เรื่องของดารากระดังงาลนไฟ เจ้าของฉายา มรว.เมาแล้ววีน

จากดาราเดลี่ หนังสือพิมพ์บันเทิงส่งดาราตรงถึงคุณทุกเช้า

แยกกันคนละหม้อ เรื่องของดารากระดังงาลนไฟ เจ้าของฉายา มรว.เมาแล้ววีน


เรื่องของ ดารารุ่นกลาง ที่มี แก๊งก๊วน เป็นของตัวเอง ฝังตัวอยู่ ย่าน ประชาชื่น ฟังคล้ายๆ เรื่องของ ก๋วยเตี๋ยวเรือ ที่ต้อง แยกหม้อ เนื้อ-หมู แต่ หม้อที่ว่า เป็น หม้อ อย่างอื่น

กิจวัตรประจำคืน คือ เริงร่า ยามราตรี โดยมี นำทีมโดย กระดังงาลนไฟ วัยสามสิบกว่ากะรัต ที่เพิ่ง คอนเวิร์ส กับ สามีดาราวัยอ่อนกว่า
ออกมาให้ข่าวว่า แยกกันด้วยความเข้าใจ แต่จริงๆแล้ว เด็กมันหน่าย ที่ต้อง กระเดือกผัดหอยลาย ที่ตั้งโต๊ะ รอเสิร์ฟ อยู่ทุกคืน

ให้ข่าวไปพลาง ก็ ถอนสะอื้นไปพลาง พรีเซ้นต์อาการ อ่อนอกอ่อนใจ หวังเรียกคะแนนสงสาร ทุกวันนี้ ที่ไม่ได้เห็นหน้าลูก

ตอนนี้ หันมาคว้า เสี่ยใหญ่ หลังจาก เล่นเกม ตาไวไล่งับ ไปได้มาจาก ผับใหญ่ แห่งหนึ่ง แบบ ไม่ได้ เผยตัว เนื่องจาก ยังไม่ชัวร์ กลัวนักข่าวจะสับสน
แต่ คู่ขาคนใหม่ ที่ว่า ก็ อยู่ยงคงกระพัน มานานกว่า 4-5 เดือนแล้ว สาเหตุที่ ทน เพราะ เที่ยวกันแบบ แยกหม้อ ???

ที่ว่า แยกหม้อ คือ อยาก ล่อ ก็มา วันไหนอยากไปหา หม้อใหม่ ก็ไป ส่วน หม้อดารา ถ้ามีเวลา ก็จะหา ที่ลงด้วยตัวเอง แบบ พี่ไม่ต้องห่วง น้องดูแลตัวเองได้

ยิ่ง ยามนี้ ฝ่าย กระดังงา ได้ อดีตดาราสัญชาติ นกน้อยในกรงทอง มาเสริมทัพ หอบหิ้วกันไหนแต่ละที มีแต่เสียงวี๊ดว๊ายกรี๊ดแตก ให้แสบแก้วหู สร้าง พฤติกรรม เรียกความหมั่นไส้ ให้กับ คนธรรมดาสามัญ

ที่ทำบ่อย คือ เมา แล้ว หิ้วปีก กันไป เข้าห้องน้ำ แล้ว ออกอาการ จิตหลอน จะตบตี กับ คนที่ จ่อคิวอยู่ คนที่กำลัง เตรียม ปลดทุกข์ ก็ไม่รู้ว่า ตัวเองผิดตรงไหน พอเงยหน้ามา อ้าว ! ดารานี่หว่า

อาการนี้ คุ้นเคย จน เจ้าของร้าน ทำใจได้พอได้ที่แล้ว จะ ขนกันไปต่อที่ไหนก็ไป แต่ก็ต้อง พยายามเข้ามา ดูลาดเลา เอาใจแขกคนอื่น ไม่ให้ตื่นตระหนก

ประมาณว่า เมามายแล้วยังคง ไว้ตัว เพราะมีเชื้อ มรว. ไม่ใช่ หม่อมราชวงศ์ แต่เป็น มรว. ที่ย่อมาจาก คำว่า เมาแล้ววีน
บางวันวีนมาก บางวีนก็ วีนน้อย แต่ที่ หลุดสำรอกออกมา คือ ชีวิตอันรันทด หดหู่ จาก นางแบบโฆษณาวัยเอ๊าะ เมื่อ 15 ปีก่อน จน จับพลัดจับผลู มาเล่นหนัง กับพระเอกนักร้อง ร้อยเรื่องบทเดียว

ชีวิตน่าจะ ติดปีก แต่ ดัน เลี้ยวผิดทาง ปล่อยให้ เสี่ยกำมะลอ ใช้เป็นที่จอด สิบล้อ จนตกเป็นข่าวครึกโครม ดวงงานที่เริ่มฝืด เลยยิ่ง ทั้งหนืด ทั้งเหนียว ไปตามอายุขัยและกาลเวลา

แต่ที่ยัง คงที่ ไม่มี ดีกรีหรือปรอทว่า จะ ลดลงตรงไหน คือ อาการ ของขึ้น เรื่อง ท้าตี ท้าตบ กับ ตัวประกอบ จนผู้กำกับนึกว่ายัง ไม่สั่งคัท

กลับมาที่ เรื่อง แยกหม้อ จริงๆแล้ว ก็คือ การตกลงกันไว้ แต่เนิ่นๆ ว่า ต่างคนต่าง
อยู่ แต่ เพื่อนฝูง รับรู้ว่า เป็นคู่ จู้ฮุกกรู กันแบบ ค่อนข้างถาวร
แล้วแต่ ว่า ตอนไหน เฮียจะมา หรือไม่มา ถ้าไม่ถ่ายละคร ก็จะอยู่ในชมรม ชาวโลกผู้เกลียดกลางวัน เจอ แสงแดดแล้ว คันไปทั้งตัว
ถึวเวลา กลางคืน เครื่องเริ่มร้อน ก็จะออกไปร่อน เรียลลิตี้บทนี้ แถวอาร์ซีเอไม่มี ไปดูได้ ที่ผับ ชื่อตรงข้ามกับ นรก ......จบข่าว!!!



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์