เจ การันตี ความหวานพาปิ่น ฮันนีมูนรอบ2

สำหรับคู่รักคู่นี้''เจ'' เจตริน วรรธนะสิน และ ''ปิ่น'' เก็จมณี วรรธนะสิน

ไม่อยากจะเชื่อเลยจริงๆว่าเวลาผ่านไปรวดเร็วถึงเพียงนี้เห็นตั้งแต่ทั้งสองเพิ่งจีบกันใหม่ๆ แปบเดียวเวลาผ่านไปไวเหมือนโกหก จะไม่นานได้ไงละก็บัดนี้ทั้งสองคน มีทายาทถึง 3 คนเข้าไปแล้ว ได้แก่ น้องคนแรก เจ้านาย กับ คนที่สอง เจ้าขุน ส่วนคนเล็ก เจ้าสมุทร


และขอบอกว่าลูกๆของแม่ปิ่นและพ่อเจนั้น สุดยอดของความซนเลยทีเดียว

ถึงขนาดสาวปิ่นยังออกปากว่าจับคนนี้คนนั้นวิ่ง จับคนนั้นคนนี้หนี เล่นเอางานนี้สาวปิ่นประกาศปิดอู่กันเลยทีเดียว ก็เพราะต้องไปทำหน้าที่เป็นคุณแม่ที่ดีนี่แหละเลยทำให้สาวปิ่นต้องหันหลังให้วงการเผื่อไปดูแลลูกๆกันอย่างเต็มที่ นานๆทีเราจะได้เห็นสาวปิ่น ออกมารับงานถ่ายแฟชั่นสวยๆให้เราชมกันสักที 


ถึงแม้ว่าทั้งสองจะมีโซ่ทองครองใจแล้วก็เถอะ

แต่ก็ยังข่าวว่าเตียงหักมาให้พวกเราได้ยินบ่อยๆ ร้อนถึงหนุ่มเจ ต้องออกมาปฏิเสธและชี้แจงแถลงไขถึงความสัมพันธ์ของทั้งสองเลยว่า เจ้าตัวไม่คิดจะเปลี่ยนใจไปจากภรรยาคนสวยแล้ว แถมยังบอกอีกด้วยว่า " ปิ่นเป็นแม่ของลูกที่ดีที่สุดสำหรับผม และเป็นภรรยาที่วิเศษที่สุดเช่นกัน" เล่นเอาภรรยาสาวหน้าบานยิ้มไม่หุบ 



ล่าสุดได้ข่าวแววมา ว่าทั้งสองแอบไปฮันนีมูนรอบสองมาแล้ว เจอหนุ่มเจจึงสอบถามทันที

เจ้าตัวบอกว่า ก็ไปมาเมื่อสองเดือนก่อนเพราะเห็นว่าสาวปิ่นค่อนข้างเครียดกับการดูแลเด็กๆ เพราะลูกทั้งสองอยู่ในวัยอยากรู้อยากเห็น แล้วก็ซนสุดๆ จึงทำให้วันทั้งวันภรรยาสาวต้องเอาเวลาทั้งหมดไปทุ่มเทให้กับลูกๆ เลยเห็นว่าภรรยาคนสวยไม่ได้พักเลย ก็เลยถือโอกาส เอาลูกไปฝากทางคุณพ่อแล้วก็ไปเที่ยวกันสองคน ไม่ได้ฮันนีมูนอะไรหรอก พักผ่อนสมอง  แต่ไปได้ไม่นานหรอกเพราะทั้งตนและสาวปิ่นคิดถึงลูก(555)

ส่วนเรื่องความสัมพันธ์ของทั้งคู่นั้นหนุ่มเจ ก็บอกว่า


ก็เหมือนเดิม อาจจะมีหงุดหงิดใส่กันบ้าง แต่ตนก็เข้าใจว่าสาวปิ่นเหนื่อยจากการเลี้ยงลูก สำหรับหนุ่มเจนั้นลูกสำคัญมากๆ เพราะทุกวันนี้ให้รับงานมากน้อยแค่ไหน ก็ต้องมีเวลาให้ลูกๆ ทำกิจกรรมร่วมกัน อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา กับปิ่นอาจจะมีงอนๆกันบ้าง ตามประสา แต่แปบเดี๋ยวก็ดีกัน เพราะต้องช่วยกันเลี้ยงลูก 555 เจ้าตัวกล่าวอย่างอารมณ์ดี  

เห็นสวีทหวานกันแบบนี้ ระวังนะ...จะมีทายาทตัวน้อยๆตามมีอีกคน...นะจ๊ะ


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์