โฟร์ มด ว่างเมื่อไร เป็นท่องโลกไซเบอร์

เป็นศิลปินที่สร้างสีสันความสดใสให้กับวงการเพลงบ้านเราได้ดีจริงๆ


สำหรับดูโอหน้าใส โฟร์-มด เจ้าของเพลงฮิต เด็กมีปัญหา จากอัลบั้ม WOOO! (วู้ววว!) และแม้ว่าช่วงนี้สองสาวจะมีคิวงานที่แน่นมากแค่ไหน

แต่พอมีเวลาว่างจากงาน

จะต้องเห็นโฟร์และมดชวนกันไปนั่งหน้าจอคอมพิวเตอร์เสมอๆ ซึ่งไม่รู้ว่ามีอะไรที่ทำให้สองสาวรู้สึกสนอกสนใจกันนัก เมื่อเป็นอย่างนี้เราก็เลยไปถามทั้งคู่ได้คำตอบว่า


ช่วงนี้พอเราสองคนมีเวลาว่างจากทำงาน


เราก็จะชอบเข้าอินเตอร์เน็ทกันค่ะ ที่จริงเราก็เล่นเน็ตกันมานานแล้ว เพราะว่าเราทำงานแบบนี้จะไม่ค่อยมีเวลาอยู่บ้านหรือไปเที่ยวไหนก็จะอาศัยอัพเดตข้อมูลความเคลื่อนไหวในทุกๆเรื่องจากทางนี้(ยิ้ม)

ซึ่งก็ยอมรับเลยค่ะว่าเดี๋ยวนี้เทคโนโลยีก้าวหน้าไปมากกว่าแต่ก่อนเยอะ

บางครั้งมดต้องไปทำงานต่างจังหวัดไม่ได้คุยกับเพื่อนๆที่โรงเรียนก็ใช้คุยกันผ่านทางเน็ต เราคุยกันทุกเรื่องไม่ว่าจะเรื่องเรียนหรือว่าเรื่องส่วนตัว(ยิ้ม) แล้วเราก็ยังเข้าไปทักทายแฟนๆผ่านทางนี้ได้ด้วย(ยิ้ม) ซึ่งก็ทำให้เราได้ใกล้ชิดกับแฟนๆมากขึ้น


อย่างตอนนี้เว็บที่เราเข้าไปดูบ่อยที่สุดก็คือเว็บชีซ่า (ZHEZA.COM)


เพราะเว็บนี้เป็นเว็บที่มีข้อมูลใหม่ๆสำหรับวัยรุ่นเยอะมาก ที่สำคัญมีเรื่องราวของเราสองคนและศิลปินจากกามิกาเซ่ที่อัพเดตที่สุดด้วยค่ะ(ยิ้ม) นอกจากจะมีเรื่องราวความบันเทิงอย่างที่บอกไปแล้ว

เว็บนี้ก็ยังมีส่วนที่มีสาระ สามารถเข้ามาคุยเรื่องเรียนได้อีกนะคะ

ซึ่งมดรู้เพราะเข้าไปใช้บริการบ่อยมาก(หัวเราะ) เวลาไม่เข้าใจบทเรียนก็จะเข้าไปฝากคำถามแล้วไม่นานก็จะมีเพื่อนๆหรือว่าผู้รู้เข้ามาตอบให้ ซึ่งก็รู้สึกดีมากเลยเหมือนเราได้เรียนรู้อะไรดีๆจากที่นี่ไปในตัว เพื่อนๆก็ลองเข้าไปดูได้นะคะ บางทีอาจจะได้เจอกับเราสองคน


พบกับอัลบั้มชุดที่ 3


ของสองสาวหน้าใส โฟร์-มด อัลบั้ม WOOO! (วู้ววว!) ได้แล้ววันนี้และติดตามชมมิวสิกฯเพลง เด็กมีปัญหา ของทั้งคู่ ได้จากทางรายการในเครือ อาร์เอสฯ และทางเคเบิ้ลทุกช่อง



ด้วยความร่วมมือ จาก Rs และ teenee.com

สนับสนุนรูปภาพสวย ๆ โดย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์