อั้มรอโอกาสดีขอนัทแต่งงาน


อั้มรอโอกาสดีขอนัทแต่งงาน

'อั้ม'อธิชาติ เผยวาเลนไทน์ไม่สวีทเกินเลย ขอวางรากฐานอนาคตชีวิตคู่ 

ลงขันทำร้านอาหารกับ 'นัท' มีเรีย ลั่นรอโอกาสทองของแฟนสาวแต่งงานแน่นอน

 เป็นคู่รักสุดหวานที่หลายคนอิจฉา สำหรับคู่ของ "อั้ม" อธิชาติ และ "นัท" มีเรีย ล่าสุดลงทุนเปิดร้านอาหารร่วมกันกับเพื่อนพ้องในวงการอีกนับสิบ โดยงานนี้มีการประชาสัมพันธ์ก่อนงานจะจัดขึ้นว่า ภายในงานหนุ่มอั้มจะมีเรื่องราวดีๆ มาบอกกับสื่อมวลชน หลายคนก็ตีความกันไปว่าเป็นเรื่องแต่งงานแน่นอน พอได้เจอทั้งคู่ให้สัมภาษณ์ร่วมกันทั้งทีต้องขอถามเรื่องข่าวดีสักหน่อย

  "เรื่องข่าวดี คงไม่มีอะไรมากหรอก นอกจากการเปิดร้านอาหาร ที่เราทั้งคู่ลงทุน ลงแรง ร่วมกับเพื่อนพี่น้องในวงการ หลายคนชอบถามว่า ผมกับนัทลงทุนไปกันเท่าไหร่ ขอบอกว่าเยอะเพราะด้วยเรื่องสถานที่ต่างๆ ด้วยเรื่องเมนูอาหาร เราพยายามระดมไอเดียของแต่ละคน ที่สะสมประสบการณ์ในการเดินทาง ในแต่ละที่ ว่าชอบแบบไหน หรือแม้แต่กระทั่งไฟที่ประดับในร้าน ก็คิดให้เวลาส่องไปที่อาหารแล้วหน้าตาอาหารดูดี รวมถึงจานชามต่างๆ เป็นของช่างมีฝีมือชื่อดังมาออกแบบ" อั้มกล่าว

ถามถึงวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ไปสวีทที่ไหนมาบ้าง หนุ่มอั้มตอบคำถามเรื่องนี้ว่า ในวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา มีแค่ฉลองง่ายๆ เลย ฉลองที่บ้านของคนที่นับถือที่รู้จัก เพราะวันนั้นคิดว่ารถติดมาก และไม่จำเป็นต้องไปสวีทหวานอะไร

 “กินกุ้งอบวุ้นเส้น ไม่มีดอกไม้สักดอกเลย (หัวเราะ) แต่ก็ไม่ซีเรียสนะ เพราะจริงๆ คุณอั้มไปทำธุระก่อน ไปหาคุณแม่ แล้วก็มาเจอกันตอนเย็น กินข้าวง่ายๆ สบายๆ ไม่มีของขวัญแทนใจ แต่เดี๋ยวรอรวบยอดทีเดียวเลย (หัวเราะ) นัทบอกไว้แล้วว่าไม่ต้องอะไรมาก ขอแค่ให้รวบยอดรวมมาเลยครั้งเดียวอย่าประปราย” อั้มตอบ

 นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวยังถามต่ออีกว่าในช่วงวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมานั้น ทำไมไม่ขอแฟนสาวแต่งงานเลย พระเอกหนุ่มตอบคำถามอย่างอารมณ์ดีว่า ตอนนี้ยังคงไม่พร้อม เพราะติดเรื่องงานที่ทำอยู่ แต่หากมีโอกาสที่ดี และทุกอย่างพร้อมก็คงขอแต่งงานแน่

 "ยังไม่คิดขนาดนั้น จริงๆ เราก็เอาเวลาที่เหมาะสมตามเทศกาล ไม่ค่อยตามแฟชั่นสักเท่าไหร่ ตอนนี้รอให้มันถึงเวลาที่เหมาะสมแล้วกัน ถ้าทุกอย่างเป็นโอกาสที่ดี ถ้าเราพร้อมในเรื่องงาน ทุกอย่างมันมีเวลาก็คงจะมีเรื่องราวดีๆ โอกาสดีๆ” อั้มกล่าวสรุป



นัท มีเรียนัท มีเรีย


นัท มีเรียนัท มีเรีย


นัท มีเรียนัท มีเรีย


นัท มีเรียนัท มีเรีย


นัท มีเรียนัท มีเรีย

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์