แก๊งปล้น‘น้องเอม’ดาราสาว-นางแบบแม็กซิม มอบตัวแล้ว รับมีตร.ร่วมก่อเหตุ ปัดลวนลาม


แก๊งปล้น‘น้องเอม’ดาราสาว-นางแบบแม็กซิม มอบตัวแล้ว รับมีตร.ร่วมก่อเหตุ ปัดลวนลาม



จากกรณี น้องเอม-เจษยา เวียงเกตุ ดาราสาวค่ายกันตนา ถูกแก๊งคนร้ายอ้างตัวเป็นตำรวจบุกเข้าจับกุมวงไพ่ในคอนโดฯหรู ย่านวังทองหลาง พร้อมขู่บังคับให้ขนตู้เซฟออกมา ก่อนฉกเอาทองคำแท่งน้ำหนัก 10 บาท เงินสดอีก 2 หมื่นหลบหนีไป ซึ่งนอกจากปล้นทรัพย์สินจำนวนดังกล่าวแล้ว คนร้ายยังอ้างจะขอตรวจค้นยาเสพติด และลวนลามน้องเอมอีกด้วย ก่อนที่จะทำทีพาน้องเอมกับเพื่อนๆ อีก 4 คนไปโรงพัก แต่ปล่อยทิ้งไว้กลางทางแล้วหลบหนี ซึ่งหลังเกิดเหตุพ่อน้องเอม พาลูกสาวเข้าแจ้งความกับตำรวจสน.วังทองหลาง เพื่อตามล่าคนร้าย โดยล่าสุดตร.เช็กกล้องวงจรปิดไล่ล่า ตามที่เสนอไปนั้น

ล่าสุดวันที่ 10 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ชุดสืบสวน กองกำกับการสืบสวนสอบสวน กองบังคับการตำรวจนครบาล 4 สถานีตำรวจนครบาลวังทองหลาง รู้ตัวคนร้ายอ้างตัวเป็นตำรวจเข้าปล้นทรัพย์น.ส.เจษยา เวียงเกตุ หรือ เอม นักแสดงค่ายกันตนา และนางแบบนิตยสารแม็กซิม ได้ทรัพย์สินเป็นทองคำแท่งหนัก 10 บาทและเงินสดกว่า 2 แสนบาท และลวนลาม เมื่อวันที่ 31 มกราคมที่ผ่านมา

โดยพบว่ามีทั้งหมด 4 คน แบ่งเป็นตำรวจกองปราบปราม 3 นาย และประชาชนอีก 2 คน หนึ่งในนั้นชื่อว่า นายสุริโย ภูคลองทุ่ง อายุ 43 ปี ซึ่งได้ติดต่อเข้ามอบตัวกับพ.ต.อ.ภานุรัตน์ หลักบุญ รองผู้บังคับการตำรวจปฏิบัติการพิเศษ เมื่อช่วง 21.00 น. ของวานนี้ โดยนัดให้มารับตัวแถวกิโลเมตรที่ 8 ย่านรามอินทรา จากนั้นควบคุมตัวไปส่งให้พล.ต.ต.นัยวัฒน์ ผะเดิมชิต ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 ทำการสอบปากคำที่ สน.วังทองหลาง


เอม-เจษยา เวียงเกตุ เอม-เจษยา เวียงเกตุ


         เบื้องต้นนายสุริโย ให้การอ้างว่า ได้ร่วมกับเพื่อนที่เป็นพลเรือน 1 คน และตำรวจชั้นประทวน สังกัดกองปราบปราม จำนวน 3 นาย ติดตามพฤติกรรมของดาราสาวเพื่อหาช่องทางเรียกไถเงิน จนได้ข้อมูล ผู้เสียหายเตรียมจัดปาร์ตี้เสพยาเสพติดกันภายในคอนโด จึงไปดักซุ่มรอจังหวะที่ดาราสาวลงมาจากห้องพัก จากนั้นเข้าควบคุมตัวและพากดลิฟต์ขึ้นไปยังห้องพักชั้น 8 ก่อนจะเคาะประตูเรียกให้คนข้างในเปิดห้อง ปรากฏว่า ทั้งหมดกำลังมั่วสุมเสพยาเสพติดกันอยู่ ไม่มีการเล่นไพ่ตามที่ดาราสาวให้การ และขอยืนยันว่า ไม่ได้ลวนลามกระทำอนาจารผู้เสียหายแต่อย่างใด โดยเมื่อได้ทรัพย์สินแล้วจึงพากันหลบหนี ทั้งนี้ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของนายสุริโย พร้อมประสานไปยังกองปราบปรามเพื่อให้ส่งตำรวจที่กระทำผิดครั้งนี้มารับทราบข้อกล่าวและหาสอบปากคำต่อไป

ทั้งนี้ มีรายงานข่าวแจ้งเพิ่มเติมอีกว่า ตำรวจฝ่ายสืบสวนกองบังคับการตำรวจนครบาล 4 และ สน.วังทองหลาง สามารถควบคุมตัวตำรวจ 2 นายที่ร่วมก่อเหตุได้แล้ว และอยู่ระหว่างนำตัวไปเค้นสอบปากคำที่เซฟเฮ้าส์แห่งหนึ่ง


เอม-เจษยา เวียงเกตุ เอม-เจษยา เวียงเกตุ


เอม-เจษยา เวียงเกตุ เอม-เจษยา เวียงเกตุ


เอม-เจษยา เวียงเกตุ เอม-เจษยา เวียงเกตุ


เอม-เจษยา เวียงเกตุ เอม-เจษยา เวียงเกตุ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์