นักร้องตุ๊ดหน้าปลวก โรคจิตชอบซ้อมผู้หญิง

โอ้ย มันเกิดอะไรขึ้นบนโลกใบนี้กันเค๊อะพี่น้อง โลกน้อยๆ ใบนี้มันยังจะมีผู้ชายหลงเหลือให้ “เจ้BOMBร้อยแรงม้า” อยู่บ้างไหม ปกติประชากรชะนีบนโลกมันก็เยอะกว่าผู้ชายอยู่แล้ว แล้วทำไมไอ้พวกผู้ชายฟายๆ ทั้งหลายมันจะต้องหันไปกินผู้ชายด้วยกันให้มันเต็มโลกไปเพื่อออ?

     แอร๊ยยยยย ผู้ชายเดินมาพร้อมกัน 10 คน เป็นตุ๊ดเป็นเกย์ไป 8 คน ที่เหลือหนึ่งคนมีแฟนแล้ว อีกหนึ่งคนก็หน้าเหียกสันดานเลว ไหวไหมจุดนี้ แล้วมันจะเหลืออะไรถึงชะนีน้อยหอยสังข์อย่างเจ้ล่ะคะเนี่ยยย

     บางคนเพิ่งมารู้ตัวตอนแก่ก็ยังพอให้อภัยได้ แต่มีบางจำพวกที่สันดานไม่ดีกินควบไม่แคร์สื่อ เจ้รับไม่ได้อย่างรุนแรงค่ะ ยกตัวอย่างไอ้นักร้องปากหมาจากเวทีๆ นึง ที่หลายคนก็ฟันธงว่ามันเป็นเกย์ แต่ด้วยชะนีที่มันคบหาผ่านมาหลายศึกก็ทำให้เชื่อว่าคงจะไม่ได้เป็น แต่ดันหลุดด้วยความเงี่ยนที่พรากจากเมียรักตอนติดไฟแดงเลยต้องหันไปแซ่บประตูหลังกับเพื่อนซี้ที่เป็นเกย์ในสายเลือดร้อยเปอร์เซ็นต์อยู่แล้ว โอ้ย นี่ มันหยามศักดิ์ศรีชะนีไทยเต็มๆ เลยนะเนี่ย

     ความเลวไอ้นักร้องหน้าปลวกยังไม่หมดค่ะ มันยังชอบตบตีเมียทั้งหลายเป็นชีวิตจิตใจ แถมยังทำลายข้าวของและยังชอบทำร้ายตัวเองอีกด้วย เฮ้ยยย อีนี่มันโรคจิตชัดๆ

     งานการในปัจจุบันจะมีให้ทำไม่พอแด๊กอยู่แล้ว ยังจะสร้างเรื่องไม่เว้นแต่ละวัน เที่ยวไปด่าเพื่อนของเมียเก่าๆ ทั้งหลาย หวงก้างกั๊กเป็นอันธพาลไม่เกรงใจใคร พวกเหล่าเมียชะนีที่ผ่านไ มาก็ศรีทนได้ ปล่อยให้มันกระทำชำแหละ เห็นแล้วก็น่าปวดใจยิ่งนัก

     พักหลังสงสัยสปีชีส์ตุ๊ดมันสสูบฉีดเลยไปเที่ยวผับเกย์หาผู้ชายมาอัดตูดเล่น ไม่พอค่า มันยังจะล้วงคองูเห่าแย่งนักร้องขั้นเทพจากอกของแฟนเขาอีกด้วย แต่ในใจมันไม่คิดแค่นั้น เพราะมันก็หวังจะเคลมแฟนของนักร้องเทพด้วย อ้ายยยย เลวชั่วมั่วจริงๆ อีนี่

     สุดท้ายเจ้ขอร่วมเผาพริกเผาเกลือแช่งไอหน้าตุ๊ดหน้าปลวกให้มันถูกหอกอัดตูดตายในนรกเถอะ หรือไม่ก็โดนยมฑูตจับลงขุมนรก ไม่ให้ผุดไม่ให้เกิดซักแปดชาติ สาธุ



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก STAR NEWS 335 BIG BOMB


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์