งานนี้มีเฮ ..อู๋ ซุ่มเซอร์ไพรส์หมั้น แพร

สำหรับคู่รักหวานแหววคู่นี้ ''อู๋'' นวพล ภูวดล และ ''แพร'' พรรัมภา สุขได้พึ่ง"

ขนาดคบหาดูใจกันมากว่า 7 ปี ก็ ไม่เห็นมีทีท่าว่าอาถรรพ์ที่ใครๆว่าทำลายความรักของทั้งคู่ได้ จะมีก็แต่เห็นหวานขึ้น หวานขึ้น ทุกวัน  ความรักของทั้งคู่เริ่มก่อตัวขึ้นตอนที่ทั้งสองคนเจอกันในกองถ่ายละครเรื่อง “ต่างเวลา” ของบริษัทดีด้า ที่นี่เองคือจุดเริ่มต้นของความรักและความเข้าใจระหว่างอู๋กับแพร


และตอนนั้นเองที่สาวแพรสร้างความประทับใจให้กับหนุ่มอู๋เป็นอย่างมาก

ถึงขนาดตอนนั้นประกาศเลยว่า "แอบปลื้ม"  ตรงที่สาวแพรเป็นคนที่เข้ากับทุกคนได้ง่าย และเป็นผู้หญิงที่จิตใจดี แรกๆไปไหนมาไหนด้วยกัน ทางฝ่ายสาวแพรยังไม่กล้าตอบเท่าไรว่าคบหาในฐานะอะไร

เพราะตอนนั้นคิดว่าเธอยังเด็กอยู่ไม่อยากที่จะมีความรัก แต่แล้ววันเวลาก็ผ่านไป ชายหนุ่มทำคะแนนมากขึ้น สาวแพรคงได้เห็นด้านดีดีในผู้ชายคนนี้  ทุกอย่างเลยเป็นไปตามหัวใจ ต้องดูใจกันกว่า 3 ปี ฝ่ายหญิงถึงจะเทใจให้ทั้งหมดและตกลงคบกันในฐานะคนรู้ใจ (รอบครอบจริงๆนะสาวแพร) 



ถึงจะช้าแต่ชัวร์ เพราะตอนนี้นั้นสาวแพรนั้นบอกเลยว่า "เธอไม่สามารถรักใครได้อีกแล้วนอกจากผู้ชายที่ชื่ออู๋คนนี้"

ผ่านอุปสรรคกันมามากมาย ไม่ว่าจะเรื่องความรัก หรือเรื่องเรียน แต่ทั้งสองก็ยังจับกันผ่านมาอย่างมั่นคง ล่าสุดทั้งคู่กำลังจะจบการศึกษาและรับปริญญาด้วยกันในเวลาอันใกล้นี้ และมีข่าวลือ..แววออกมาว่าหลังเรียนจบนี้ทั้งสองมีโครงการจะหมั้น

แถมตอนนี้นั้นทางชายหนุ่มกำลังซุ่มซื้อแหวนเพื่อตีตราจองสาวแพร โดยที่งานนี้สาวแพรยังไม่รู้เนื้อรู้ตัวเลยสักนิด แถมยังปฏิเสธแข็ง เห็นทีงานนี้แฟนๆคงได้ลุ้น..เพราะพักนี้หนุ่มอู๋ทำงานไม่หยุดหย่อนหาเงินตัวเป็นเกลียวเพื่อจะไปขอสาวแพรจริงอย่างที่เป็นข่าวลือหรือป่าวก็ไม่รู้  และ เซอร์ไพร์ครั้งนี้จะมีจริง..หรือป่าวนั้น.เราคงต้องตั้งหน้าตั้งตารอดูกันต่อไป


มีนักข่าวไปสอบถามถึงโครงการหมั้น เจ้าถึงกับทำหน้า งง

และตอบว่า "ไม่มีนะค่ะ" คือมีคุยกันแต่ไม่ใช่เร็วนี้นะ ยังไม่ได้มีโครงการอะไรเลย เคยคุยกันเล่นๆว่า29-30-31 แต่ก็ยังไม่รู้ว่าจะเป็นยังไงเป็นเรื่องของอนาคต  

นักข่าวทำเชิงถามสาวแพร ว่ามีบ้างไหมที่ชายหนุ่มพาไปดูแหวนหมั้น
 
"ไม่มี ไม่มี" มีแต่ไปดูใส่เล่นกับพี่อู๋ ไม่มีขนาดหมั้นอะไรขนาดนั้น ไว้ใช่เมื่อไรจะบอก แต่ยังคงอีกนาน "..เจ้าตัวกล่าว ไม่รู้งานนี้จะมีเฮกันหรือ ป่าว เห็นที เราอาจจะได้เห็น "เซอร์ไพร์"ของนายอู๋ขอหมั้นสาวแพรแบบไม่รู้ตัวก็ได้น้า..


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์