ประกาศแล้วเอ็มทีวี มูฟวี่ อวอร์ด ผีโจรสลัด คว้าหนังเยี่ยม

ผ่านพ้นไปเรียบร้อยสำหรับการประกาศผลรางวัลเอ็มทีวีด้านภาพยนตร์


เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ผลปรากฎว่าภาพยนตร์ผีโจรสลัด Pirates of the Caribbean : Dead Man's Chest เป็นภาพยนตร์ยอดเยี่ยมแห่งเวทีนี้ รวมไปถึงดารานำอย่าง "จอห์นนี่ เด๊ปป์" กับบทบาท "กัปตันแจ็ค สแปร์โรว์" ก็ได้รับรางวัลการแสดงยอดเยี่ยมไปครองด้วย

พระเอกแบดบอย "จอห์นนี่ เด๊ปป์" ได้ขึ้นเวทีรับรางวัลพร้อมกับ "เจอร์รี่ บรักไฮเมอร์"

โปรดิวเซอร์มือฉมังของหนังเรื่องนี้ "นี่คือผู้ชายที่ทำทุกอย่างให้สำเร็จมาถึงตรงนี้ได้ ถ้าไม่มีเขา พวกเราก็ไม่สามารถมาถึงตรงนี้ได้ครับ" เจอร์รี่ยกความดีให้กับหนุ่มจอห์นนี่ เขาจึงโต้กลับขำ ๆ ด้วยการขอบคุณเจอร์รี่และสตูดิโอดิสนีย์ที่ไม่ไล่เขาออกตั้งแต่แรก


โดยการประกาศผลครั้งนี้ ถ่ายทอดสดจากโรงมหรสพกิ๊บสัน


ขณะที่รางวัลใหญ่รางวัลอื่น ๆ บนเวทีในค่ำคืนนั้นตกเป็นของดาราดังอีกหลายคนอย่าง "ไมค์ ไมเยอร์" ที่ได้รางวัลเอ็มทีวีแห่งยุค และ "ซาช่า บารอน โคเฮน" ที่กวาดรางวัลไปถึง 2 ตัว ได้แก่รางวัลการแสดงตลกยอดเยี่ยม จากภาพยนตร์เรื่อง Borat โดยหนุ่มร่างโย่งซาช่าขึ้นรับรางวัลพร้อมกล่าวขำ ๆ ตามสไตล์ว่า "โชคไม่ดีที่คืนนี้ 'โบแรท' ไม่ได้อยู่ที่นี่ เพราะเขารู้สึกกดดันกับชื่อเสียงโด่งดังมากเกินไป จนต้องส่งตัวเองเข้ารับการบำบัด"

พร้อมกันนั้นซาช่าก็ได้ประกาศรางวัลจูบยอดเยี่ยม

เป็นเกียรติให้กับ "วิลล์ เฟอร์เรล" ที่ทั้งคู่แสดงบทกอดจูบได้อย่างเยี่ยมยอดในภาพยนตร์เรื่อง Talladega Nights: The Ballad of Ricky Bobby และสองนักแสดงตลกก็ได้ขึ้นมารับรางวัลพร้อมจูบกันอย่างดูดดื่มยาวนานกระทั่งลงเอยกันบนพื้นในที่สุด


กลับมาที่รางวัลเอ็มทีวีที่มอบให้เป็นเกียรติใ นทำนองเย้ยหยันล้อเลียน


ที่มอบรางวัลการต่อสู้ยอดเยี่ยม , รางวัลตัวร้ายยอดเยี่ยม และรางวัลอยาก(จะ)เป็นคนทำหนัง โดยรางวัลตัวร้ายยอดเยี่ยมตกเป็นของ นักแสดงรุ่นเดอะ "แจ็ค นิโคลสัน" ที่ได้ถ้วยป๊อปคอร์นของเวทีนี้ จากบทบาทตัวร้ายสุดเคี่ยวในภาพยนตร์เรื่อง The Departed ส่วนรางวัลการต่อสู้ยอดเยี่ยมตกเป็นของ "เจอราร์ด บัทเลอร์" ในภาพยนตร์โคลงเรื่องอันยิ่งใหญ่ เรื่อง "300"

ส่วนรางวัลการแสดงสุดกินใจตกเป็นของ นักแสดงวัย 9 ขวบ "จาเดน สมิธ"

ทายาทของนักแสดงผิวหมึกสุดล่ำ "วิล สมิธ" ที่เล่นคู่กับพ่อของตัวเองในเรื่อง The Persuit of Happyness เจ้าหนูจาเดนรับรางวัลผ่านวีดีโอยิงตรงมาจากเมืองโตรอนโต ประเทศแคนาดา โดยมีพ่อกับแม่อยู่หลังกล้อง


รายการการประกาศรางวัลดำเนินอยู่ถึง 2 ชั่วโมงเต็ม


โดยมีการแสดงดนตรีคั่นสลับ โดยได้นักร้องชื่อดังอย่าง "ริแฮนน่า" และ "เจย์ซี" จับคู่ดูโอมาร้องเพลงใหม่บนเวทีนี้ รวมถึงนักร้องสไตล์โซลสุดแนว "เอมี่ ไวน์เฮ้าส์" ก็ขึ้นร้องเพลงฮิตบนเวทีนี้ด้วย

สำหรับเวทีดังกล่าวที่ได้ดำเนินการประกาศรางวัลนี้มาถึงปีนี้เป็นปีที่ 16 แล้ว

ในปีนี้ก็ได้เพิ่มรางวัลใหม่อีกสองรางวัลคือ รางวัลภาพยนตร์ที่ตบตาได้ยอดเยี่ยม และรางวัลภาพยนตร์ฤดูร้อนยอดเยี่ยมที่ยังไม่ได้ดู ตกเป็นของภาพยนตร์เรื่อง Transformer 3 ที่จะมีกำหนดลงโรงในวันที่ 3 ก.ค. นี้ ส่วนภาพยนตร์ตบตายอดเยี่ยมตกเป็นของภาพยนตร์เรื่อง United 300 เป็นภาพยนตร์ลูกครึ่งจากเรื่อง 300 และ United 93 มาผสมกัน ผลงานของ "แอนดี้ ซิกนอร์" คนทำหนังจากเพนซิลวาเนีย

ทั้งนี้ คนดูเอ็มทีวีได้เลือกเทคะแนนโหวตให้กับแชมป์ทุกประเภทผ่านการโทรศัพท์ , SMS และทางอินเทอร์เน็ต.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์