อภินิหาร ´อั้ม´ ทำช่อง 7 ฟื้น จากมาลัยไทยรัฐ


อภินิหาร ´อั้ม´ ทำช่อง 7 ฟื้น จากมาลัยไทยรัฐ

"เสน่ห์ดารา" มีคุณค่าดั่ง "อภินิหาร"...ขณะที่ ช่อง 7 สี ถูกบี้โดย "ช่อง 3" พอ คุณแดง-สุรางค์ เปรมปรีดิ์ ที่เป็น แชมป์เก่า ดึงเอา แม่เหล็ก อั้ม-พัชราภา มาดูดเรตติ้ง ส่งละครเรื่อง สองเสน่หา ค่าย หนุกหนาน เครือ โพลีพลัส ลงจอ ให้ อั้ม ทำ นมหก โชว์ เสน่ห์เซ็กซี่-อึ๋มแซบซ่าส์ กวักคนดูมาแน่นขนัด...งานนี้ สาวอั้ม-พัชราภา รับหน้าที่เป็น แฝดดี และ แฝดร้าย ขนาดนางเอกชั่วโมงบินสูงๆอย่างเธอ ยากที่สุดในชีวิต ตัวร้ายก็แรงร้ายอย่างสะใจ-ไหนจะต้องเล่นคนเดียวพูดกับลมกับฟ้า ปรับเปลี่ยนบุคลิกให้ ดูแตกต่าง ตลอด อั้ม เองยังบอกว่า ถ้าไม่ใช่ อั้ม เล่นเป็นตัวร้าย คงจะถูกคนเกลียดกันน่าดู

สรุปแล้ว อั้ม โชว์พลังได้อย่าง ฉลุย ...คนติดละคร สองเสน่หา แบบ จองหน้าจอ เพราะ ดูสนุก-ทุกคนแสดงดี-มีเหตุผล ผู้กำกับฯหักมุม-หักเหลี่ยม แบบ คาดไม่ถึง...เราเองก็ยังทึ่ง-เป็น ผู้ชายแท้ๆ แต่ ทำไมต้อง ตามไปดู?



อภินิหาร ´อั้ม´ ทำช่อง 7 ฟื้น จากมาลัยไทยรัฐ

อั้ม ทำได้เยี่ยม ทั้งบท เดือนหยาด และ พิลาสลักษณ์ แฝดพี่-แฝดน้อง ซึ่ง สร้างปัญหา ว้าวุ่นไม่รู้จบ ส่วนมาก เดือนหยาด ผู้พี่ ทำไม่ดี ตลอดชาติ พิลาสลักษณ์ ทำแต่ความดี สีขาว กับ สีดำ ทำให้ สนุก ทุกขั้นตอน!

พระเอก วี-วีรภาพ เป็น สุภาพ บุรุษสุดดีที่ 1 ในโลก ใครรับบทเรื่องนี้ได้เพิ่มศักดิ์ศรี-เพิ่มบารมียิ่งขึ้นไปอีก เขา หล่อวัน-หล่อคืน บุคลิกเนี้ยบ-นิ้ง สมเป็น ผู้ชายใจสะอาด ที่ผู้หญิงปรารถนา ดูแล้วจะรู้ว่า ถ้า ผู้ชายทำแต่ความดี ผู้หญิงที่ ทำไม่ดี จะได้ น้อยลง! (บริษัท หนุกหนาน ทำได้ สนุกสนาน สมชื่อจริง)



อภินิหาร ´อั้ม´ ทำช่อง 7 ฟื้น จากมาลัยไทยรัฐ

ปรบมือให้พระเอกรุ่นเดอะ ตฤณ เศรษฐโชค เขาแสดงได้ ลื่นไหล ทำให้ อั้ม-พัชราภา ซ่าส์ทุกรูปแบบ ตฤณ รับบทเป็น คุณอามหาเศรษฐี ของ วี-วีรภาพ มีนางเอกหนังอย่าง เดือนหยาด เป็น ออเดิร์ฟ ประจำบ้าน-สร้างสีสันแซบซ่าส์ทุกเวลา-ทุกนาที (คนที่รับบทเป็น เป้ อดีตแฟนเก่า เดือนหยาด เล่นได้ฉูดฉาดดี แถมมีใบหน้าคล้ายพระเอก ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ ซะด้วยซี)



อภินิหาร ´อั้ม´ ทำช่อง 7 ฟื้น จากมาลัยไทยรัฐ

อั้ม ทำสำเร็จแล้ว...ปลุก 7 สีฟื้น เพราะ พลังนางเอก และทีมงาน ขายคุณภาพ เดินเรื่องดี-ไม่มีอืด...ชีวิต อั้ม ช่วงนี้ รักผ่าน-งานพุ่ง-รุ่งไม่เลิก นอกจากตัวเองจะ ดังค้ำ ฟ้า แล้ว ยังทำหน้าที่ เจ๊ ดัน ปั้นเด็กรุ่นน้องถึง 2 หนุ่ม คือ ต๊อด-ศิณะ อุ่นทรพันธุ์ กับ จุ๊น-กิตติคุณ สัมฤทธิ์พันธุ์สุข (แค่ตกเป็นข่าว กิ๊กกับอั้ม แค่นั้น ปัจจุบันเป็นพระเอกทั้ง 2 คน)

หัวใจมีดวงเดียว วิ่งรอก 2 หัวใจ ได้ พักเดียว ในที่สุด อั้ม ก็ฟันธงเลือก ต๊อด เป็นคู่ควงไปไหนมาไหนอย่างเปิดเผย แต่ยัง กั๊กความสัมพันธ์ แบบอ้ำอึ้งเอาไว้แค่ เพื่อนสนิท แต่ดันมีภาพสุดสวีตของ อั้ม-ต๊อด กอดกันถือเค้กวันเกิด และวันลอยกระทงก็ถือกระทงคู่กัน (ถ่ายด้วยโทรศัพท์มือถือแบบลับเฉพาะ) หลุดรอดออกไป เลยถูกคนในวงการแอบเอาภาพสุดสวีตของ อั้ม-ต๊อด ดอดไปขายให้หนังสือบันเทิงฉบับนึง!


ต๊อด เป็นนายแบบไฮโซ-รูปหล่อ-กระเป๋าหนัก เป็นพิธีกรเด็กในสังกัด แกรมมี่ กับ หนุ่มต๊อด สาว อั้ม เป็นคนชี้นิ้วเลือกให้มาถ่ายแบบคู่กับเธอ เลย ปิ๊งกันเร็วมาก และ อั้ม ทำท่าว่าจะชอบ ต๊อด มาก ถึงขนาดแวบไปส่งเสบียงให้ ต๊อด ถึงกองถ่าย พ่อแกกับแม่ฉัน ทางช่อง 3 และ อั้ม เคยให้สัมภาษณ์ว่า ถ้าเธอมีข่าวกับใครคนเดียว นั่นแสดงว่าคนนั้นคือ ตัวจริง ตอนนี้ อั้ม ควง ต๊อด คนเดียว แสดงว่า ใช่เลย ต๊อด รวยขนาดไหน เขาเร่งทำคะแนนหัวใจด้วยการซื้อบ้าน ราคา 70 ล้าน แต่ อั้ม กลับโกรธสุดๆ เมื่อมีข่าวว่าเธอ เกาะคนกิน เธอออกมาให้สัมภาษณ์ว่า เงินใครก็เงินมัน ทำงานมีเงินใช้ ผลัดกันเลี้ยง มีข่าวอย่างนี้เหมือนไม่มีศักดิ์ศรีเลย อั้ม เป็นลูกกตัญญู ดูแลแม่-ซื้อบ้านให้แม่ หมอดูบอกว่าบุญนี้หนุนนำให้ อั้ม โด่งดัง เธอเป็นคนเดียวที่เป็นผู้นำ นางเอกโชว์อึ๋ม จนรุ่นน้องถ้าอยากดังต้องทำตาม อั้ม ได้ฉายาว่า สาวเจ้าชู้ เธอบอกไม่ใช่ แต่เวลา มองผู้ชาย หนุ่มไหนๆก็แทบละลายในบัดดล! อภินิหารของ อั้ม ทำให้ ธงช่อง 7 สะบัดพลิ้ว พลังแห่ง ความสยิว แก้เคล็ดให้ ช่อง 7 จริง!

อภินิหาร ´อั้ม´ ทำช่อง 7 ฟื้น จากมาลัยไทยรัฐ


อภินิหาร ´อั้ม´ ทำช่อง 7 ฟื้น จากมาลัยไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์