DEA เข้าสืบคดีไมเคิลหลังพบใช้ยาเพียบ



รายละเอียดการเสียชีวิตอย่างกะทันหันของแจ๊คสัน ถูกชี้ไปในเรื่องของการใช้ยาเกินขนาด และล่าสุด DEA ได้เข้ามาช่วยสืบในเรื่องนี้แล้ว

เจ้าหน้าที่สำนักงานปราบปรามยาเสพติด หรือ ดีอีเอ(DEA) ของสหรัฐ กำลังดำเนินการตามคำขอของสำนักงานตำรวจนครลอสแองเจลิส ในการร่วมสอบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิตที่ยังเป็นปริศนาของแจ็กสัน โดยดีอีเอจะตรวจสอบบรรดาแพทย์ของแจ็กสัน รวมทั้งใบสั่งยาจากแพทย์ และตรวจสอบด้วยว่าแพทย์ทั้งหมดนี้นี้ได้ขึ้นทะเบียนกับดีอีเอในการสั่งจ่ายยาเหล่านั้น ตามกฎหมายของรัฐบาลกลางหรือไม่

ด้าน แลนดี้ ฟิลิปส์ ประธานบริษัทและผู้บริหารสูงสุดของ เอจีอี(AGE) บริษัทผู้จัดคอนเสิร์ตของไมเคิล แจ็คสัน

ให้สัมภาษณ์กับสถานีโทรทัศน์เคเอ็นบีซี ของสหรัฐอเมริกาว่า พิธีรำลึกศพจะเริ่มขึ้น ในวันอังคารหน้า เวลาประมาณ 10.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นที่ Staples Centre ลอสแองเจลิส ซึ่งจะสามารถจุผู้คนได้เต็มที่ 20,000 คน แต่จะมีการถ่ายทอดพิธีดังกล่าวด้วย ผ่านบนจอทีวีขนาดใหญ่สำหรับผู้คนที่คาดว่าจะทะลักออกไปยังพื้นที่รอบๆ Staples Centre

ทั้งนี้ฟิลิปส์ยังกล่าวเพิ่มว่า ทุกอย่างจะเรียบร้อยเมื่อเขาได้พบและตกลงกับครอบครัวแจ็คสันช่วงบ่ายวันนี้ โดยในขณะนี้ทุกสิ่งทุกอย่างยังไม่ลงตัวนัก ยกเว้นสถานที่และเวลาที่แน่นอนแล้ว




ทางสถานีโทรทัศน์ดังกล่าว ยังรายงานอีกด้วยว่า เด็บบี้ โรว์ อดีตภรรยาของไมเคิล และ เป็นแม่ของลูกทั้งสองของไมเคิล

ได้เรียกร้องสิทธิ์ในการดูแลลูก ๆ ของเธอ โดยเธอกล่าวว่า ต้องอดทนกับการกล่าวหาของโจ แจ็คสัน พ่อของไมเคิล ที่กล่าวหาว่าเธอไม่เคยดูแลลูก ๆ ของแจ็คสันเลย ซึ่งจากการเสนอข่าวก่อนหน้านี้ว่า ทางครอบครัวแจ็คสันไม่สามารถฝังซพไมเคิลที่เนเวอร์แลนด์ได้เพราะผิดกฏหมายที่อยู่อาศัยก็ตาม แต่น้องชายของไมเคิล เจอร์เมน แจ็คสัน ก็หวังว่า จะได้รับอนุญาตในการศพพี่ชายของเขาที่เนเวอร์แลนด์ตามความประสงค์ของไมเคิล ก่อนที่เขาจะเสียชีวิตลง

ขณะที่เอพี เผยข่าว โอบามา เอ่ยชม ไมเคิล แจ็คสัน เป็นเอ็นเตอร์เทนเนอร์ที่เยี่ยมยอด และทุกสิ่งทุกอย่างเกี่ยวกับแจ็คสันจะอยู่ในความทรงจำของเขาตลอดไป

ส่วนบับเบิ้ลส์ ชิมแปนซีคู่ใจไมเคิล ขณะนี้สุขภาพแข็งแรงดีภายใต้การดูแลของศูนย์วานร ในรัฐฟลอริดา สำนักข่าวเอพี รายงานข่าวว่า ประธานาธิบดีบารัก โอบามา ผู้นำสหรัฐฯ ได้ให้สัมภาษณ์ในวันนี้ว่า เข้าไม่เห็นว่าต้องมีข้อพิพาทกับกรณีที่เขาไม่ได้ออกมาพูดเกี่ยวกับการเสียชีวิตของไมเคิล แจ็คสัน และยังกล่าวอีกว่า ไมเคิล แจ็คสัน ที่เสียชีวิตลงด้วยวัย 50 ปี จะถูกบันทึกลงประวัติศาสตร์ของเอนเตอร์เทนเนอร์ที่ยิ่งใหญ่ของเรา ฉันโตมากับเพลงของเขา

ด้านเจ้าบับเบิ้ลส์ ลิงชิมแปนซี วัย 26 ปี เพื่อนรักของ ไมเคิล แจ็คสัน ซึ่งเคยโชว์ตัวร่วมกันเมื่อประมาณ 20 ปีที่แล้ว ยังสุขสบายดี

แต่ปัจจุบันอยู่ภายใต้การดูแลของศูนย์วานร นอกเมืองวาอูชูลา รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา ในอดีตเมื่อเจ้าบับเบิ้ลส์ได้เจ้าของเป็นถึงคนดังอย่าง ไมเคิล แจ็คสัน บับเบิลส์จึงพลอยได้อานิสงส์ความดังไปด้วย แฟนเพลงต่างเก็บภาพบับเบิ้ลส์ ทั้งภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหว โดยไมเคิลยังเคยพาบับเบิ้ลส์ไปด้วยในงานแถลงข่าว เมื่อตอนที่มันมีอายุ 5 ขวบ ยังได้มีโอกาสเคียงข้าง ไมเคิล แจ็คสัน เดินทางไปญี่ปุ่น และได้แสดงท่าเต้นมูนวอล์กต่อหน้าสื่อมวลชนอีกด้วย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์