รวมคาสโนว่าไทย


หนุ่มเจ้าชู้ ของวงการบันเทิงไทย ต้องเรียกได้ว่ามีมากหน้าหลายตา แต่วันนี้จะคัดเฉพาะคาสโนว่าตัวพ่อ ที่มีสาวๆในสต็อกเยอะมาให้ดูกัน



คนแรกมาแรงแซงทางโค้งแบบสุดๆ ก็ต้อง สงกรานต์ เตชะณรงค์  ที่ตอนนี้สาวน้อยสาวใหญ่ต่างใฝ่ฝันอยากเป็นหนึ่งในสาวของ สงกรานต์ เพรานอกจาก จะ หล่อ รวย เท่ห์ แล้วสเน่ห์ยังเหลือร้ายแบบสุดๆอีกด้วย ไม่เชื่อก็ต้องไปถาม พิ้งค์กี้ พิตต้า กาละแมร์ และล่าสุดกับสาว แอฟ ทักษอร ดูสิ ว่าสงกรานต์ ได้ใจ!ขนาดไหน!!!



รวมคาสโนว่าไทย


ต่อมานี่ก็คาสโนว่ารุ่นกระเตาะ นาย ไมค์ พิรัช นิธิไพศาลกุล เพราะเข้าวงการไม่ทันไร ก็คั่วสาวๆไปมากจนนับไม่ถ้วนแล้ว ไม่ว่าจะเป็น สาว ดาต้าวง Baby Vox หญิงแม้น แก้มบุ๋ม สาวแจม วงเนโกะจัมภ์ และล่าสุดที่ฮือฮาอยู่ตอนนี้ก็ ฟาง พิชญา เชาวริต



ภาพประกอบ ดาราเดลี่ภาพประกอบ ดาราเดลี่


อ้วน รังสิต ศิระนานนท์ นี่ก็เจ้าชู้ตัวพ่อ เพราะสาวของหนุ่มอ้วน ก็เยอะแยะมากมายทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น สาว ปอง เอเอฟ4 ที่คบหากันก่อนเข้าวงการ แต่สุดท้ายก็เลิกรา ก่อนจะหันมาจีบสาวๆชาวมายา ไม่ว่าจะเป็น แพนเค้ก เขมนิจ  ปู ไปรยา วุ้นเส้น วิริฒิพา  เจ้าแม่เนริ์สเซอร์รี่  อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ  ชาม ไอยวรินทร์ และ แซมมี่ บัณฑิตา



รวมคาสโนว่าไทย


แทค ภรัญญู หนุ่มล่ำสุดเท่ห์คนนี้ ก็ควงหญิงหลายคนไม่แพ้ใคร ไม่ว่าจะเป็น พิตต้า ณ พัทลุง ที่คบหากันค่อนข้างนานก่อนที่รักครั้งนั้นจะจบลง พร้อมๆกับที่นายแทคหันไปกิ๊กกั๊กกับ ไฮโซสุดเดิ้ล หญิงแม้น มรว.แม้นนฤมาศ ยุคล และล่าสุดกำลังปลูกต้นรักกับม่ายสาวพราวเสนห์ บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ที่ตอนนี้หวานฉ่ำกันแบบสุดๆทีเดียว



รวมคาสโนว่าไทย


บีม ศรัญญู นี่ก็มาแรง เพราะควงสาวหลากหลายคนทั้ง แอริณ ยุกตทัตน์ ทาทายัง พลอย เฌอมาลย์ รวมถึง อดีตแฟนสาวนอกวงการ อย่าง น้องเอ๋ย ที่ความรักต้องสะบั้นลงเพราะความเจ้าชู้ของนายบีมนั่นเอง



รวมคาสโนว่าไทย


เห็นหนุ่มๆคสาโนว่าพวกนี้แล้วก็ได้แต่หวังว่าจะลบลายให้หมดแล้วกลับมารักเดียวใจเดียวกันซะทีนะจ๊ะหนุ่มๆ!!!


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์