จับตา!แม่ณเดช ปลง ! อาศัยธรรมมะ หลังลูกชายตกเป็นข่าวถูกบริษัทยักษ์แบน


ณเดชน์ คุกิมิยะ - แม่แก้ว ณเดชน์ คุกิมิยะ - แม่แก้ว

ถูกกล่าวหาว่าเป็นต้นเหตุทำให้ แชมพูยี่ห้อดัง ที่ลูกชายอย่าง ”ณเดชน์ คูกิมิยะ” เป็นพรีเซ็นเตอร์ อยู่ ออกอาการไม่พอใจ

 เนื่องจาก'คุณแม่แก้ว' คุณแม่ของ ณเดชน์ ไม่ยอมให้พระเอกคนดังถือสินค้าในการถ่ายแบบที่ประเทศญี่ปุ่น โดยข่าวกล่าวอ้างว่า ตนแจ้งแก่ เจ้าของสินค้าว่า ถ้าจะถือต้องเพิ่มเงิน พอกลับมาถึงเมืองไทยตัวแทนของสินค้าดังกล่าว ได้ส่งช่อดอกไม้และการ์ดไปขอโทษ แต่ปรากฏว่า ข่าวออกไปว่า “แม่แก้ว” คุณแม่ของณเดชน์ ไม่รับคำขอโทษและส่งช่อดอกไม้คืน เป็นเหตุให้เจ้าของสินค้าควันออกหู เตรียมตัดณเดชน์ ออกจากการเป็นพรีเซ็นเตอร์ และมีแนวโน้มว่า จะเลิกสนับสนุนเด็กในสังกัดของ “เอ ศุภชัย” อีกต่อไป

 ถึงแม้ว่าหลังจากนั้น 'เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร' จะออกมาชี้แจงถึงประเด็นข่าวดังกล่าวว่า ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใดรวมถึงตัวของ 'บริษัทยูนิลิเวอร์ไทยแลนด์' ก็ออกมาคอนเฟิร์มว่า ทางบริษัทไม่เคยมีนโยบายดังกล่าวแต่อย่างใด


' ยูนิลีเวอร์ ไม่มีนโยบายที่จะถอนหรือยกเลิกการโฆษณาในรายการที่มี “ณเดชน์ คูกิมิยะ” เป็นผู้แสดง เนื่องจากบริษัทดำเนินธุรกิจอย่างมืออาชีพ ซึ่งการตัดสินใจซื้อโฆษณาแต่ละครั้งทางบริษัทมายด์แชร์จะเป็นผู้พิจารณาจากเรตติ้ง ความนิยม และความน่าสนใจของรายการเป็นหลัก

 พร้อมกันนี้การปฏิบัติต่อพรีเซนเตอร์ของยูนิลีเวอร์ จะเป็นไปตามที่ระบุไว้ในสัญญา ซึ่งบริษัทจะปฏิบัติตามสัญญาอย่างครบถ้วนจนกว่าสัญญาจะหมดลง ส่วนการพิจารณาว่าจะต่อสัญญาหรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับแผนงานในอนาคตว่ามีความเหมาะสมต่อผลิตภัณฑ์หรือไม่ และการพิจารณาต่อสัญญาไม่ได้ขึ้นอยู่กับยูนิลีเวอร์เพียงฝ่ายเดียว ต้องขึ้นกับความเห็นชอบของทุกฝ่ายคือ พรีเซนเตอร์ ลูกค้า และเอเยนซี่'


ล่าสุด “คุณแม่แก้ว” ก็ได้โพสข้อความผ่าน IG @ keaw_jung ว่า

 “keaw_jung @ทุกคนFc วันนี้แม่ขอเสนอคำเบาๆแปลง่ายๆ คือคำว่า "หลุด" ในทางโลกความหมาย บอกว่า พ้นจากการควบคุม ขาดกรรมสิทธิ์ ย่อมมีอรรทรสหลากหลายที่เราได้เผชิญชีวิตของแต่ละคน บางครั้งสาเหตุก็ไม่ได้เกิดจากเรา ถึงจะเป็นเรื่องถูกก็ผิดในที่สุด ก็ทำให้เรื่องดีๆที่เราควรจะได้รับนั้นก็หลุดลอยไป โดยที่เราไม่รู้เรื่องอะไรเลย และเราทำดีทำถูกที่สุดแล้ว เราจะไม่ได้ขึ้นชื่อว่า เป็นบุคคลที่มีลิ้นสองแฉก ต้องสวมหน้ากากสวยๆไม่ให้ใครรู้ และเราจะต้องไม่เป็นผู้ที่วิ่งหาคนอื่นมาเป็นพวกพ้อง เราจะต้องเป็นผู้ที่ไม่ใช้เล่ห์เหลี่ยมเพื่อหลอกล่อให้คนอื่นตายใจ(หากใครเชื่อก็คงซวย)

 ถึงแม้ว่าอะไรจะหลุดไป คิดเสียว่าในโลกนี้ไม่มีอะไรยั่งยืนถือว่าเราได้เรียนรู้คนอื่นไปพร้อมกันกับเรา คนที่คิดหวังดีแต่ประสงค์ร้ายมักจะไม่ชอบคนรู้ทันเสมอ ส่วนคำว่าหลุดในทางธรรม คือ หลุดพ้นจากกองกิเลสทั้งมวล ไม่มีใครอยู่ค้ำฟ้า ไม่รู้จะตายวันตายพรุ่ง ทุกอย่างบนโลกล้วนเป็นอนิจัง มีแต่หนทางแห่งความเสื่อมรอเราอยู่ทุกวัน แม้แต่อินทรีย์เราก็มีหน้าที่เสื่อมไป นับประสาอะไรกับใจเรา ก็ย่อมมีหน้าที่เสื่อมไปเช่นกัน คิดไม่ดีทำไม่ดีพูด ผลที่ได้รับก็ย่อมไม่ดี ในที่สุดก็จะไม่เหลืออะไรให้ถูกกล่าวขานในทางที่ดีได้เลย แต่ถ้าใจเราคิดดีทำดีพูดดีแล้วก็จะมีแต่สิ่งดีๆเหลือไว้ซึ่งความดีตกถึงชั่วลูกชั่วหลานชั่วยุคชั่วสมัยไปตราบนานเท่านานสืบไป นะคะ ลองพิจจารณาดู”

 รวมถึงยังได้โพสรูปการ์ตูนณเดชน์ใส่ชุดยอดมนุษย์ และรูปยกน้ำหนัก บรรยายให้กำลังใจว่า “ทุกคนFc สบายชิวๆ นี่คือรสชาติของชิวิต ไหวครับ... ไหนใครอยากช่วย ขอให้ยกมือขึ้น”

ซึ่งมีหลายสื่อตั้งข้อสังเกตุว่าข้อความและรูปภาพดังกล่าวนั้น เกี่ยวข้องกับข่าวนี้ด้วยหรือไม่อย่างไร ...

ซึ่งความจริงของเรื่องนี้จะเป็นอย่างไรคงต้องติดตามเรื่องนี้กันต่อไปอย่างกระชั้นชิด!



ณเดชน์ คุกิมิยะ - แม่แก้ว ณเดชน์ คุกิมิยะ - แม่แก้ว


ณเดชน์ คุกิมิยะ - แม่แก้ว ณเดชน์ คุกิมิยะ - แม่แก้ว


ณเดชน์ คุกิมิยะ - แม่แก้ว ณเดชน์ คุกิมิยะ - แม่แก้ว


ณเดชน์ คุกิมิยะ - แม่แก้ว ณเดชน์ คุกิมิยะ - แม่แก้ว


ณเดชน์ คุกิมิยะ - แม่แก้ว ณเดชน์ คุกิมิยะ - แม่แก้ว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์