พระเอกชาติชั่ว ชวนนางแบบชาติหมีบี้มันส์ สนั่นคอนโด

ยมบาลเจ้าขา คนชั่วช้าทำไมไม่ตาย 

   แทบไม่อยากจะเชื่อหูตัวเองว่า ดาราสมัยนี้มันชักแถวทำเรื่อง บัดสีบัดเถลิง ไปกันยกใหญ่ ดูจากตามหน้าหนังสือพิมพ์ ช่วงนี้ดารายึดพื้นที่ข่าวหน้าหนึ่งกันเป็นว่าเล่น โดยเฉพาะเรื่องตบตี แย่งปั๋ว แย่งเมีย เรื่องของชาวบ้านชอบกันนักหนา เล่นเอาหนังสือขายดิบขายดีเป็นเทน้ำเทท่า และอีกเรื่องที่อยู่ในความสนใจก็หนีไม่พ้นเรื่องของดาราทำชั่วที่ โดนสาวไส้ กันสนั่นเมือง ถึงจะโดนแฉกันยังไง ไม่เห็นมีหัวดำตัวไหนเปลี่ยนพฤติกรรมอยากทำเรื่องดีๆ กันเลยซักคน 

   ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ ขอเปิดโปงเรื่องที่ใครไม่เคยรู้มาก่อน ตอนนี้ปฎิเสธในความฮอตของ พระเอกชาติชั่ว รายนี้ไม่ได้จริงๆ เพราะกลายเป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ไปซะแล้ว ซึ่งเคยโด่งดังเป็นขวัญใจของคนไทยทั้งประเทศ ชนิดที่เรียกว่า เหยียบไปที่ไหนมีแต่คน สรรเสริญเยินยอ ในความเฉลียวฉลาดของฮี อาจจะเป็นเพราะเข้าวงการมานาน ความน่ารักน่าเอ็นดูผุดขึ้นมาให้เห็นกันบ้าง 

   แต่เวลาผ่านไป ฮี เลยแผลงฤทธิ์ โมดิฟายตัวเอง ผุดสันดานชั่วออกมาให้คนได้เห็นกัน แต่ก็ไม่มีใครถือ เพราะตำแหน่ง พระเอกเทวดา มันค้ำคออยู่ แต่ล่าสุด มาตกม้าตายโดนคนทั้งประเทศสาปแช่ง ให้ไปผุดไปเกิด เพราะปากไม่อยู่สุข เที่ยวด่าคนโน้นคนนี้นั่นเอง เขาเรียกว่า แกว่งปากหาเสี้ยน ตอนนี้ ฮี เลยเดินคอตก ไม่มีใครกล้าจ้างทำงานด้วย เพราะกลัวกระแสสังคมแอนตี้ นี่แหละนะเขาเรียกว่า อยู่ดีๆ ไม่ชอบ

   แต่ด้วยเพราะพฤติกรรม ความชั่ว ที่มีอยู่เพียบ ทำให้หลายค่ายละครร้องยี้เพราะ ฮี ชอบเฮี้ยว เบี้ยวคิว เป็นอาจิณ แถมเข้ากองละครแล้วชอบ โยนขี้ ให้คนอื่น ด่ากราดคนในกองไม่เว้นหน้าอินหน้าพรหม ถ้าไม่สบอารมณ์เป็น ด่าแหลก ไล่ตะเพิดเปิดเปิง จนทุกคนในกองเอือมระอา แต่โชคดีที่มีบุญเก่า คุ้มกะลาหัว จนได้มาเล่นหนังฟอร์มยักษ์ ประกบกับ นางแบบชื่อดัง แถมหนังเรื่องนี้ขายดิบขายดีจนฝรั่งหัวทองซื้อลิขสิทธิ์อื้อซ่า แต่ใครจะรู้ว่า ในกองถ่ายหนังเรื่องนี้มี เรื่องวุ่นๆ เล็ดลอดออกมาไม่หยุดหย่อน ใครเขาก็พอเดาเหตุการณ์ได้ว่า มันจะเกิดอะไรขึ้น เมื่อ พระเอกชาติชั่ว ชื่อมีสามพยางค์ โคจรมาเจอกับ นางแบบกร้านโลก ผู้โชกโชนใน สนามรัก ถึงจะมาจากต่างขั้วแต่ทั้งคู่ก็มีบางสิ่งที่เหมือนกันคือ พี้สวรรค์ แค่มองตาก็รู้ใจกันแล้ว อย่างว่า คนชั่ว มาเจอกับคนชั่ว เรื่องซวย ก็เลยผุดออกมาให้เห็นเพียบ 

   ตอนกลางวันในกองถ่ายหนังทั้งคู่ตั้งหน้าตาตาทำงานกันอย่างมืออาชีพ ไม่ยอมเหน็ดเหนื่อย แต่ตกดึกคึกคัก พระเอกชาติชั่ว ก็เลยถือโอกาส ชวน นางแบบชาติหมี ไป พี้ยา กันที่คอนโดใจกลางเมือง แต่หารู้ไม่ว่า มันคือ จุดใต้ตำตอ เพราะทั้งคู่อยู่คอนโดเดียวกันมานานแล้ว แต่ไม่ได้รู้ซึ่งกันและกัน ใครที่อยู่คอนโดนี้ เป็นอันรู้กันว่า หาซื้อยาเสพย์ติดง่ายยิ่งกว่า ซื้อเม็ดก๋วยจี้ ซะอีก มีคนในวงการหลายต่อหลายคนเช่าไว้เพื่อเป็นที่ ซ่องสุมมั่ว กัน 

   พอมาถึงคอนโด นางแบบชาติหมี ก็หัวเราะเยาะในใจว่า ตูอยู่ที่นี่แล้วยังชวนมา นอนกก ที่นี่อีก แล้ว ชี ก็เลยบอกความจริงว่า เราอยู่คอนโดเดียวกันนั่นแหละ เล่นเอา พระเอกชาติชั่ว ดีใจใหญ่ ขอเข้าห้องทันที อาจจะเป็นเพราะ อารมณ์หงี่ หรือไม่ก็อารมณ์อยากยาละมั้ง ถึงได้ขอเข้าห้องนอนเลย คนเลวมาเจอกัน ความมันส์ ก็เริ่มขึ้นทันที แล้วทั้งคู่ก็ดูด บ้องพี้กัญชา กันอย่างสนุกสนาน แล้วก็จินตนาการ ชวนขึ้น สวรรค์ชั้น 7 กันสุดฤทธิ์ อาจจะเป็นเพราะ ฤทธิ์ยา ด้วยมั้ง ทั้งคู่เลยออกแรงเย่อกันมันส์หยด กระแทกกระทั๊นกัน ถึงพริกถึงขิง พอน้ำแตก พระเอกชาติชั่ว ก็เดิน สะโหลสะเหล กลับห้อง ขนาดกางเกงในยังลืมไว้ในห้องของฝ่ายหญิง ถือซะว่า เอาเกงเกงในไว้ดูต่างหน้าแล้วกัน จะได้ระลึกไว้เสมอว่า ครั้งหนึ่งเคยได้ เย่อ กับ พระเอกซุปเปอร์สตาร์ 

   ขึ้นขี่ กันมันส์ชั่วคราว แล้วทั้งคู่ก็แยกย้ายไปคนละทิศละทาง โดยที่ไม่สนใจว่า ใครจะล่วงรู้ เพราะความลับนี้ไม่มีใครรู้ นอกจากคนชั่วสองคน แต่ ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ ยังสามารถล่วงรู้เรื่องนี้ มาได้ เพราะยังไงความลับก็ไม่มีในโลก 

   คนชั่วสองตัว อยู่ถ้ำเดียวกันได้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์