คุยกับหวิวผู้ชายเสียงดีอีกหนึ่งคน....

 :: คุยกับผู้ชายเสียงดี หวิว กับคำตอบจากปากที่เอาเพลงเก่ามา Cover


กบ เป็นเพลงที่ตอนออกมาแล้วทำให้รู้สึกว่า เฮ้ย เพลงนี้แปลกดี เพราะแล้วก็ร้องยาก เลยทำให้อยากรู้จักว่านักร้องคนนี้เป็นใคร? ร้องเพลงเสียงสูงได้ดีจริงๆ จวบจนเวลาผ่านมาถึงบัดเดี๋ยวนี้ก็ได้มีโอกาสพูดคุยกันซักที เพราะ “หวิว” พึ่งออก Single ออกมา 3 เพลง นั่นก็คือ คนรอสาย, ควาย และออกมาใหม่ล่าๆเลยคือ ใจเธอกอดใคร Pleng.com เลยถามไถ่ถึงผลงานล่าสุด ที่พึ่งจะปล่อยมาสดๆร้อนๆกันซะหน่อยนะเธอว์


  



  



  
สวัสดีครับชาว Pleng.com ผม หวิว ณัฐพนธ์ นะครับ Single แรกที่ปล่อยออกมา ผ่านมาได้ประมาณหลายเดือนแล้วเหมือนกันชื่อว่า คนรอสาย เนื้อหาก็จะประมาณรอสายคนที่รักอะไรประมาณนี้ ส่วน Single ที่ 2 ชื่อเพลง ควาย ครับ ค่อนข้างแรงพอสมควรเหมือนกัน ส่วน Single ล่าสุดชื่อ เพลง ใจเธอกอดใคร ก็คือ เป็นเพลงของวง Neo – X เป็นเพลงนานแล้ว ประมาณ 5-6 ปี ก็เอามาทำใหม่ในแบบฉบับของตัวเองครับ


 
    ทำไมถึงเลือกเพลง ใจเธอกอดใคร มา Cover ก็คือตอนนั้นเราถือได้ว่าเป็นศิลปินรุ่นน้องเพราะว่าเข้ามาทีหลังวง Neo – X แล้วเพลงนี้ก็ออกมา ชอบเพลงนี้ด้วยครับ เนื้อหาโดนใจ คิดว่าถ้ามาทำเป็นแบบของเราเองเราก็ชอบ คืออยากร้องเพลงนี้อยู่แล้วก็เลยเลือกเพลงนี้มาทำใหม่ ชอบท่อนที่ร้องว่า ตอนเธอกอดฉัน หัวใจเธอกอดใคร ที่รัก (เสียงสูง) ตรงที่หลบเสียงก็ชอบตรงนี้แหละครับ อยากลองดูว่าร้องออกมาแล้วจะเป็นยังไง (แล้วหวิวก็ร้องโชว์ได้เจ๋งมากๆ)


  


    


 
    ส่วนแนวเพลงของทั้ง 3 เพลงนี้จะค่อนข้างแตกต่างกัน พอสมควร จะใกล้ๆกันก็คือเพลงควาย กับ เพลง ใจเธอกอดใคร ก็ออกจะเป็นแนว Rock นิดนึง  แต่ว่าเพลง คนรอสาย จะเป็นเพลงค่อนข้าง POP นิดนึง เป็น Rock แต่ว่าเป็น POP ที่ค่อนข้างร้องยากนิดนึง (กลัวจะ งง เอาง่ายๆคือแนว POP- Rock ) Melody จะค่อนข้างไม่เคยร้องมาก่อน  ส่วนเพลง ควาย ก็จะเป็น Rock แต่ว่าเป็น POP ที่ค่อนข้างจะออกไปแบบฟังง่าย คนฟังได้ทั่วไป แล้วก็ เพลงใจเธอกอดใคร นี่ก็จะเป็นดนตรีที่ค่อนข้างยากพอสมควร ก็จะแตกต่างกันเลยทั้ง 3 เพลง


 
   การทำงานของทั้ง 3 เพลง ก็จะมีส่วนร่วมในการ ออกแบบการร้อง อย่างเพลงแรกก็จะ ร้องหลายๆที หลายแบบ ให้ พี่แนท วาสนา (Producer) ฟังแล้วเลือก Producer ชอบก็เลือกแบบนั้นไป ส่วนเพลง ควาย เนี่ยเป็น Producer เองเลย ก็ค่อนข้างสบายๆหน่อย เสียงไม่สูงมาก ส่วนเพลง ใจเธอกอดใคร ได้พี่ไก่ เป็น Producer ให้ที่ทำเพลงให้กับ Dr.fu แล้วก็วง Flame มีน้องเนย ซินญอริต้าด้วย ก็ดีใจที่ได้ร่วมงานกับพี่ไก่ ดนตรีจะค่อนข้างหนักหน่วงตามแบบฉบับของชาวร็อค 


  นี่ก็กำลังมันส์เลยนะเนี่ยเอาเป็นว่าใครอยากรู้ที่มาของ เพลง ควาย ว่ามีที่มาที่ไปยังไงต้องติดตามนะจ๊ะ คนๆนี้เป็นคนเดียวกับคนที่เขียนเพลง กบ ด้วยนะเธอว์  งง ละสิว่าทำไมถึงต้องใช้ชื่อเพลงเกี่ยวกับ สัตว์ด้วย ถ้าอยากรู้ ติดตามต่อกันได้เลยที่ VDO Interview ด้านล่างกันได้เลยจ้า
  



    


  
    


  




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์