5 หนุ่ม เดอะ คลิก ไฟว์ หล่อกระชากใจสาว


ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม เมื่อครั้งออกอัลบั้มชุดแรก Greetings From Imrie House

ซึ่งขึ้นอันดับสูงสุดในชาร์ทเพลงทันทีที่ออกวางจำหน่าย ทำให้ "เดอะ คลิก ไฟว์" The Click Five กลายเป็นวงร็อคหน้าใหม่ รวมทั้งได้รับคำชมมากมายจากนักวิจารณ์ เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จทั้งเงินทั้งกล่อง



และวันนี้ 5 หนุ่มหล่อ "เดอะ คลิก ไฟว์" กลับมาแล้ว


พร้อมกับอัลบั้มชุดใหม่ที่ชื่อว่า "โมเดิร์น ไมนด์ส แอนด์ พาสไทม์ส" Modern Minds And Pastimes พร้อมนักร้องนำคนใหม่ "ไคล์ แพทริค" นักศึกษาจากสถาบันดนตรีเบิร์คลีย์เช่นเดียวกับสมาชิกคนอื่นของวง เพราะฉะนั้นไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจ ที่ผลงานของพวกเขาจะได้รับคำชื่นชมจากนักวิจารณ์

และกับการทำเพลงที่เน้นฟังกันได้ทุกคน ทุกวัย

เป็นงานเพลงป็อปร็อคร่วมสมัยที่มีทั้งเก๋ ทั้งสนุกผสมผสานกัน ทำให้ "เดอะ คลิก ไฟว์" กลายเป็นวงดนตรีที่น่าจับตามองทันที เมื่อครั้งออกอัลบั้มชุดแรก และอัลบั้มชุดใหม่ก็ตอกย้ำการทำงานที่ลงตัวของพวกเขาได้เป็นอย่างดี



"โมเดิร์น ไมนด์ส แอนด์ พาสไทม์ส" เปิดตัวด้วยซิงเกิ้ลเท่ๆ


"เจนนี่" Jenny
ที่มาพร้อมกับซาวนด์ดนตรีเก๋ๆ ฟังสนุก ที่พร้อมให้ทุกคนสัมผัสแล้ว ทางสถานีโทรทัศน์ดนตรี และสถานีวิทยุเพลงสากลในบ้านเรา ฟังเพียงแค่สักครั้ง แล้วคุณจะรัก "เดอะ คลิก ไฟว์" อัลบั้มมีวางจำหน่ายแล้ว หรืออยากโหลดเพลง "เจนนี่" ทรูโทนพิมพ์ CKT1 เต็มเพลงพิมพ์ CKF1 ส่ง SMS ไปที่ 4807888

นอกจากนี้ทางวงยังจะมาเยือนเมืองไทยเพื่อพบปะแฟนๆ

ให้สัมภาษณ์ เล่นมินิคอนเสิรท์และทำกิจกรรมมากมายในบ่ายวันที่ 17 ต.ค. 50 นี้ ที่ Cheeze Studio Siam Center ก่อนที่ทางวงจะมาเล่นเป็นวงเปิดให้กับ BEP ในวันรุ่งขึ้น ที่อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวคุณภาพดี โดย



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์