หลักฐานใหม่ ดาราวัยใส ไม่ได้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ แต่ฆ่าตัวตาย!

เป็นเรื่องน่าเศร้าอีกเรื่องของวงการบันเทิงเกาหลีใต้ เมื่อมีการรายงานข่าวออกมาว่า นักแสดงและผู้จัดรายการวิทยุหญิง คังดูรี ได้เสียชีวิตแล้วจากอุบัติเหตุรถยนต์ ตั้งแต่เมือ่วันที่ 14 ธันวาคม ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามภายหลังการสืบสวนของของเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่าสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงนั้นน่าจะเกิดมาจากการฆ่าตัวตาย.... หลังมีการตรวจพบข้อความลาตายที่เธอได้ส่งให้กับเพื่อนสนิท ที่มีใจความทำนองว่าเธอกำลังจะฆ่าตัวตาย 

โดย 3 วันก่อนเสียชีวิต ดาราสาวได้ส่งข้อความถึงเพื่อน ว่าตัวเองกำลังมีปัญหาบางอย่าง ... "หลายวันที่ผ่านมาฉันเจอแต่เรื่องแย่ๆ มีปัญหาส่วนตัวเยอะมาก ตอนแรกหลังจากถ่ายทำซีรีส์เสร็จ และเริ่มได้งานออกรายการ ทุกอย่างก็ดีขึ้นบ้างแล้วแท้ๆ แต่สุดท้ายสถานการณ์ก็แย่ลงอีก อะไรไม่ได้เป็นอย่างที่คิดเอาไว้เลย ควบคุมอะไรไม่ได้แล้ว อยากจะขอโทษ และรู้สึกเสียใจจริงๆ ซึ่งถ้าทำใจได้ ก็จะกลับไปหาทุกคนเอง ตอนนี้กำลังพยายามอยู่ แล้วเจอกันสัปดาห์หน้านะ" แต่สุดท้ายอีกไม่กี่วันต่อมา คังดูรี กลับส่งข้อความคล้ายๆ จะเป็นการลาตายถึงเพื่อน และเสียชีวิตลงในเวลาต่อมา

เจ้าหน้าที่ตรวจยังยืนยันว่าไม่มีการพบร่องรอยของการทำผิดกฎหมาย และยังพบถ่านหินสำหรับจุดไฟในที่ซึ่งเธอเสียชีวิต จึงเชื่อว่าน่าจะเป็นหลักฐานว่าดาราสาววัย 22 ปี ฆ่าตัวตายจริงๆ 

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจเกาหลีใต้แจ้งว่า การสืบสวนคดีดังกล่าวยังไม่เสร็จสิ้น

หลักฐานใหม่  ดาราวัยใส ไม่ได้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ แต่ฆ่าตัวตาย!


หลักฐานใหม่  ดาราวัยใส ไม่ได้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ แต่ฆ่าตัวตาย!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์