สาวมาดโคม่า!ครรภ์เป็นพิษผ่าตัดด่วน


'สาวมาด'โคม่า!ครรภ์เป็นพิษผ่าตัดด่วน

'สาวมาด เมกะแดนซ์' เจ้าของเพลง 'ดาวมหาลัย' ช็อกหมดสติ หมอชี้ครรภ์เป็นพิษขั้นรุนแรง ผ่าตัดเอาลูกออกพร้อมผ่าตัดสมองด้วย

เหตุการณ์นักร้องลูกทุ่งชื่อดังปวดท้องกะทันหันอาการเป็นตายเท่ากัน เปิดเผยเมื่อเวลา 18.25 น. วันที่ 8 กุมภาพันธ์ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางศรุดา วรนันทมงคล หรือ "สาวมาด เมกะแดนซ์" ลูกทุ่งสาวเจ้าของเพลง "สาวลาดพร้าว" เกิดอาการวูบ ญาตินำส่งโรงพยาบาลกรุงเทพ เป็นการด่วน ขณะนี้แพทย์นำตัวเข้าห้องไอซียูทันที เนื่องจากความดันสูงถึง 210 และหมดสติ นอกจากนี้ยังตั้งครรภ์ 6 เดือน เบื้องต้นแพทย์ตรวจพบมีอาการครรภ์เป็นพิษขั้นรุนแรง รอผลการสแกนสมอง และผลเลือด

นายสุขสันต์ ชูเวียง อายุ 34 ปี สามีของนักร้องดัง ให้สัมภาษณ์ว่า เมื่อเวลา 01.00 น. ที่ผ่านมา ภรรยาปวดท้องอย่างรุนแรงจึงพาไปหาหมอที่โรงพยาบาลสระบุรี แพทย์ตรวจแล้วระบุว่า เป็นนิ่วในถุงนํ้าดี เลยนอนที่โรงพยาบาลจนถึงรุ่งเช้า แต่อาการไม่ดีขึ้น เลยย้ายไปที่โรงพยาบาลมิตรภาพ สระบุรี

"เขามีอาการปวดหัว ปวดท้องรุนแรงขึ้น หมอให้ยาแก้ปวดกิน 2 เม็ด หมอที่ฝากครรภ์บอกว่าครรภ์เป็นพิษ ความดันขึ้นสูง เลือดออกในสมอง อันตรายมาก เลยรีบส่งตัวเข้ามารักษาที่โรงพยาบาลกรุงเทพ ตอนนี้หมอบอกว่าทำใจไว้ 50/50 ตอนนี้เขาอยู่ในห้องไอซียู 3 ชั้น 4" นายสุขสันต์กล่าว


ต่อมาเวลา 22.00 น. นางศรุดายังคงอยู่ในห้องไอซียู แพทย์ระบุว่าจำเป็นจะต้องผ่าตัดเอาทารกออก เนื่องจากครรภ์เป็นพิษอย่างรุนแรง อาการดังกล่าวทำให้ความดันขึ้นสูง ส่งผลทำให้เลือดออกในสมอง โดยเลือดยังไหลลงไปสู่ก้านสมอง จึงต้องผ่าตัดเอาทารกออก และผ่าตัดเอาเลือดในสมองออกด้วย โดยสามีของผู้ป่วยได้เซ็นยินยอมให้แพทย์ได้ผ่าตัดเพื่อให้อาการของผู้ป่วยดีขึ้น


กระทั้งเวลา 22.45 น.แพทย์ได้นำตัวน.ส.ศรุดาออกจากห้องไอซีไปยังห้องผ่าตัด ตึก ดี ชั้น 3 เพื่อผ่าตัดนำเด็กในครรภ์ออก และต้องผ่าตัดเลือดในสมอง โดยจะใช้เวลาในการผ่าตัดประมาณ 5 ชั่วโมงด้วยกัน


 


สาวมาดโคม่า!ครรภ์เป็นพิษผ่าตัดด่วน


นายสุขสันต์ ให้สัมภาษณ์อีกครั้งว่า เรื่องนี้เกิดขึ้นอย่างฉุกเฉิน รู้สึกใจไม่ค่อยดี แต่ได้เซ็นยินยอมให้เอาลูกในครรภ์ของภรรยาออก เชื่อว่าต้องเสียลูกไปแน่ๆ แต่ยังทำใจไม่ได้ ทำอะไรไม่ถูก ได้แต่ภาวนาขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วยปกป้องคุ้มครองให้ภรรยาปลอดภัย แม้จะต้องสูญเสียลูกสาวอายุครรภ์แค่ 6 เดือนไปก็ตาม

สำหรับบรรยากาศที่บริเวณหน้าห้องไอซียู บรรดาญาติ และ น.ส.ชิดชนก อินทรสุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการบริษัท ท็อปไลน์ มิวสิค เฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิด น.ส.ชิดชนก ให้สัมภาษณ์ว่า ตอนที่สาวมาดยังตั้งครรภ์อ่อนๆ ยังรับงานแสดงคอนเสิร์ต แต่ไม่ได้เต้น หรือทำอะไรที่เป็นอันตรายต่อทารกในครรภ์ เขาบอกว่าอยากจะเก็บเงินไว้เป็นค่านมลูก


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า "สาวมาด เมกะแดนซ์" ออกอัลบั้มชุดแรกชื่อ "คุณอีปึก" กับค่ายท็อปไลน์ ไดมอนด์ เริ่มจากอาจารย์สัญลักษณ์ ดอนศรี ไปเจอแล้วชอบเลยชวนมาทำเพลง แล้วนำเพลงไปเปิดที่สถานีวิทยุบุรีรัมย์ ปรากฏว่ามีคนขอเพลง "คุณอีปึก" จำนวนมากอย่างต่อเนื่อง ลามมาจนถึงกรุงเทพฯ กระทั่งค่ายท็อปไลน์ เรียกอาจารย์สัญลักษณ์ไปคุยและชวนออกทำอัลบั้มเพลงดังกล่าว


หลังจากทำวงอิเล็กโทนชื่อ “โต เมกะแดนซ์” แล้วมาทำอัลบั้มชุดที่ 2 "ศรีทนได้" กับค่ายท็อปไลน์ และชุดที่ 3 "สาวลาดพร้าว" ส่วนชุดที่ 4 ที่สร้างชื่อเสียงให้อย่างมากมาย ชื่อชุด "ดาวมหาลัย" วางแผงเมื่อกลางปี 2552 ต่อมาได้มีผลงานอัลบั้ม "เดอะสตาร์ของแม่" ในปี 2553 และอัลบั้มปัจจุบัน "เลดี้ปลาร้า"


สาวมาดโคม่า!ครรภ์เป็นพิษผ่าตัดด่วน


สาวมาดโคม่า!ครรภ์เป็นพิษผ่าตัดด่วน


สาวมาดโคม่า!ครรภ์เป็นพิษผ่าตัดด่วน


สาวมาดโคม่า!ครรภ์เป็นพิษผ่าตัดด่วน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์