เลดี้ กาก้าเปิดอกรับเคยติด โคเคน


วันนี้ขอย้อนกลับมายังเรื่องของ "เลดี้ กาก้า" อีกครั้ง โดยคราวนี้นักร้องสาวคนดังได้เปลือยกายถ่ายแบบลงปกนิตยสาร "วานิตี้ แฟร์" พร้อมเปิดอกเกี่ยวกับชีวิตของเธอ โดยเฉพาะเรื่องราวส่วนตัว เกี่ยวกับชีวิตเซ็กส์และยาเสพติด


ในเรื่องของชีวิตคู่นั้น นักร้องคนดังก็มีความคิดแปลกประหลาด โดยเธอเปิดเผยว่า เธอใช้ชีวิตอย่างคนไร้คู่ เพราะว่าเธอกลัวว่าการมีคู่จะทำให้ความคิดสร้างสรรค์ของเธอหมดไป !!!


"ฉันเป็นคนขี้เหงา ฉันเหงาแม้จะมีคนรักอยู่ด้วย มันเป็นอาการปกติของคนที่เป็นศิลปิน ตอนนี้ฉันใช้ชีวิตอย่างคนโสด และไม่มีเวลาที่จะพบกับใครใหม่ๆ ฉันชอบคิดอะไรแปลกๆ อยู่เสมอ เช่น ฉันคิดว่าถ้าฉันมีเพศสัมพันธ์ มันจะเป็นการดึงความคิดสร้างสรรค์ของฉันให้หมดไปผ่านทางอวัยวะเพศ ?!?" เลดี้ กาก้า กล่าว




นอกจากนี้ เธอยังเปิดเผยอีกว่า ตัวเองไม่กล้าเสพเฮโรอีน แต่เคยเสพติดโคเคน ทั้งนี้ แทนที่เธอจะไปเข้ารับการบำบัดการติดยาเสพติด เธอกลับตัดสินใจหันหน้าเข้าสู่ครอบครัว หันเข้าหาแม่และยายของเธอ เพื่อช่วยให้เลิกติดยาได้สำเร็จ

"เมื่อ 2 ปีที่แล้ว ฉันร้องไห้โฮ ฉันบอกกับยายว่าชีวิตของฉันมันจบลงแล้ว ไร้ซึ่งความหวัง ทั้งที่ฉันทำงานหนักและรู้ดีว่าตัวเองมีดีขนาดนี้ ฉันจะทำอย่างไรต่อไป ซึ่งยายบอกว่า จะให้ฉันร้องไห้ไปสัก 2-3 ชั่วโมง แต่หลังจากนั้นฉันต้องหยุดร้องไห้ รวบรวมสติให้ดี แล้วกลับไปนิวยอร์กและไปลุยให้มันเต็มที่" นักร้องสาว เล่าย้อนความหลังและกล่าวว่า ในที่สุดฉันก็ทำตามที่ยายบอกไว้


ทำให้ในปัจจุบัน "เลดี้ กาก้า" สามารถขายอัลบั้มเพลงได้ 15 ล้านแผ่นและซิงเกิ้ลอีก 40 ล้านแผ่นทั่วโลก เธอกลายเป็ยคนดังที่สุดคนหนึ่งในโลก พิสูจน์ได้จากการที่มีคนคอยติดตามเธอในเว็บไซต์ทวิตเตอร์มากถึง 5 ล้านคน และในเว็บไซต์เฟ๊ซบุ๊คอีกกว่า 10 ล้านคน



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์