‘เนส เดอะสตาร์ 7’ ซวยโดนแฉเละ!! เคยทำผู้หญิงท้อง


‘เนส เดอะสตาร์ 7’ ซวยโดนแฉเละ!! เคยทำผู้หญิงท้อง


เป็นดาวอีกดวงที่ไม่ได้ไปต่อสำหรับ “เนส เดอะสตาร์ 7” ซึ่งก่อนเข้าเดอะสตาร์ก็มีกระแสว่า “เนส” เคยเป็นเด็กของ “พี่อุ๊บ-วิริยะ”
 
แถมลือว่าตอนที่ “เนส” จะขอแยกตัวมาจาก “พี่อุ๊บ” นั้น “พี่อุ๊บ” ไม่ยอมเลยโดน “หนุ่มเนส” ต่อย! จริงอ่ะ “พี่อุ๊บ”

   “ใครจะกล้าต่อยพี่ ถ้ามันต่อยมาพี่จะต่อยกลับ แต่ยอมรับว่ามีปัญหากัน ตอนนั้นน้องมาประกวดมิสเตอร์แอนด์มิสตะวันนาสแควร์แล้วก็ได้ตำแหน่งขวัญใจอุ๊บ-วิริยะ แล้วก็มาอยู่กับพี่ แต่เราไม่ได้เซ็นสัญญา พี่ก็พาเขาไปเดินแบบเคยเลี้ยงดูเลี้ยงข้าวกันมา แต่ประเด็นชู้สาวพี่กับเนสไม่มี ตอนเขาไปก็ไม่ได้ทะเลาะ เพราะเขาบอกว่าจะกลับบ้าน หายไป 4 เดือนเห็นอีกทีก็ไปโผล่เดอะสตาร์ แต่ยังดีที่ว่าเขายังมีสำนึกพูดถึงพี่ว่ารู้จักเคยร่วมงาน ถ้าบอกไม่รู้จักพี่คงด่า” 

   มีข่าวว่า “เนส” ทำผู้หญิงท้อง
   “(อึกอัก) ก็ได้ข่าวเหมือนกันว่าเขามีปัญหา แต่เด็กพี่คนไหนมีปัญหาเรื่องผู้หญิงพี่จะไม่แฮปปี้” “เนส” โดนโจมตีว่าสร้างภาพเรื่องไม่ดื่มเหล้าและไม่มีเงินเรียน แต่ลือว่า “เนส” ขี้เกียจเรียนเอง

   “คือคนเราไม่แน่ของแบบนี้จัดฉากได้ แต่ที่พี่ไม่แฮปปี้คือคนไทยต้องไปลามาไหว้ แต่เขาไม่ลาไม่ไหว้ คือคนเราต้องอย่าลืมตัวเอง ถ้าลืมตัวแล้วคุณเคยทำความชั่วซักวันสังคมก็รับรู้ข่าวมันจะผุดออกมา แต่เขาไม่ต้องกลัวว่าพี่จะแฉ เพราะเขาไม่ได้เป็นสามีพี่ พี่ไม่โกรธ พี่แค่เห็นเขาเป็นเด็กมาขออยู่ด้วย หมาแมวพี่ยังช่วยได้”
  
ลือว่า “คุณบอย” จับ “เพชร” เด็ก “พี่อุ๊บ” เซ็นสัญญาเพื่อปิดปากไม่ให้ “พี่อุ๊บ” แฉ “เนส”

ไม่เกี่ยว ถ้าพี่ไม่ให้ไอ้อีค่ายไหนก็เอาไปไม่ได้แล้ว เพชรเซ็นก่อนเนสจะเข้าเดอะสตาร์ เพชรเขากตัญญู แต่ไอ้คนไหนที่อกตัญญู ไม่พูดความจริงก็ควรให้มันออกจากวงการไป ไอ้หน้าตาหล่อๆ แต่ข้างในเน่าเฟะมันจะเป็นตัวอย่างที่ไม่ดี อันนี้พูดรวมๆ ไม่ได้ว่าใคร ฝากไว้ตรงนี้ว่าให้พูดความจริง ถ้าคุณทำตัวดีซักวันคุณจะเจริญ”

 เอ้า ใครไม่ใช่คนที่ “พี่อุ๊บ” พูดถึงก็อย่าร้อนตัว อิอิ ก่อนจากพา “เนส” ไปดูรูปเก๋ๆ รำลึกความหลังครั้งเก่ากับ “พี่อุ๊บ” ซะหน่อย



‘เนส เดอะสตาร์ 7’ ซวยโดนแฉเละ!! เคยทำผู้หญิงท้อง


เนส เดอะสตาร์เนส เดอะสตาร์


เนส เดอะสตาร์เนส เดอะสตาร์


เนส เดอะสตาร์เนส เดอะสตาร์


ขอบคุณข่าวจาก :tvpoolonline


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์