นางเอกบลูด๊อก แผลงฤทธิ์หงี่ แอบอมกระบอง ตี๋ปืนโต


นางเอกบลูด๊อก แผลงฤทธิ์หงี่ แอบอมกระบอง ตี๋ปืนโต

หลงรักคนมีเจ้าของแอบมองอยู่ทุกวัน

   เรื่องต้องการทางเพศมันไม่เคยปราณีใครอยู่แล้ว จะเห็นได้จากข่าวตามหน้าหนังสือพิมพ์ ที่มีแต่ข่าว เรื่องคาวฉาวโฉ่ ไม่หยุดหย่อน โดยเฉพาะพวกมิจฉาชีพที่สร้างความวุ่นวายให้กับสังคมด้วยการไปข่มขืนชาวบ้านชาวช่องสร้างความปั่นป่วนให้กับสังคม เห็นมั้ยว่าความหงี่มันเป็นพิษเป็นภัยต่อสังคมจริงๆ เรื่องไหนดี ด็อกเตอร์เห็ด ก็ตีแผ่สุดขั้ว แต่ถ้าเรื่องไหนชั่วก็ขอ ตอกสุดลิ่ม เหมือนกัน เรื่องของดาราในวงการบันเทิงมันก็มีทั้งเรื่องที่ดีและไม่ดีเหมือนกัน

   จะให้มานั่งสรรเสริญเยินยออยู่ทั้งที่ตัวเองทำชั่วมันก็ไม่ได้ เหมือนกับ นางเอกบลูด็อก รายนี้ ที่ชอบสร้างแต่เรื่อง ปั่นป่วน วงการ เป็นตัวน่ารำคาญที่สุดแห่งปี ก็ยังไม่รู้สึกสำนึกมันยังขยันสร้าง เรื่องต่ำๆ ให้ตัวเองดูย่ำแย่ไปมากกว่าเดิมอีก
จะไม่ให้ด่านังคนนี้คงไม่ได้หรอก เพราะว่าชีชอบทำเรื่องต่ำๆ ผุดมาไม่หยุดหย่อน โดยเฉพาะเรื่อง แย่งปั๋วชาวบ้าน นังคนนี้ถนัดนักแล ทอแหลไม่ยั้ง ตั้งแต่เรื่องมะรุมมะตุ้มแย่ง ดุ้นไฮโซหน้าผี จาก นางร้ายน้องใหมแกะกล่อง ที่โด่งดังมาจากละครตบจูบ ชื่อเรื่องเกี่ยวกับความแข็งแกร่ง จนกลายเป็นข่าวรักสามเส้าใหญ่โต ทั้งๆ ที่เขามีป้ายแขวนดอร์อยู่แล้ว นางเอกบลูด็อก ยังกล้าเอา ส้งตีน เข้าไปยุ่งเกี่ยวปั๋วชาวบ้าน จนเขาต้องเลิกลากันไป หลังจากที่ ลักกินขโมยกิน ของคนอื่นมันคงจะรู้สึกตื่นเต้นเป็นที่สุด ชีก็เลยทำ สันดาน อย่างนี้ตลอดมา

    แล้วที่ความลับดันมาแตกดังโผล๊ะ ก็อีตอนที่ นางเอกบลูด็อก ดันไปอ่อย นักร้องหล่อขั้นเทพ แฟนหนุ่มของ นางเอกหน้าพลาสติก ถึงขั้นลวงกันไป โขยก บนรถตู้ เรื่องนี้ถามคนในกองละครได้ว่ามันเรื่องจริงหรือว่าไก่กา พอเรื่องนี้รู้ถึงหูของ นางเอกหน้าพลาสติก เท่านั้นแหละ ชีก็โดนเปิดโปง สาวไส้ แทบเอาหน้าแบนๆ ไปซุก กองขี้ควาย กันเลยทีเดียว โดนแฉตั้งแต่เด็กจนแก่ เอากับเขาซิ แต่ชีใช่ว่าจะหยุดเรื่อง แย่งปั๋ว เจ็บแล้วไม่จำ สงสัยมันจะเป็น โรคภูมิแพ้ปั๋วชาวบ้าน ร่านไม่เลือก เสือกทุกที่ต้องยกให้ชีเลยดีกว่า ล่าสุด นังชะนีหน้าดำ รีบคาบข่าวมาอัพเดทให้ ด็อกเตอร์เห็ด ได้อึ้งทึ่งเสียว ไม่นึกว่า เรื่องบัดสี อย่างนี้จะเกิดขึ้นกับเด็กน้อยหน้าใสอย่างชีได้ จะยังทำ เรื่องป่วนโลก อีก

    ชีเอาหน้าแบนๆ ไปอ่อยเหยื่อ ตี๋ปืนโต ที่ใครๆ ก็รู้กันดีว่า เครื่องเครา และอวัยวะเพศ ของไอ้ตี๋คนนี้มันช่างใหญ่มหึมาอย่าบอกใคร ไม่งั้นสาวแก่แม่ปลาช่อนมันจะติดกับหลงหัวปรักหัวปรำอย่างนี้เชียวหรือ ดูได้จาก นางร้ายตัวแสบ ก็เคยชุบเลี้ยง ไอ้ตี๋ปืนโต คนนี้มาแล้วอย่างออกหน้าออกตา และรายที่ช็อควงการที่สุดก็เห็นจะเป็น นักร้องหน้าเหี่ยว ขาวีน ของวงการนี่แหละ ถึงชีจะมีประสบการณ์เรื่องความรักมาอย่างโชกโชน ชีก็ยังมาหลง ดุ้นบิ๊ก ของหนุ่มคนนี้หัวปรักหัวปรำ ถึงขั้นซื้อบ้านซื้อรถให้เรียกว่าเป็น เจ๊บุญทุ่ม ก็ว่าได้

    แต่ด้วยความ ปากดี ลิ้นพริ้ว ของ ไอ้ตี๋ปืนโต คนนี้ทำให้ชะนีสาวๆ อยากเอา หอย มาเสนอให้ถึงที่ หนึ่งในนั้นก็คือ นางเอกบลูด๊อก ที่อยากจะพิชิตของใหญ่ กระบองไฟ ของ ตี๋ปืนโตคนนี้ ด้วยการทำฟอร์มไปโทรถามเรื่องธุรกิจขายตรง โทรถามนั่นถามนี่อยากรู้เรื่องนั้นเรื่องนี้สนใจสุดๆ ออกมาหาได้ไหมคะ แหม..นางเอกระดับประเทศ โทรให้ออกไปหามีหรือที่จะปฏิเสธ ไอ้ปืนโต ก็เลยจัดการออกไปตามนัดทันที แล้ว นางเอกบลูด๊อก ก็เริ่ม ปฎิบัติการร่านสวาท ทันที ด็อกเตอร์เห็ค คงไม่ต้องบรรยายว่าคู่นี้ปิดฉากอย่างไร แต่ที่แน่ๆ ชีได้ซัด กระบองยักษ์ ที่ใครหลายคนขนานนามไปเรียบร้อยแล้ว เด็ดสะระตี่ ขนาดนี้เล่นเอาชีติดอกติดใจพร่ำเพ้ออยากให้ ไอ้ตี๋ปืนโต จัดอีกดอกสองดอกจึงจะถึงใจ แต่ก็ไม่สามารถลักลอบได้กันอีกแล้ว เพราะตอนนี้ นักร้องหน้าเหี่ยว ขาวีน ศรีภรรเมียเริ่มระแคะระคายแล้ว โดนออกกฎเหล็กห้ามไปเจอกันอีก

    ไม่รู้ว่าเรื่องนี้มันจะรูดม่านปิดฉากจบลงอย่างไร แต่ที่แน่ๆ นางเอกบลูด็อก มันได้ลิ้มลองดุ้นของหนุ่มมาแล้วค่อนวงการ เห็นทีต้องเรียกว่านางเอกฮิททีเรียจอมฉก ถึงจะถูก


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์