ช่อง3ส่งหนังสือชี้แจงถอดฉายเหนือเมฆ2แล้ว

ช่อง 3 ส่งหนังสือชี้แจง กสทช.ถึงเหตุผลที่ยุติการออกอากาศละครเรื่องเหนือเมฆ 2 แล้ว

 กสทช.เตรียมเสนอเข้าสู่ที่ประชุมคณะอนุกรรมการพิจารณาเนื้อหาและผังรายการ ใน 18 ม.ค.นี้

เมื่อวันที่ 8 ม.ค. พล.ท.พีระพงษ์ มานะกิจ กรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) ที่รับผิดชอบด้านผังและเนื้อหารายการ กล่าวว่า ช่วงบ่ายวันนี้ ผู้บริหารสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ได้ส่งจดหมายที่ลงนามโดย นายสมรักษ์ ณรงค์วิชัย ผู้จัดการฝ่ายผลิตรายการช่อง 3 ลงวันที่ 8 ม.ค. 2556  ระบุว่า ช่อง 3 ได้สร้างละครเหนือเมฆ 2 ขึ้นมา ด้วยเจตนาเพื่อความบันเทิงและให้ผู้ชมได้รับความสนุกสนานจากการชมละคร ตามที่ผู้ผลิตได้สมมติขึ้น

 โดยไม่ประสงค์จะให้เกิดความขัดแย้งในแนวความคิด แต่เมื่อละครเรื่องนี้ ได้รับการวิพากษ์วิจารณ์ไปในแนวทางต่างๆ กัน ทางสถานีจึงได้พิจารณาตามหน้าที่ปกติ และพบว่าละครเรื่องดังกล่าว มีเนื้อหาบางช่วง บางตอนที่ไม่เหมาะสมกับการออกอากาศ จึงได้งดออกอากาศในวันดังกล่าวด้วยความสุจริตใจ จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ

ทั้งนี้ พล.ท.พีระพงษ์ กล่าวว่า จะนำประเด็นนี้ รวมกับข้อเรียกร้องของสมาคมพิทักษ์รัฐธรรมนูญ ที่มีนายศรีสุวรรณ จรรยา เป็นแกนนำ และได้ยื่นเรื่องร้องเรียนให้กสทช.ตรวจสอบช่อง 3 ในการยุติออกอากาศ เข้าหารือในที่ประชุมคณะอนุกรรมการพิจารณาเนื้อหาและผังรายการ ในวันที่ 18 ม.ค.นี้.

ช่อง3ส่งหนังสือชี้แจงถอดฉายเหนือเมฆ2แล้ว


ภาพจากละคร เหนือเมฆภาพจากละคร เหนือเมฆ


ภาพจากละครภาพจากละคร'เหนือเมฆ'


ภาพจากละครภาพจากละคร'เหนือเมฆ'

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์