เม้าท์สนั่น ‘อั้ม’ สะบั้นรัก ‘โน้ต’เนื้อหอม ‘ต๊อด’ ขอคืนดี

กลายเป็นประเด็นเดือดที่ถูกจับตามองเรื่องรักสุดๆ

ต้องยกให้นางเอกสาวเซ็กซี่ “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” เจอนักข่าวที่ไหนเป็นอันต้องถูกอัพเดทเรื่องความรักไม่หยุดหย่อยน ยิ่งช่วงนี้ดีกรีความฮอตของสาวเจ้ายิ่งร้อนแรง เพราะกะเทย ‘เอมมี่’ ปูดว่ารู้จักมักจี่กับแฟนหนุ่มอย่าง “โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์” จนกลายเป็นข่าวใหญ่โต ที่คนทั้งประเทศต้องติดตาม ข่าวนี้ทำให้ ‘สาวอั้ม’ ต้องออกมายืนยันความสัมพันธ์กับ ‘หนุ่มโน้ต’ ว่ายังเหมือนเดิมและเชื่อใจแฟนหนุ่มอย่างมาก

     ถึงจะเคลียร์เรื่องมือที่สามจบแล้ว แต่ก็มีข่าววงในแอบเม้าท์สนั่น ตอนนี้ความสัมพันธ์ของ ‘สาวอั้ม’ กับ ‘หนุ่มโน้ต’ เริ่มสั่นคลอนระหองระแหงกันบ่อยๆ นอกจากสาเหตุเรื่องของกะเทย ‘เอมมี่’ แล้ว ยังมีข่าวเม้าท์ว่าแฟนเก่าของสาวเจ้า “ต๊อด-ศิณะ อุ่นทรพันธ์” กลับมาขอคืนดี รีเทิร์นรักกันอีกครั้ง นี่อาจจะเป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่รักสั่นคลอน

     แต่นี่เป็นแค่กระแสข่าวเม้าท์ของบรรดาคนสนิทเท่านั้น ‘ทีวีอินไซด์’ อยากจะรู้เหมือนกันว่าหัวใจของ ‘สาวอั้ม’ กับ ‘หนุ่มโน้ต’ ตอนนี้จะยังชุ่มฉ่ำเหมือนเดิม หรือเปลี่ยนไปเป็นรักจืดจางไปแล้วและที่เห็นทั้งคู่ควงกันออกงาน แค่สร้างภาพหรือเปล่า อันนี้ต้องรอถามจากปากของทั้งคู่ ที่แน่ๆ ช่วงนี้สาวเซ็กซี่ก็คุยกับ ‘หนุ่มต๊อด’ มากขึ้นกว่าเดิม

     ความรักของสาวเซ็กซี่คนนี้ยังคงร้อนแรง และ ชวนให้ตื่นเต้นตลอดกาล


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์