พลอย แรงได้อีก!!เปิดศึกโต้ข่าวแย่งผู้ชายกลางHi5

ต๊าย..ตาย อกอิแป้นจะแตก..(หลายระลอกเหลือเกินกับวงการมายาเนี่ย..เฮ่อ)

เด็กสมัยนี้ แร๊ง..แรงได้ใจ ..วันก่อนเพิ่งจะได้ยินเสียงลือเสียงเล่าอ้าง เกี่ยวกับกลิ่น ตุๆ เรื่องผู้ชายของ สาวน้อยเสียงใส "พลอย ณัฐชา สวัสดิ์รักเกียรติ" หรือที่รู้จักกันดี "พลอย Little Voice" ที่ตอนนี้ทิ้งคราบหนูน้อย ตัวเล็ก ..มาเป็นสาวใสวัยทัน หน้าตาน่ารัก...พอโตขึ้น เรื่องหัวใจมักมาคู่กันเสมอ แต่ไม่รู้..ความรักของคุณเธอ จะรุนแรงดุเดือดป่านนั้น !!




..เพราะล่าสุดสาวพลอย..เปิดศึกฉะ "แพม-ปานพิมพ์ เตชะธนชัยพัฒน์" 


ผ่านHi5 แบบไม่เหลือชิ้นดี เรียกว่าสิงสา ราสัตว์ ออกมาเพ่นพล่าน..ยั้วเยี้ย เต็มไปหมด เรียกว่าไม่อยากเชื่อว่าจะออกมาจากสาวสวย หน้าตาสดใส คนนี้ เล่น เอาอึ้งไปตามๆ กัน ด้วยเหตุที่ว่าก่อนหน้านี้ไม่นานมีภาพคู่ของ "สาวแพม"กับหวานใจคนปัจจุบันของ"สาวพลอย"ออกมาว่อนเน็ต..จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักกันในโลกไซเบอร์ และออกแนวเห็นอกเห็นใจคนที่ถูกพรากของรักมา

ไม่รู้ว่างานนี้จะทำเอาสาวพลอยถึงกับปริ๊ดแตก ..ออกมาฉะแบบไม่เหลือคราบความใส  เปลี่ยนเป็นของแร๊ง!!! ได้ขนาดนี้

ซึ่งเนื้อหากล่าวพาดพิงถึง "สาวแพม" ในทำนองว่า..สาวแพมนั้น....อยากดัง และการปล่อยรูปดังกล่าวนั้นเพื่อสร้างกระแสให้ตัวเอง ..ทั้งยังฉะอย่างดุเดือดต่อว่า "หน้าไม่อายบ้างหรอ อ๋อ ลืมไป ซิลิโคนทั้งตัวไม่ไหลก็บุญแล้วล่ะ อย่าพยายามเอา ตา จมูก นม ปลอมพวกรูปถ่ายตัวเองปลอมๆไปลงเว็บเลย เลิกปั่นตัวเอง อยากดังได้แล้วนะน่าสมเพชมันไม่ทำให้(ติ๊ด..ไม่สามมารถออนแอร์ได้ )ดังขึ้นมาหรอก" ..หลังจากนั้นก็ชี้แจงว่าเธอนั้นไม่ได้แย่งใครมาทั้งนั้น "เออ แล้วพลอยไม่ได้แย่งป๊อปมาจากแพมนะจ๊ะ ทิ้งเค้า แล้วตอนนี้เลยมาทำตัวนางเอกหรอจ๊ะ อยากให้พอยเป็นนางร้ายใช่มั้ย?? จัดให้"


ทั้งยังบอกต่ออีกด้วยว่าพฤติกรรมดังกล่าวนั้น ใครจะว่าเธอทำตัวไม่น่ารักก็ไม่ว่าอะไร ..เพราะต่อหน้าและหลับหลัง เธอก็เป็นคนเช่นนี้ตลอด..

ทั้งยังสบประมาทฝั่งตรงข้ามอย่างท้าทายในทำนองว่า "อย่าให้เจอ..นะ  โดนแน่" ด้วยถ้อยคำที่หยาบคราย..เกินบรรยาย ท้ายของข้อความดังกล่าว ก็ปรากกฏถึงสาเหตุถึงการวีนแตกครั้งนี้ว่า "แพม ไม่ทราบว่าจะเอารูปมึงกับป๊อบไปลง hi5 ใหม่ ปั่นตัวเองทำไมจ๊ะ ตอนนี้ป๊อบเป็นแฟนพลอยนะ เกิดหวงของเก่าเลยพยายามปั่นตัวเองหรอจ๊ะ เอ๊ะ หรือวาอยากดัง? ทำแบบนี้เหมือนเป็นชู้กับแฟนพลอยเลยนะ"

ลงท้ายข้อความด้วยคำสาปแช่งว่าให้ฝ่ายตรงข้ามตายเสียไวๆ ..

"อ๋อคนตอแหลไม่มีวันเจริญหรอกแพม จำใส่สมองน้อยๆของมึงที่เรียนเท่าไหร่ก็ไม่ผ่านซํกทีไว้นะ"
เล่นเอาอึ้ง ถึง เสียว ไปตามๆ กันเลยทีเดียวเชียวแหละ สำหรับ  "ปานพิมพ์ เตชะธนชัยพัฒน์"สาวใสจาก เดอะ กิ๊ก 2 เธอเปลี่ยนชื่อ จาก "การ์ตูน ชุลีรัตน์ อัศวลาภสกุล" มีดีกรี  "มิสกอสซิป 2006"...และกำลังจะมีผลงานเรื่องเดอะกิ๊ก 3 ลงจออีกไม่นาน..ฝากไฮ5 ของสาวแพมก็ไม่มีการตอบโต้แต่อย่างใด..ทิ้งไว้เพียงข้อความตัดพ้อน้อยใจ ใครบางคนว่า

เพชรอยู่ไหนมันก็เป็นเพชร 

แม้บางครั้งจะตกโคลนตกตมไปยังไงก็เป็นเพชร 

แต่ผู้ชายบางคนไม่ได้ชอบเพชร

ชอบแค่หินสีกรวดสีเท่านั้น

 



รับรองว่าศึกหนักคราวนี้ คงได้..ฮือฮา"กันไปอีกนาน!!!



ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง

หวานไปมั้ยจ๊ะ.."นู๋พลอย"!!
   https://entertain.teenee.com/thaistarphoto/31142.html

แพมกับป๊อปก่อนพลอยจะแย่งไป  https://entertain.teenee.com/thaistarphoto/31391.html

แพมอดีตแฟนใหม่พลอยลิส  https://entertain.teenee.com/thaistarphoto/31350.html


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์