือนว่า หนุ่ม “เป้” จะตัดใจลืมสาว “แพนเค้ก” ไม่ได้สักที 

เพราะมีพรายแอบกระซิบมาว่า หนุ่ม “เป้” ได้แต่งเพลงใหม่ออกมา เป็นแนวรักกุ๊กกิ๊กที่มาไวและจบลงอย่างรวดเร็วแบบไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย ซึ่งมีต้นตอมาจากความรักที่ไปกันไม่รอดระหว่าง “เป้”กับ “แพนเค้ก” ที่คบกันได้ไม่นาน ก็ต้องประกาศแยกทางใครทางมันนั้นเอง ว่าแต่เพลงนี้จะสื่อความหมายถึง “แพนเค้ก” และได้แรงบันดาลใจจากอดีตคนรักหรือเปล่า จริงมั๊ยเดี๋ยวให้ตอบ 

ส่วนอีกประเด็นมีกระแสเม้าท์กันให้สนั่นว่าที่สาว “แพนเค้ก” ได้ดีเป็นถึงคุณนายตำรวจ ก็เพราะว่าก่อนนี้ “เป้” ชอบพาแต่ “แพนเค้ก” ไปกินอาหารตามข้างทาง เธอจึงตัดสินใจสลัด “เป้” ทิ้งแล้วถึงได้ดีทุกวันนี้ แหมเจอจับโยงแบบนี้ ไม่รู้ว่า หนุ่ม “เป้” จะว่ายังไงบ้าง เดี๋ยวให้ออกมาตอบแบบด่วนๆกันเลย

เรื่องเพลงผมก็กระแสดี ไม่คิดว่าคนจะชอบเยอะ ก็ขอบคุณมากครับ เพลงผมตั้งใจทำแต่งเองเลยครับ และเนื้อหาในเพลงก็ไม่สื่อถึงใคร ผมไม่ได้แต่งให้น้องแพนครับ เป็นการแต่งเนื้อจากจินตนาการที่ผมคิดขึ้นมาเองครับ อาจมีเรื่องจริงผสมเข้ามาในเนื้อเพลงบ้าง ตั้งแต่เลิกไปเรื่องข่าวน้องแพนก็ได้มีติดตามดูข่าวบ้าง แต่ไม่บ่อย ก็เห็นตลอดนะครับ ก็ดีครับ อย่าเอาผมไปโยงเลย ผมเลิกกับเขาไปนานแล้วครับ ชีวิตผมตอนนี้ทำงานคับ ไม่ค่อยมีเวลาคุยกับใคร มีเวลาก็อยู่กับเพื่อน ผมโสดครับ” 

เป้เป้


เป้เป้


เป้เป้


เป้เป้


เป้เป้


ขอบคุณ : ISNHOTNEWS

เป้เป้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์