นางเอกคางคกขี้ยา แอบกก นักการเมืองใหญ่

ความเลว ความเลว เจ้าขา...อยู่ๆ ก็มาไม่ทันตั้งตัว 

     ถ้าจะให้พูดเรื่องความเลวของนางเอกคนที่จะเล่าต่อไปนี้มันคงจะใช้แค่หน้ากระดาษเดียวไม่พอแล้ว เพราะ ความชั่ว ของอีนางคนนี้มันมีมากมายก่ายกอง จนจะต้องเขียนด่าเกือบทุกเล่มแล้วมั้งเนี่ย เพราะแต่ละเรื่องที่ชีสร้างวีรกรรมไว้มันช่างน่า สะอิดสะเอียน อย่าบอกใครเชียวแหละ

     เริ่มกันเลยดีกว่า นางเอกคางคกวัยละอ่อน นางนี้เป็นนางเอกดาวรุ่งที่เข้าวงการมาด้วยการเป็นนางเอกเบอร์ต้นๆ ของช่องก็ว่าได้ มีชื่อเสียงโด่งดังเล่นละครแต่ละเรื่องเรียกเรตติ้งถล่มทลาย แต่ชีวิตในวงการของชีมาจบลงก็อีตอนที่ชีถูกจับข้อหามี ยาเสพติด ไว้ในครอบครอง แต่สุดท้ายหลุดมาได้เพราะได้รับการช่วยเหลือจาก เจ้าสัวค่ายเทปยักษ์ใหญ่ ที่เป็นแบ็คให้การช่วยเหลืออยู่เบื้องหลัง วิ่งเต้นเอาเงิน ยัดใต้โต๊ะ จนหลุดจากคดีนี้ได้อย่างหน้าตาเฉย แต่ต้นสังกัดก็ไม่เอา นางเอกคางคก เล่นละครอีกเลย ถือว่าเตือนแล้วไม่ให้ข้องเกี่ยวกับ ยานรก ยังอยากจะไปยุ่งต้องสั่งสอนให้สาสม แต่ นางเอกคางคก ก็แสบกว่าสั่งให้ เจ้าสัวค่ายเทป ปั๋วลับๆ ของชี ให้ไปฝากฝังผู้จัดละครค่ายหนึ่ง ส่งผลให้ชีได้กลับมาเจิดจรัสในวงการอย่างภาคภูมิใจ โดยที่ไม่ได้รับผลกรรมอะไรเลยสักนิด

     แต่สันดานของ นางเอกคางคก มันเลวสุดๆ อย่าบอกใครเชียว คนไหนที่เคยมีบุญคุณด้วยมันไม่เคยเห็นหัวเลย ถือว่าตัวเองผ่านเรื่องร้ายๆ ได้ ก็เพราะตัวมันเอง เล่นเอาผู้มีพระคุณหลายคนเริ่มเอือมระอาว่าทำไม่ นางเอกคางคก ถึงทำเรื่องแย่ๆ ได้ถึงเพียงนี้ พ่อแม่ไม่เคยสั่งสอนละมั้งถึงได้ทำตัวชั่วได้ขนาดนี้

     แล้วชีก็กลับมาแจ้งเกิดในวงการอีกครั้ง ด้วยการถ่ายเซ็กซี่วาบหวาม กระชากใจ พระเอกโรบอท เสพสมจนได้เป็น เมีย-ปั๋ว สมใจอยาก เริงร่ากันหวานชื่นสวีทหวานกันบานฉ่ำ ออกงานอีเว้นท์คู่กันอย่างออกหน้าออกตารักกันปานจะแหกตูดดมเลยก็ว่าได้ แต่เมื่อ นางเอกคางคก เริ่มเบื่อ ไอ้พระเอกโรบอท คนนี้แล้วก็เขี่ยทิ้ง ยิ่งกว่าหมูกว่าหมา เลยก็ว่าได้      แล้วก็ออกมาป่าวประกาศว่าเราทั้งคู่เลิกรากันต่อหน้าสาธารณชนให้รู้แล้วรู้แรดกันไปเลยว่าชั้นกับเธอเลิกกันแล้วนะ ปล่อยให้ พระเอกโรบอท เฮิร์ทหนักถึงขั้นหันหน้าไปตี กระดี่ ตามผับตามบาร์ เข้าตำราประสาหนุ่มโสด พูดแล้วก็อด สมเพช คู่รักคู่นี้ไม่ได้ ที่จะต้องเจอวิบากกรรมอย่างที่คนอื่นเข้าใจว่า ผีเน่ากับโลงผุ มันไม่ได้มีทางจะรักกันตลอดรอดผั่งอย่างแน่นอน

     หลังจากที่ นางเอกคางคก โสดปุ๊บชีก็ตีปีกลั้นลา ขายหมี ให้กับคนมีชื่อเสียงในแวดวงการเมือง เพราะใครๆ เขาก็รู้ดีว่าชีมันเป็น เด็กไซด์ไลน์ ให้กับพวกเสี่ยตัณหากลับอยู่แล้ว ไม่แปลกถ้าชีก็มีแบ็คดีบรรดาลูกค้าของ นางเอกคางคก แต่ละคนเงินหนา มีอิทธิพลคับประเทศกันทุกคน ล่าสุด ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ สืบทราบมาว่า นางเอกคางคก นางนี้เป็นเมียเก็บลับๆ ของ นักการเมืองใหญ่คนหนึ่ง ถึงขึ้นบินลัดฟ้าไป เริงร่า กันสองต่อสองที่ต่างประเทศอยู่บ่อยๆ ถึงว่าพักหลังๆ นางเอกคางคก ไม่ต้องเล่นละครก็มีกระเป๋าแบรนด์เนมใช้ แถมปาร์ตี้กับเพื่อนๆ ได้อย่างสนุกสนานเกือบทุกคืน

     เงินที่ นางเอกคางคก ได้มามันเป็นของสกปรกของพวกนักการเมืองคอรัปชั่นประเทศที่เขาไปใช้จ่ายอย่างสุรุ่ยสุร่าย เรียกว่าเงินสกปรกสิ้นดี งานนี้ นางเอกคางคก มันคงจะต้องได้รับผลกรรมจากเงินต้องคำสาปแน่ๆ ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ เชื่อแน่ว่าอนาคตของชีคงไม่ได้สดใสหรือไกลไปมากกว่านี้แล้วแหละ เดี๋ยวนี้กรรมมัน ติดจรวดไว อย่าบอกใครเชียว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์