ไก่-มีสุข รับเห็นใจแฟนหลังโดนข่าวเกาะผู้หญิงกิน ยันว่าที่สามีไม่ใช่18มงกุฎ


ไก่-มีสุข รับเห็นใจแฟนหลังโดนข่าวเกาะผู้หญิงกิน ยันว่าที่สามีไม่ใช่18มงกุฎ

"ไก่-มีสุข" รับเห็นใจแฟนหลังโดนข่าวเกาะผู้หญิงกิน ยันว่าที่สามีไม่ใช่18มงกุฎ

เผยฝ่ายชายเลิกกับแฟนเก่ามาแล้ว2ปี ด้าน"คิม-พงศกร"รับเครียดเจอข่าวแรงย้ำไม่คิดเกาะใคร

กลายเป็นเรื่องเป็นราว เมื่อจู่ๆ มีแฟนคลับ "ไก่-มีสุข แจ้งมีสุข" แจ้งข่าวกับหนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่ง ว่าที่เจ้าบ่าว "คิม- พงศกร คุณดิลกชัยพัฒน์" ที่ได้ฤกษ์แต่งงานในวันที่ 15 กุมภาพันธ์นี้ ยังไม่เคลียร์กับแฟนเก่า แถมยังหวั่นว่าฝ่ายชายจะมาเกาะพิธีกรชื่อดัง เนื่องจากเคยมีปัญหากับอดีตแฟนในเรื่อง เงินๆ ทองๆ ล่าสุด "คม ชัด ลึก" ได้ยกหูโทรศัพท์สัมภาษณ์ทั้งไก่และคิม โดยทั้งคู่เปิดเผยเรื่องดังกล่าวให้ฟังดังนี้   

 "จริงๆ ไม่มีอะไรเลย เรื่องนี้อยากให้ผู้ชายเป็นคนพูดด้วยนะ ก่อนที่ไก่จะตัดสินใจจะแต่งกับพี่คิม เราคุยกับเขาในแง่เป็นเพื่อนมานาน เขาเล่าชีวิตว่าเขาเจออะไรมา ไก่รู้เรื่องราวในอดีตเขาทั้งหมด พี่คิมเคยมีแฟนมาที่คบกันมาแล้ว 13 ปี แต่เลิกกันมา 2 ปีแล้ว เรารู้เรื่องนี้ตั้งแต่ยังไม่ได้คบพี่คิม  พี่คิมเคลียร์กับไก่ กับญาติเราทุกอย่าง ขอบคุณแฟนๆ ที่เป็นห่วงไก่ คือพี่คิมเคลียร์หมดแล้ว ส่วนเรื่องเงิน ทอง คือไก่กับพี่คิมอายุมากกันทั้งคู่ ไก่มีแบบทดลองของไก่ ซึ่งเราเทสต์เรียบร้อยแล้ว บอกได้เลยว่าเรื่องนั้นไม่ใช่ปัญหา" ไก่กล่าวด้วยน้ำเสียงจริงจัง 




ถามต่อว่า เครียดหรือไม่จะแต่งงานแต่กลับมีข่าวแบบนี้ออกมา พิธีกรชื่อดังเผย ว่าไม่ซีเรียสเลย เพราะชินกับการอยู่ในที่แสงสว่าง แต่ว่าที่เจ้าบ่าวเครียดกับข่าวดังกล่าว เนื่องจากไม่มีภูมิคุ้มกัน

"เขาได้อ่านข่าวแล้ว พี่คิมอ่านข่าวนี้เขาซีเรียส เขาไม่สบายใจ เขาไม่อยากคนที่รักไก่เข้าใจผิดไป  สิ่งที่พิสูจน์ได้คือเวลา เขาจะสืบประวัติอะไรก็ตาม แต่ความจริงคือความจริง พี่คิมไม่ใช่คนในวงการ เขาเลยไม่มีภูมิคุ้มกันตรงนี้ และข่าวนี้ก็แรงสำหรับเขา (มีข่าวออกมาทำให้เราต้องสืบด้วยมั้ย) ไม่เป็นอย่างนั้น ไก่ไปเจอแฟนพี่คิมแล้ว  วันนี้ไก่ตัดสินใจแล้ว เราผ่านประสบการณ์เรื่องความรักมาพอสมควร ซึ่งประวัติที่มาของเขา อาจจะผิดพลาดไปบ้าง มันเป็นเรื่องธรรมดา" พิธีกรวิก 3 แจกแจง

 ทางด้าน "คิม-พงศกร" ช่างภาพโฆษณา หวานใจของพิธีกรชื่อดังกล่าว ว่าข่าวออกมาช่วงแรกเครียด เพราะข่าวออกมาแรง โดยเฉพาะข่าวเกาะผู้หญิงกิน  

 "ตอนแรกก็เครียด เพราะคำสัมภาษณ์ที่ให้ไปไม่ตรง ขอพูดถึงเรื่องเงิน  หาว่าเราเกาะผู้หญิง ผมทำงานเป็นช่างภาพโฆษณา ค่าตัววันเดียวก็ได้พอสมควร มีโอทีอีก  มีจ๊อบอีก (กับข่าวยังไม่เคลียร์กับแฟนเก่า) กับแฟนเก่าเลิกกันมา 2 ปี เขาขอเป็นน้องสาว ส่วนมากเจอที่วัด คนเราเลิกกันไม่ต้องเกลียดกัน  เป็นพี่น้องกันได้  ผมให้ต้องการให้ไก่สบายใจ เราอายุ 40 แล้ว  ผมบอกไก่เลยนี่แฟนเก่าพี่นะ นับถือเป็นน้องสาว คือเราต้องกล้าสู้ความจริง ทุกคนเกิดมาเป็นทุกข์ทั้งนั้น แต่ทุกอย่าง ผมจะเอาหลักธรรมะมาช่วย"

ไก่-มีสุข รับเห็นใจแฟนหลังโดนข่าวเกาะผู้หญิงกิน ยันว่าที่สามีไม่ใช่18มงกุฎ


ไก่ มีสุขไก่ มีสุข


ไก่ มีสุขไก่ มีสุข


ไก่ มีสุขไก่ มีสุข

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์