พุดเดิ้ลดี๊ด๊ากระแสรักนี้เจ้จัดให้ดี

"พุดเดิ้ล" ปาจรีย์ ณ นคร ดีใจกระแสตอบรับละคร "รักนี้เจ้จัดให้" ดีเกินคาด รับหายเหนื่อย หลังช่วงถ่ายทำเจออุปสรรคเยอะ ชมเปาะ "โฬม" พัชฏะ นามปาน ถ่ายทอดออกมาดี

ขึ้นแท่นผู้จัดเรื่องแรกกับ "รักนี้เจ้จัดให้" ทำเอาผู้จัดหน้าใหม่ "พุดเดิ้ล" ปาจรีย์ ถึงกับปลื้มปริ่ม เพราะล่าสุดละครออกอากาศเพียงตอนแรก ก็ได้รับกระแสตอบรับดี  "คมชัดลึก" เลยขอติดต่อขอสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ไปยังผู้จัดหน้าใหม่ โดยพุดเดิ้ลเผยถึงกระแสตอบรับที่กลับมาให้ฟังดังนี้

"ส่วนใหญ่คนก็พูดชม และพูดถึงโฬม (พัชฏะ นามปาน) ซึ่งเขาทำได้ดีทั้งสองบท คนอินสงสารตัวพีท อยากมีเพื่อนสาวแบบพีท ในฐานะผู้จัดเราก็ชื่นใจนะ (หายเหนื่อยไหมก่อนหน้านี้เจออุปสรรคเยอะ) เรายังตัดไม่เสร็จ เหลืออีก 2-3 เทป ช่วงนี้ได้วันละ 3 ชั่วโมง ต้องเร่งตัด อีกอย่างเราถ่ายกล้องเดียว เราอยากได้มุมแบบนั้น ก็ต้องใช้เวลานาน คือพอมีคนพูดถึงละครเรา ก็ถือว่าเป็นกำลังใจ ที่ทำมาก็หายเหนื่อยนะ" พุดเดิ้ลกล่าวอย่างอารมณ์ดี

ผู้จัดหน้าใหม่เผยต่อ ว่าพอใจกับการแสดงของพระเอก "โฬม" พัชฏะ เพราะเล่นดีมาก ตอนถ่ายทำนักแสดงหนุ่มมีอินเนอร์ ยอมรับว่าบทของโฬมเยอะ และยาก ถ้าเล่นให้ลึก ต้องเล่นยังไงไม่ให้ดูเป็นสาวเกินไป  ซึ่งดาราหนุ่มเล่นได้ดี

"เราอยากให้พีทเป็นเด็กผู้หญิงอยู่ในร่างผู้ชาย ซึ่งโฬมเล่นได้ดีทีเดียว (เรื่องนี้โดนใจกะเทย เก้ง กวาง) ต้องขอบคุณ จริงๆ เราก็เอามาจากชีวิตจริง เอาประสบการณ์จากเพื่อน หรือคนที่รู้จัก แล้วก็มาใส่บ้าง เลยโดนใจมั้ง ถ้าโดนใจหลายๆ คน อยากให้ติดตาม เรื่องนี้เราเปิดพีทด้วยความเศร้า พ่อผิดหวังในตัวเขา แต่ท้ายๆ เรื่องจะมีอะไรที่สอน ว่าเป็นเพศไหนก็ไม่สำคัญหรอก" พุดเดิ้ลกล่าว

ถามต่อ ว่าตอนนี้หายกดดันหรือยัง พุดเดิ้ลกล่าว ว่ายังกดดันอยู่ จนกว่างานจะเสร็จ  ตอนนี้ยังตื่นเต้น เพราะยังตัดงานไม่เสร็จ ไม่รู้ว่าคนดูจะชอบที่ตัดออกมาหรือไม่

               "คือเทปนี้ดราม่า เทปหน้าจะฮา เราก็ยังตื่นเต้น เราตัดแบบนี้คนดูจะชอบมั้ย ยังมีกังวล วันแรกเราเสิร์ฟไปสองรส วันอื่นอาจจะมีแอ็คชั่นมาบ้าง มีรสใหม่ๆ เติมเข้ามา หวังว่าคงจะชอบกันอยู่ (ผู้ใหญ่ทางช่องดูแล้วว่ายังไงบ้าง) ก็โอเค  ได้กระแสดีก็โอเค เราก็สบายใจ ดีใจ  จริงๆ พี่สมรักษ์ (สมรักษ์ ณรงค์วิชัย) ให้คำแนะนำเราด้วย แนะให้ดำเนินเรื่องแบบตีหัวเข้าบ้าน (เตรียมทำเรื่องใหม่หรือยัง) ตอนนี้ยัง ขอให้เรื่องนี้ผ่านไปก่อน เราไม่แข็งแรงพอที่สามารถจะทำควบคู่ไปได้ เอาดีทีละอย่างดีกว่า" พุดเดิ้ลกล่าวสรุป


"พุดเดิ้ล" ปาจรีย์"พุดเดิ้ล" ปาจรีย์


"พุดเดิ้ล" ปาจรีย์"พุดเดิ้ล" ปาจรีย์


"พุดเดิ้ล" ปาจรีย์"พุดเดิ้ล" ปาจรีย์


"พุดเดิ้ล" ปาจรีย์"พุดเดิ้ล" ปาจรีย์


"พุดเดิ้ล" ปาจรีย์"พุดเดิ้ล" ปาจรีย์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์