พรีวิวแบบชิล ชิล ก่อนเข้าไปดูหนัง 3 ย่าน

  <q_H 3|  
Y}4dW'  

ชื่ออังกฤษ : Sam Yan  {8t;nsdm!  
$ i =-A  


 ผู้กำกับ : ภูพิงค์ พังสะอาด, ^P]: etld9  
               ยุทธเลิศ สิปปภาค, ZkqC1u3  
               เจริญพร อ่อนละม้าย  z muq4-.  
l ='lV]  
 


นักแสดง : เกียรติศักดิ์ อุดมนาค, `5>IvrzXrK  
                โก๊ะตี๋ อารามบอย, S_RQBl  
                อี๊ด โปงลางสะออน, |Q7Ch]G  
                ทองภูมิ สิริพิพัฒน์, J H$  
                ปิยา พงศ์กุลภา, #ReW#?P%b/  
                ปานวาด เหมมณี, ?p$WqVN}  
                ค่อม ชวนชื่น, X_=oJi|:  
                ลูลู่ โปงลางสะออน, TN l$P~X>  
                ลาล่า โปงลางสะออน, S:DB%V3  
                ปฎิญญา ควรตระกูล, u D . 0?*_  
                อังเคิล อดิเรก, U~7.aZHPx3  
                เห็ดเผาะ เชิญยิ้ม  DrW]`%Ql  
1P6~IZVN  
 


ประเภท :  Comedy  @ cv`}k  
SLBKXj|  


 เรท :   xv1$,|^ts  
y 5=J6a2.  
 


วันเข้าฉาย : 20/05/2010 ujwI4oj" c  
W>+<r9Rt4  


ตัวอย่างภาพยนตร์


x %$Z/  


's*UU:R  



ti'OjoJL  


:?lSa6de  

HLk/C[`u,  

#+r-$N.7  
g |2D(J  

{ qj>  


i++ F&r[  


W/J3sAYv  


เรื่องย่อ  สามย่าน


LV9  


ULsz<Hj  


 

เรื่องวุ่นๆ เกิดขึ้น ณ ท่าจอดรถทัวร์แห่งหนึ่ง เมื่อน้าค่อมพนักงานขับรถ ทัวร์(ค่อม ชวนชื่น) กำลังวิ่งไล่จับจู๋จี๋กับตุ๊กกี้บัสโฮสเตสสาวสวย (เป้ย ปานวาด) ขณะจะ เข้าด้ายเข้าเข็มก็บังเอิญเหลือบไปเห็นศพหญิงสาวถูกฆ่าตายอยู่ในรถ ทั้งคู่รีบมาบอกกับเจ๊เกี๊ยว(โซเฟีย ลา)เจ้าของรถทัวร์ ซึ่งกลัวว่าเรื่องดังกล่าวจะมีผลกระทบต่อ ธุรกิจเดินรถ ทั้ง 3 คนจึงร่วมมือกันปฏิบัติการแผนอำพรางศพโดยตั้งใจจะเอาศพไปทิ้งระหว่างทาง การเดินทางที่วุ่นวายของทั้ง 3 คนกับผีสาวสุดเฮี้ยนก็เริ่มต้นขึ้น และเพิ่มความยุ่งยากเข้าไปอีกเมื่อตำรวจ(อังเคิล)จอม สอดรู้สอดเห็นขอเดินทางไปด้วย ภารกิจใหม่ของทั้ง 3 คนคือ ทำยังไงก็ได้เพื่อให้ผีหลอกพวกตนแต่ห้ามหลอกตำรวจและผู้โดยสาร โดยในกลุ่มผู้โดยสารนั้นมีชายหนุ่ม 2 คน มีพฤติกรรมที่น่าสงสัยแอบหลบหนีลงจากรถทัวร์ลงมา ก่อนที่เรื่องราวบนรถทัวร์จะเกิดความโกลาหลไม่เว้นแม้แต่ตำรวจ พระสงฆ์ ก็ต้องวิ่งหนีผีสาวกันจ้าละหวั่น E4 JS   
~~h9yvW7&  
สองหนุ่มต้องสงสัยที่หนีลงจากรถทัวร์มาคือ หอย (เสนาหอย) และ บิ๊ก (ทองภูมิ) เพื่อนรักที่กำลังถกเถียงกัน เมื่อแผนปล้นรถทัวร์ไม่สำเร็จ แล้วจะหาเงินที่ไหนไปจ้างเก็บนักฆ่าที่กำลังตามล่าตนอยู่ ทั้งคู่ทะเลาะกันในเรื่องที่ทำให้ต้องมาตกอยู่ในสถานการณ์เลวร้ายนี้ ก็เพราะความขี้หึงเกินเหตุ ซึ่งเรื่องทั้งหมดมาจากความเข้าใจผิด เมื่อหอยมีเหตุบังเอิญมาเจอกับบิ๊ก แล้วชวนบิ๊กมาที่บ้านจึงได้พบกับเชอร์รี่ภรรยาแสนสวยของหอย คืออดีตแฟนสาวของบิ๊ก เมื่อเจอกันอีกครั้งเชอร์รี่และบิ๊กคุยกันอย่างสนิทสนม โดยมีหอยนึกระแวงว่าเมียรักกำลังสวมเขา เพื่อนรักกำลังหักหลัง หอยจึงคิดว่าหนี้แค้นต้องล้างด้วยชีวิต ยืมมือฆ่าคนน่าจะเป็นทางออกทางเดียวที่จะเช็ดถูคราบสนิมที่เกาะกินใจให้สิ้น แต่ทุกแผนย่อมมีพลั้งพลาด หอยกลับเป็นคนทำให้เรื่องเดือดร้อนเข้าตัวเองอย่างไม่สามารถจะหยุดมันลงได้ รักสามเส้าเรื่องใหม่จะจบลงแบบใด ชะตาเท่านั้นเป็นผู้ลิขิต /@on=~  
h~<#1'/<  
รุ่งขึ้นของวันใหม่โก๊ะ(โก๊ะตี๋) ผู้ กำกับหนังตกอับกำลังถ่ายหนังเรื่องใหม่ที่จะพิสูจน์พื้นที่ของผู้กำกับหนัง ของตัวเองที่เหลือน้อยเต็มที ซึ่งมีแอนดี้(อี๊ด โปงลางฯ)พระเอกตกยุคแสดงนำ และมีเป้ย (กิ๊ฟซ่า) นักแสดงสาวผู้กำลังหวังไต่เต้าทางการแสดงร่วมเล่นด้วย ซึ่งโก๊ะแอบมีสัมพันธ์สวาทกับเป้ยอย่างลับๆ ปัญหาของโก๊ะกับโปรดิวเซอร์ใหญ่ (ป๋าต๊อบ) ผู้จัดการกองถ่ายจอมป่วน (ลูลู่) อีกทั้งธุรกิจกองถ่ายสุดเปิ่น (ลาล่า) ก็แย่พอแล้ว สำหรับการทำงานกองถ่าย ปัญหากับนักแสดงลืมตัวอย่างแอนดี้ก็ยิ่งทำให้แทบจะกระอักเลือด เหมือนผีซ้ำชะตาซวยโก๊ะมารับรู้ความลับบางอย่างเข้า มันเหมือนรถสิบล้อบี้ทับร่างอวบๆ แล้วถอยมาทับอีกรอบ มันทำให้น้ำตาลูกผู้ชายต้องไหลหลั่ง โก๊ะต้องพยายามทำทุกอย่างเพื่อจบปัญหาทุกเรื่องลงให้ได้
ujDAs%6MZ  
Hj lx,:'M  
|n]^gTJt  
1q/z&@+B  
][TS|\  
_"z#I CT(  
ฉากเด็ด 0z=uQ0  
g2F~0%HY  

_pk=IHGsB  

M*@MkN*u&  


 
เครดิต  
 http://www.forum.siam1.net/read.php?tid-3470.html


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์