แอน แฮทธาเวย์เซ็งแฟนเก่าปล่อยภาพสมัยยังหวานว่อนเน็ต


'แอน แฮทธาเวย์'

'แอน แฮทธาเวย์'เซ็งแฟนเก่าปล่อยภาพสมัยยังหวานว่อนเน็ต

  แอน แฮทธาเวย์ ที่กำลังชื่นมื่นเพราะทั้งลัคกี้อินเกมและลัคกี้อินเลิฟ กลับต้องมาหงุดหงิดหัวใจเมื่อแฟนเก่าที่เลิกรากันไป หลังพบว่าฝ่ายชายเป็นนักธุรกิจจอมต้มตุ๋น งัดเอารูปสมัยที่ยังรักกันหวานชื่นออกมาปล่อยว่อนเน็ต

ขณะนี้สาวแอนกำลังอินเลิฟสุดๆ กับคู่หมั้นหนุ่ม “อดัม ชูลแมน” แถมหนังแบทแมนภาคใหม่ตอน “เดอะ ดาร์ค ไนท์ ไรเซส” ที่เธอรับบทเป็น “แคท วูแมน” ก็กำลังลงโรงฉายกวาดรายได้เป็นกอบเป็นกำ แต่ดูเหมือนว่า “ราฟฟาเอลโล โฟลลิเอรี” แฟนเก่าของสาวแอนคงจะไม่แฮปปี้ด้วยเลยปล่อยภาพออกมาสะกัดดาวรุ่งซะงั้น ราฟฟาเอลโลเป็นนักธุรกิจไฮโซชาวอิตาลี ความรักของเขากับแอนต้องพังลงเมื่อเขาถูกตัดสินจำคุก 4 ปีในข้อหาฉ้อฉล และฟอกเงิน หลังออกจากคุกเขาก็เปิดกรุเอาอัลบั้มภาพส่วนตัวมาอวด ซึ่งแน่นอนว่าย่อมต้องมีรูปสาวแอนสมัยที่ยังคบหาเป็นแฟนกันนานถึง 4 ปีรวมอยู่ด้วย
        
  ราฟฟาเอลโลรู้ดีว่าการทำแบบนี้คงหนีไม่พ้นที่จะถูกคนมองว่าต้องการแบล็กเมล์สาวแอนรึเปล่าจึงได้พูดออกตัวว่าตัวเองไม่ใช่พ่อพระแต่ก็ไม่ใช่ปีศาจ แล้วก็หวังให้แฟนเก่าโชคดีกับความรักครั้งใหม่นี้ด้วย ราฟฟาเอลโลยังพูดติดตลกว่าคงจะไม่ฟ้องแอนเพื่อขอสิทธิ์ในการเลี้ยงดูหมาที่ตัวเองซื้อให้แอน เพราะหมาอยู่กับแอนก็เป็นอันว่าจบ โชคดีที่ภาพชุดที่ถูกปล่อยมาในครั้งนี้เป็นแค่ภาพสาวแอนในอิริยาบถสบายๆ ในวันคริสต์มาส หรือตอนที่ไปเที่ยวทะเลด้วยกันกับราฟฟาเอลโล ไม่ใช่ภาพหลุดสุดสยิวแบบคนดังส่วนใหญ่เจอ
      
    แต่ไม่ว่าจะยังไงก็คงไม่มีใครอยากเห็นภาพตัวเองกับแฟนเก่าที่จบกันไม่สวยอีกหรอก โดยเฉพาะอย่างยิ่งแฟนใหม่ เพราะมันบาดตาบาดใจว่าไหม



'แอน แฮทธาเวย์'


'แอน แฮทธาเวย์'

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์