คนละไซส์! ‘เก้า สุภัสสรา’ ขู่เอาเรื่องโดนตัดต่อ ภาพโป๊เปลือยแชร์ว่อนเน็ต!!

วันที่ 20 ธ.ค. ที่บริษัท เมคเกอร์ วาย จำกัด เก้า สุภัสสรา ธนชาต นางเอกสาว มาร่วมพิธีบวงสรวงละคร เขาวานให้หนูเป็นสายลับ จากนั้นได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องได้เป็นนางเอกเต็มตัวเรื่องแรก โดย เก้า สุภัสสรา เผยว่า “ตื่นเต้นมากเลยค่ะ มันก็กดดันหนูอยากทำงานกับพี่จ๋า-ยศสินี มานานแล้ว พี่จ๋าก็เคยมีทาบทามมาด้วย ช่วงก่อนหน้านี้ ด้วยความที่เรามีปัญหาโน่นนี่นั่น มีช่วงคิวไม่ได้ด้วยก็เลยยังไม่มีจังหวะ พอได้มาทำงานกับพี่จ๋าจริงๆ พี่จ๋าก็บอกว่าเก้าต้องทำให้เต็มที่นะ เพราะเก้าก็รู้ใช่ไหมว่าเราสู้กันมาสักพักแล้ว กว่าเก้าจะมีวันนี้มันก็ยาก ก็อยากให้เก้าทำให้เต็มที่ ก็เลยรู้สึกกดดัน”

 คนละไซส์! ‘เก้า สุภัสสรา’ ขู่เอาเรื่องโดนตัดต่อ ภาพโป๊เปลือยแชร์ว่อนเน็ต!!

เรามองว่ามันช้าไปไหม เพราะเก้าก็อยู่กับช่องมาสักพักแล้วแต่เพิ่งได้เป็นนางเอกเต็มตัวครั้งแรก ?
“สำหรับหนูคิดว่ามันเร็วไปด้วยซ้ำ พอมาอยู่ในช่องใหญ่เราก็รู้สึกตัวเล็ก เรามาจากที่อื่นพอมาอยู่ตรงนี้ก็ต้องเริ่มใหม่หมด การแสดงหรือวิธีการทำงานก็ต่างกันด้วย เราอาจจะไม่ได้มีประสบการณ์ตรงนี้เยอะพอสมควร หนูรู้สึกว่าการที่อยู่ตรงนี้เล่นมา 2 เรื่องแล้วก็ถือว่าเร็วนะ ไม่รู้สึกว่าช้าเลย”เก้า สุภัสสรา กล่าว

 คนละไซส์! ‘เก้า สุภัสสรา’ ขู่เอาเรื่องโดนตัดต่อ ภาพโป๊เปลือยแชร์ว่อนเน็ต!!

เราพร้อมใช่ไหมในบทบาทของนางเอกช่อง 3 ?
“พร้อมนะคะ พอถึงเวลาเราก็ทำให้เต็มที่มากที่สุด ให้สมกับที่ผู้ใหญ่เขาให้โอกาสมา ถามว่าตอนที่พี่จ๋าติดต่อมาเราตอบตกลงเลยมั้ย ตอบตกลงอยู่แล้วค่ะ อย่างที่บอกก่อนหน้านี้เราก็คุยกับพี่จ๋ามาระดับนึงแล้ว เราก็อยากทำงานกับพี่จ๋า เราเห็นผลงานของเขามาหลายๆ เรื่อง เขาโอเคมากๆ พี่จ๋าเป็นผู้จัดวัยรุ่นที่มีความคิดทันสมัย มีทัศนคติและการทำงานใหม่ๆ พอคุยกันเราก็รับรู้ถึงทัศนคติแนวใหม่ เราก็อยากให้คนดูได้ ดูอะไรใหม่ๆ จากละครไทย”เก้า สุภัสสรา กล่าว



 คนละไซส์! ‘เก้า สุภัสสรา’ ขู่เอาเรื่องโดนตัดต่อ ภาพโป๊เปลือยแชร์ว่อนเน็ต!!


ถามถึงเรื่องมีทวิตเตอร์ตัดต่อภาพเราเอาไปใส่ในหุ่นนางแบบที่หน้าอกใหญ่ๆ ?
เก้า สุภัสสรา กล่าวว่า “หนูขำ(หัวเราะ) เพราะไซส์มันใหญ่มาก สีผิวสีหน้ารูปร่างคนละทรง เราเจอบ่อยมากเลยนะในทวิตเตอร์ ดาราหลายคนก็โดนเยอะมากๆ อยากฝากให้คนอื่นระวังแล้วกันมันมีพวกนี้เยอะมาก จริงๆ หนูเจอบ่อยมากเลยนะในทวิตเตอร์ รูปเพิ่งเคยเห็นครั้งนี้ครั้งแรก แต่พวกข้อความทะลึ่งๆ เจอบ่อยค่ะ”

อันนี้พอเป็นรูปหน้าเราจะส่งผลกระทบอะไรไหม ?
“เราเชื่อว่าคนที่เห็นก็รู้อยู่แล้วแหละว่าเป็นรูปตัดต่อ เพราะก็เห็นชัดเจน”

เราโกรธไหมเป็นรูปตัดต่อก็จริงแต่เหมือนเกียรติกันเลย ?
“มันเป็นสิ่งที่ต้องเจอ เราก็ทำอะไรเขาไม่ได้ด้วย เราก็ทำใจทำความเข้าใจกับมัน ซึ่งก็กลัวว่ามันจะเกินเลยไปมากกว่านี้นะ ถ้าถึงตรงนั้นก็คงจะจัดการอะไรสักอย่าง ณ ตอนนี้เราก็พอเข้าใจกับมัน และก็คงจะมีหลายคนที่โดนเหมือนกัน”

ไม่คิดจะแจ้งความเพื่อเป็นกรณีศึกษาเขาจะได้ไม่ทำอีก ?
“มันตามได้มั้ยจริงแล้ว เดี๋ยวคงดูก่อนว่ามันความเสียหายร้ายแรงมากมั้ย ผลดีกับผลเสียที่เราจะได้รับอะไรมันเยอะกว่ากัน ก็ฝากเป็นหูเป็นตาด้วย อย่าให้มันมากไปกว่านี้แล้วกันค่ะ”


ที่มา khaosod


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันเสาร์ ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 09:12 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์