ยิปซีเลิกปั้นจั่นแล้วลดสถานะแค่เพื่อนแจงขี้หึงเกินเหตุ

เลิกแล้ว!  สาว "ยิปซี" ลดสถานะ "ปั้นจั่น" แค่เพื่อน แจงนิสัยเข้ากันไม่ได้ รับเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น ยังไม่ได้คุยผู้ใหญ่ ปัดครอบครัวสั่งห้ามคบ ลั่นโสด

ดูเหมือนว่า ความรักครั้งนี้ของสาว "ยิปซี คีรติ" กับหนุ่ม "ปั้นจั่น ปรมะ" จะไปไม่ถึงฝัง หลังจากเกิดกรณีที่ฝ่ายชาย หึงหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน" จนเป็นเรื่องเป็นราวให้แฟนคลับออกมาต่อว่ากันยกใหญ่ ซึ่งในงานเปิดตัว Digital Hollywood โรงเรียนด้านสื่อดิจิตอลระดับมืออาชีพจากญี่ปุ่น สาวยิปซี ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า 

"ก็คุยไปแล้วคะ ล่าสุด พี่ปั้นจั่น ออกมาขอโทษ พี่โตโน่ กับทางแฟนคลับไปแล้วด้วยคะ สำหรับเรื่องนี้ จริงๆ ก็ไม่อยากให้เกิดขึ้น เราก็พยายามแก้ไขในส่วนข้อผิดพลาดของเรา ช่วงนั้นเราก็ไม่ค่อยได้ปรึกษากันเลยคะ อย่างที่เค้าออกมาขอโทษ ก็ไม่ได้ปรึกษาเรา ถามว่าโกรธมั้ย จริงๆ ด้วยนิสัยส่วนตัวของเค้า ก็เป็นคนขี้หึง และก็ใจร้อนอยู่แล้ว เข้าใจได้คะ ในนิสัยของคน แต่ก็ไม่ได้หมายความว่า เป็นสิ่งที่ดีและควรทำ โกรธมั้ย ก็ไม่ได้ถึงกับโกรธ แต่เสียใจมากกว่า ที่เหตุการณ์มันออกมาดูกระทบกระทั่งคนอื่นที่เราไม่ได้ตั้งใจ เราเข้าใจคะ ที่แฟนคลับเค้าออกมาต่อว่า ก็เป็นเรื่องปกติอยู่แล้วคะ คนที่เค้ารักเนอะ ชี้แจงเลยว่า เราต้องขอโทษทางพี่โตโน่ และก็แฟนคลับด้วย เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องส่วนตัวของยิปซี กับ พี่ปั้นจั่น ไม่ได้ตั้งใจจะว่าร้ายใครตอนนี้ ก็คือเปลี่ยนสถานะเป็นเพื่อนกันแล้วคะ คือ การที่เราเปลี่ยนสถานะเนี่ย ต้องได้รับความเห็นของทั้งสองฝ่ายถึงจะเปลี่ยนได้ คือ สาเหตุที่ทำให้เปลี่ยนสถานะเนี่ย เพราะว่ามันเป็นปัญหาที่เราพยายามแก้ มันเกิดจากการเป็นตัวตน นิสัยของคนเราไม่ได้แก้ง่ายๆ อย่างเวลาที่เค้าหึงขึ้นมา เราก็คิดว่าไม่ใช่แค่พี่ปั้นจั่นที่ทุกข์ ยิปซีก็ทุกข์ด้วย เราเลยคิดว่าถ้าสถานะเราเป็นแบบนี้ เราต้องทำงานด้วยต้องเจอผู้คนเจอผู้ชายด้วย ถ้ามันจะมีปัญหาบ่อยๆ มันก็ไม่โอเค เราก็พยายามทำทุกอย่างให้มันดี ลดสถานะ 2 - 3 วันที่แล้ว เค้าก็โอเคมากเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน โอกาสเพิ่มสถานะก็มีนะคะ แล้วแต่โอกาสและการปรับตัว ทางครอบครัวเอง ก็ไม่ได้สั่งห้าม เค้าก็เป็นห่วง แต่ในเมื่อมันเป็นของคนที่เรารัก เราก็ต้องฟังเป็นเรื่องธรรมดา ตอนนี้ก็เรียกว่าโสดก็ได้คะ"


ยิปซี - ปั่นจั่นยิปซี - ปั่นจั่น


ยิปซี - ปั่นจั่นยิปซี - ปั่นจั่น


ยิปซี - ปั่นจั่นยิปซี - ปั่นจั่น


ยิปซี - ปั่นจั่นยิปซี - ปั่นจั่น


ยิปซียิปซี


ยิปซี ยิปซี


ขอบคุณภาพประกอบ : IG ยิปซี


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์