ต้าเอส-นางเอกเอฟโฟร์ จ่อวิวาห์เจ้าสัวน้อย


แอปเปิ้ลเดลี่รายงานวันที่ 29 ต.ค. ว่า พ่อของต้าเอส สีซีหยวน นางเอกคนดังของไต้หวันที่สร้างชื่อจากซีรีส์ รักใสใสหัวใจสี่ดวงกับหนุ่มเอฟโฟร์ คอนเฟิร์มว่า
 
ลูกสาวเตรียมเข้าประตูวิวาห์กับนักธุรกิจหนุ่มมหาเศรษฐี หวัง เซียวเฟย วัย 29 ปีเจ้าของทรัพย์สินมูลค่าเกิน 11,500 ล้านบาท หลังมีข่าวสะพัดว่า ทั้งสองหมั้นกันไปแล้วเมื่อ 22 ต.ค. ทั้งที่คบหากันได้เพียง 20 กว่าวัน พ่อของนางเอกสาวยืนยันว่า จะมีการแต่งงานจริง งานฉลองจะจัดทั้งในแผ่นดินใหญ่ และไต้หวัน

 ว่าที่เจ้าบ่าวของต้าเอส เป็นลูกชายของจาง หลาน มหาเศรษฐีของจีนแผ่นดินใหญ่ เจ้าของกิจการเซาธ์ บิวตี้ (เรสเตอรองต์) กรุ๊ป หนุ่มหวังเรียนที่ฝรั่งเศส และจบเอ็มบีเอที่แคนาดา จากนั้นกลับมารับงานฝ่ายออกแบบและโปรโมชันของบริษัท สิ่งที่เหมือนกับไจ่ไจ๋ แฟนเก่าของต้าเอส คือหวังอายุน้อยกว่าต้าเอส 5 ปี และข่าวนี้เพิ่งเผยออกมา หลังจากต้าเอสเพิ่งถูกปาปาราซซี่ถ่ายรูปจูงมือกับหนุ่มโชนอัน สมาชิกวงคอมมิก บอยซ์ไปเมื่อไม่นาน

 ด้านเสี่ยวเอส น้องสาวของต้าเอส เลี่ยงที่จะตอบตรงๆ แต่กล่าวเป็นนัยถึงเรื่องนี้ ว่า "ฉันจะไม่ตอบในฐานะตัวแทนพี่สาว แต่อยากบอกว่า ความสุขของพี่เป็นสิ่งที่ฉันใส่ใจมากที่สุดในชีวิต ถ้าพี่มีความสุข ฉันก็มีความสุขด้วย"



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์