ธัญญ่ารับเคยลงนะหน้าทองเสริมดวง


ธัญญ่ารับเคยลงนะหน้าทองเสริมดวง

"ธัญญ่า" ยอมรับคยลงนะหน้าทองเพื่อเสริมดวงความรักที่วัด ชื่อดังในจ.อยุธยานานแล้ว 

แจงตอนนี้ครอบครัวมีความสุขมากขึ้น เผยเร็วๆ นี้จะได้เห็น"น้องลียา"ถ่ายแบบ

ถือว่าเป็นนักแสดงที่มีผลงานเข้าตาคนดูมากๆ จากบทของเมียหลวงอย่าง"นพนภา" ละครร้อนแรงแห่งปีเรื่อง แรงเงา สำหรับ"ธัญญ่า-ธัญญาเรศ เองตระกูล" ล่าสุดถูกเขียนพาดพิงเกี่ยวกับเรื่องการไปลงนะหน้าทองที่วัดแห่งหนึ่ง ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา แถมมีแมงเม้าท์บอกกันมาว่า เพื่อเป็นการเสริมดวงเรื่องความรักเรียกสามีอย่าง"เป๊ก-สัญชัย เองตระกูล" ให้กลับมาหวานชื่นดังเดิม พอได้เจอนักแสดงสาวคนเก่งในรอบซ้อมใหญ่ขอทอล์คโชว์"ตีแผ่ละคร สะท้อนดวง โดยอาจารย์คฑา ชินบัญชร”เลยต้องขอถามเกี่ยวกับประเด็นนี้
 
 "จะบอกว่าเรื่องลงนะหน้าทอง มันมีออกมานานมากแล้ว ตั้งแต่ตอนที่เกิดเรื่องกับน้องคนนั้นแล้ว พอดีคนรู้จักเขาแนะนำให้ไป ตอนนั้นคิดอย่างเดียวว่าอะไรก็ได้ที่ทำให้เราสบายใจมากที่สุด เลยไปกับเขาที่วัดแถวจังหวัดอยุธยา แต่ทุกอย่างก็โอเคขึ้นเยอะนะ(หัวเราะ) 


ที่เขาเขียนพาดพิงเราไม่ได้เสียหายอะไร เราก็ไม่ว่าหรอกเพราะมันเป็นความจริงเรารับได้ ตอนนี้ครอบครัวเราก็ดูมีความสุขกันมากขึ้น อาจเป็นเพราะเราเรียนรู้จากสิ่งที่เกิดขึ้นที่ผ่านมาด้วย"  ธัญญ่ากล่าว
 
นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวยังได้ถามถึงเรื่องที่น้องลียาได้ถ่ายแบบแล้ว โดยได้ช่างภาพมือทองอย่าง "ใหญ่-อมาตย์ นิมิตภาคย์" มาถ่ายให้ ซึ่งหลายคนคิดว่าค่าตัวการถ่ายแบบครั้งนี้ของน้องลียาจะต้องไม่ธรรมดาแน่นอน โดยธัญญ่าบอกถึงเรื่องนี้ว่า ค่าตัวของน้องลีย่าเป็นเรื่องธรรมดามากๆ ไม่ได้พิเศษอะไร

 "เรื่องลียาถ่ายแบบให้กับนิตยสารดิฉัน เรื่องค่าตัวของลียา ธัญญ่าคงเปิดเผยไม่ได้หรอกแต่ไม่ได้มากมายอะไรอย่างที่หลายคนคิดและเข้าใจหรอก เราโชคดีได้พี่ใหญ่มาเป็นช่างภาพให้ ตอนถ่ายกว่าจะเสร็จก็เอาเรื่องอยู่เหมือนกัน เพราะลียายังเด็กมาก แต่เขาก็ดูมีความสุขดีเราเองก็ดีใจ ยังไงก็รอติดตามกันดูได้ว่าผลงานจะออกมาเป็นอย่างไร"  ธัญญ่ากล่าวทิ้งท้าย

ธัญญ่ารับเคยลงนะหน้าทองเสริมดวง


เป๊ก สัญชัย - น้องลียาเป๊ก สัญชัย - น้องลียา


เป๊ก สัญชัย - น้องลียาเป๊ก สัญชัย - น้องลียา


ครอบครัว เองตระกูลครอบครัว เองตระกูล

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์