อ๊อฟดึงรุ่นเก๋าลงโปรเจกท์ซีรีส์มาเฟียเลือดมังกร

"อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์" แง้มโปรเจกท์ซีรีส์มาเฟียเลือดมังกร เรื่อง"เสือ สิงห์ กระทิง แรด หงส์" เตรียมดึงนักแสดงมากฝีมือมาประชันบทบาทเพียบ ปลื้มคนชอบ"คุณชายรัชชานนท์"

  กำลังมือขึ้นทีเดียวสำหรับผู้จัดมากความสามารถ "อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง" เพราะนอกจาก "คุณชายรัชชานนท์" กำลังออนแอร์เรียกเรตติ้งอยู่ขณะนี้แล้ว อ๊อฟยังมีบิ๊กโปรเจกท์ละครปลายปี เรื่อง "เสือ สิงห์ กระทิง แรด หงส์" อีกด้วย ได้เจอเจ้าตัวในงานบวงสรวงละคร "ทองเนื้อเก้า" อ๊อฟเผยว่า
 

"ละคร เสือ สิงห์ กระทิง หงส์" เรียกว่าโปรเจกท์ใหญ่โคตรๆ เลยดีกว่า ตัวนักแสดงก็มี เคน (ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์) เล่นเรื่องเสือ ป๋อ (ณัฐวุฒิ สกิดใจ) เล่นสิงห์ อนันดา (เอเวอร์ริ่งแฮม) เล่นกระทิง ที่ขาดอยู่คือ ตัวแรด ยังไม่สรุป ส่วนใช่ชาคริต แย้มนาม หรือไม่นั้น ต้องดูก่อนว่าเขามีคิวมั้ย ถ้าสมมุติว่าไม่มีคิว ผมก็ไม่อยากพูดไป ส่วนหงส์ จะเป็น เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ และจะมีญาญ่าญิ๋ง (รฐา โพธิ์งาม) เล่นด้วย

ซึ่งจะเป็นตัวเชื่อมของทุกตอน ซึ่งผมพยายามให้เป็นละครพีเรียดนะ ส่วนผู้กำกับที่จะมาทำ มีโขม (ก้องเกียรติ โขมศิริ) ทำกระทิง เฉลิม วงศ์พิมพ์ ทำแรด อ๊อด (บัณฑิต ทองดี) ทำสิงห์ ชุดาภา (จันทเขตต์) ทำหงส์ ส่วนผมทำเสือ เป็นแนวโรแมนติก ที่มีแอ็กชั่นเป็นน้ำจิ้ม โดยเรื่องหงส์ อาจต้องไปถ่ายทำที่ฮ่องกง แต่การทำละครพีเรียดที่เมืองนอกเป็นเรื่องยาก" ผู้จัดชื่อดังตอบ
 

นอกจากนี้ อ๊อฟ ได้เผยต่อถึงสาเหตุที่ต้องใช้นักแสดงแถวหน้าของช่อง 3 มาประชันบทบาทในเรื่องนี้ว่าเป็นคำสั่งของนาย แต่จริงๆ แล้วเขามองในเรื่องของวุฒิภาวะมากกว่า

  "ผมว่าเด็กใหม่ๆ มาเล่นเป็นหัวหน้าแก๊งมาเฟียคงจะไม่ได้ (บทวันเฉลิมลงตัวหรือยัง) เอาเป็นว่ามีหลายกระแส แต่ขอให้นายสั่งก่อน เอาเป็นว่า เจมส์ ก็เขยิบมาใกล้ที่สุด ถ้าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ผมก็อยากให้น้องเล่น ส่วนตอนนี้คุณชายรัชชานนท์ ก็ทราบว่าหลายคนชอบ เพราะว่าเรามีสีเขียวของป่าดูแล้วสบายตา หลังจากอึดอัดกันมาอยู่ในวัง เรื่องเรตติ้งผมก็ดีใจ แต่เรตติ้งมาแล้วก็ไป แต่สิ่งที่ผมภูมิใจมากที่สุด คือ การได้สร้างนักแสดง สร้างคน

(กระแสพ่อใหญ่ที่กราบแผ่นดินดีมากรู้สึกอย่างไร)

ขอบคุณ ผมดีใจที่คนชอบ การผลิตละครทุกช่อง ทุกสถานี เราต้องทำตามนโยบายของรัฐบาล ไม่ว่าจะรัฐบาลชุดไหนก็ตาม เพียงแต่ว่าเรื่องนี้อาจจะดูเข้มข้น เพราะเนื้อหาเกี่ยวกับการกู้ชาติ มันก็เหมือนนโยบายที่ว่าเราต้องรักชาติ และอย่าเกลียดที่รักแผ่นดิน" อ๊อฟ กล่าว


 อ๊อฟดึงรุ่นเก๋าลงโปรเจกท์ซีรีส์มาเฟียเลือดมังกร


 อ๊อฟดึงรุ่นเก๋าลงโปรเจกท์ซีรีส์มาเฟียเลือดมังกร


ป๋อ ณัฐวุฒิป๋อ ณัฐวุฒิ


เคน ธีรเดชเคน ธีรเดช


อนันดา เอเวอริ่งแฮมอนันดา เอเวอริ่งแฮม


ชาคริต แย้มนามชาคริต แย้มนาม


เจนี่ เทียนโฑธิ์สุวรรณเจนี่ เทียนโฑธิ์สุวรรณ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์