จาก ปราย ถึง นก-แหม่ม ขอพูดแค่นี้ อยากจะแสดงความยินดีด้วย

จาก "ปราย" ถึง "นก-แหม่ม" ขอพูดแค่นี้ "อยากจะแสดงความยินดีด้วย"

หายหน้าหายตาจากจอทีวีในฐานะ "ผู้ประกาศข่าวช่อง3" มาพักใหญ่ หลายๆคนที่เป็นแฟนๆของ "ปราย ธนาอัมพุช" (นิธิพร มั่นนาค) คงจะอยากรู้ว่าตอนนี้เธอทำอะไรอยู่บ้าง เรามาอัพเดตทั้งเรื่องงาน รวมถึงเรื่องของ "หัวใจ" ของเธอกันดีกว่า

อัพเดตงาน: "สำหรับข่าวปรายไม่ได้อ่านออกทีวีแล้ว แต่มาทำเป็นวิทยุคลื่นข่าวแทน"

อาชีพเสริม: "ร้านดอกไม้เปิดมาได้ปีนึง ตอนนี้เปลี่ยนและปรับปรุงจากดอกไม้สด มาเป็นดอกไม้แห้ง แล้วก็ทำเป็นของแบบกิ๊ปเก๋อะไรประมาณนั้นล่ะค่ะ แต่จะเน้นดอกไม้แห้งซะเป็นส่วนใหญ่ และย้ายจากร้านเดิมไปอยู่ที่อโศก ตึกอโศกพลาซ่าป่ะคะรู้สึกจำไม่ได้แล้ว ที่มันอยู่ตรงข้ามตึก "จีเอ็มเอ็มแกรมมี่" ที่มันเป็นพลาซ่าเปิดใหม่ ลุมพินีมั๊ง รู้สึก "ลุมพินีพลาซ่า" อะไรประมาณนั้นรึเปล่า"

อัพเดตหัวใจ: "ณ.เวลานี้เนี่ย เราควรจะยินดีอ่ะนะกับความสุขของเค๊า (ปรายหมายถึงผู้กำกับฯเป็นต่อ "นก-จิรศักดิ์ โย้จิ้ว" และ "แหม่ม-วิชุดา พินดั้ม" ที่เพิ่งจะเปิดตัวเป็น "คู่รักข้าวใหม่ปลามัน" ของวงการไปเมื่อไม่นาน) คือนี่ยินดีนะจากใจจริงเลยที่คนที่ปรายเอ่อ ที่ปรายแบบเรียกว่าอะไรนะ เค๊าเรียกว่าคนที่ปรายรู้สึกดีด้วยทั้งคู่เนี่ย จะมีข่าวดีเร็วๆนี้ นี่พูดจริงๆ จากใจจริงเลยนะ ปรายรู้สึกดีมากที่เห็นหน้าแหม่ม ในวันที่แถลงข่าวในงานเปิดตัวหน

ังสือ "หัวใจไหมพรม" เออแบบน่ารักดี มีความสุขดี อยากจะแสดงความยินดีด้วย"

"สำหรับเรื่องที่ว่าปรายเคยคบกับพี่นกรึเปล่า ปรายไม่ตอบดีกว่า เอาเป็นว่าขออนุญาติไม่อยากตอบ (หัวเราะ) เออไม่อยากบอกอ่ะ" ปรายกล่าวทิ้งท้าย 

 

"ปราย ธนาอัมพุช" (นิธิพร มั่นนาค)

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์