ลีอาห์ ดิซอน ขอลาวงการไปคลอดลูก

จัดการออนไลน์ - "ลีอาห์ ดิซอน" นางแบบสาวอเมริกันที่ไปโด่งดังในเมืองปลาดิบได้แถลงข่าวต่อสื่อมวลชนเมื่อวันพุธที่ผ่านมาเกี่ยวกับประเด็นเรื่องการประกาศตั้งท้องของเธอเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งเธอได้ขอหยุดงานในวงการเอาไว้ก่อนเพื่อเอาเวลาไปเลี้ยงลูกที่กำลังจะเกิดมาเร็วๆ นี้ แต่สัญญาว่าจะไปหนีวงการบันเทิงของญี่ปุ่นไปไหนแน่นอน
       
       ถือเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นไม่บ่อยนักที่ไอดอลคนหนึ่งจะประกาศแต่งงานและตั้งท้องพร้อมๆ กันต่อหน้าแฟนเพลงในคอนเสิร์ตของตัวเอง อย่างที่สาวสวย ลีอาห์ ดิซอน ได้ประกาศต่อแฟนเพลงนับพันที่มาชมการแสดงของเธอว่าเธอได้ตั้งท้องเป็นเวลา 4 เดือนแล้ว และเพิ่งจะเข้าพิธีแต่งงานกับสไตลิสต์หนุ่มรุ่นพี่ไปเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยพิธีจัดขึ้นตามธรรมเนียมญี่ปุ่นที่โรงแรมฮิลตันในชินจุกุ
       
       ในการประกาศข่าวดังกล่าวต่อแฟนๆ เป็นสิ่งที่เธอรู้สึกสะเทือนใจอย่างมาก "ฉันมีข่าวสำคัญที่จะบอกกับพวกคุณ ตอนนี้ฉันแต่งงานแล้ว" เธอเริ่มที่จะร้องไห้แล้วกล่าวต่อว่า "ฉันกำลังตั้งท้องแล้วด้วย ทั้งครอบครัวและตัวฉันต่างมีความสุขอย่างมาก"
       
       โดยเธอขอร้องต่อแฟนๆ ว่าเธอจะขอหยุดงานในวงการจากนี้ไปจนกว่าลูกของเธอจะคลอด แต่เธอก็ได้ให้คำสัญญาว่าจะกลับมาสู่วงการอีกครั้งอย่างแน่นอน
       
       ซึ่งในบ่ายของวันพุธที่ผ่านมา ลีอาห์ได้มาปรากฏตัวที่งานแถลงข่าวที่อาโอยามา โดยบอกว่าสามีของเธอนั้นเป็นหนุ่มวัย 29 ที่หน้าตาดีคนหนึ่ง ซึ่งเธอได้พบเมื่อเดือนม.ค.ที่ผ่านมา หลังจากนั้นก็ไปนัดเที่ยวกันทั้งที่ออนเซ็นและภัตตาคารราเม็งด้วยกัน จากนั้นเธอก็โชว์รูปแต่งงานตามธรรมเนียมโบราณของญี่ปุ่นให้ผู้สื่อข่าวได้ดูด้วย
       
       ทางด้านตัวแทนของสาวลีอาห์ได้ปฎิเสธจะให้นักข่าวถามคำถามใดๆ เพิ่ม โดยอ้างว่านักร้องสาวเหนื่อยจากการถูกไล่ล่าโดยรถของช่างภาพปาปาราซซีเป็นเวลาถึง 3 ชั่วโมงเมื่อคืนที่เธอประกาศข่าวนี้กับแฟนๆ นั่นเอง

ชื่อจริง :
Leah Donna Dizon ลีอาห์ ดอนน่า ดิซอน

เกิด : 24 กันยายน 1986 (2529)

สถานที่เกิด : Las Vegas, Nevada, ประเทศ สหรัฐอเมริกา

สัญชาติ : อเมริกา (เป็นลูกครึ่งฝรั่งเศส-ฟิลิปปินส์)
(แม่เเป็นคนฝรั่งเศส พ่อเป็นคนฟิลิปปินส์เชื้อสายจีน)

มีพี่น้อง 6 คน : เป็นคนที่ 4 (มีพี่ชาย 2 คน พี่สาว 1 คน และน้องชาย 2 คน)

ราศี : ราศี ตุล (Libra)

กรุ๊ปเลือด : กรุ๊ป o

นัยน์ตา : สีน้ำตาลอมเหลือง (Hazel) [ถ้าเป็นสีอื่นคือใส่ contact lens]

ผม : สีน้ำตาล

ผลงาน : นักร้อง, นางแบบ

ส่วนสัด : สูง 167เซนติเมตร

ภาษา : อังกฤษ พูดญี่ปุ่นได้นิดหน่อย

งานอดิเรก : ร้องเพลง เต้นรำ ชอปปิ้ง วาดรูป

อาหารที่ชอบ : เนื้อย่าง ชาบูชาบู อาหารเวียตนาม แมคโดนัลด์

อาหารที่ไม่ชอบ : ซาชิมิ (ปลาดิบ)

กีฬาที่ชอบ : เทนนิส แบดมินตัน

นักร้องที่ชื่นชอบ : Nirvana, The Smashing Pumpkins, Korn, Deftone, Red Hot Chili Peppers, UtadaHikaru, Moriyama Naotaro, Namie Amuro

สัตว์เลี้ยง : แฮมสเตอร์ ชื่อ แฮมจัง


ชื่อของลีอาห์ ดิซอน กลายเป็นชื่อที่ถูกค้นหาในอินเตอร์เน็ตกว่าสองล้านครั้งภายในระยะเวลาไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ความน่ารักบวกกับความเซ็กซี่ในดวงตาของเธอทำให้ภาพถ่ายของสาวน้อยคนนี้ถูกส่งไปตามเอเจนซี่ชั้นนำต่างๆ จนกระทั่งไปสะดุดตาเอเจนซี่เจ้าหนึ่ง ซึ่งทำให้เธอมีโอกาสได้โลดแล่นบนเส้นทางนางแบบในสหรัฐอเมริกาอยู่ระยะหนึ่ง ก่อนจะมีโมเดลลิ่งชั้นนำของญี่ปุ่นเห็นแววและความเซ็กซี่ของเธออย่างจัง และที่ญี่ปุ่นนี้เองที่ทำให้ชื่อของ ลีอาห์ ดิซอน โดดเด่นและป๊อปปูลาร์



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์