พิ้งกี้ ท้าชนคนตาดีใครเห็นควง เป๊ก ถ่ายรูปมาเลย


พิ้งกี้ ท้าชนคนตาดีใครเห็นควง เป๊ก ถ่ายรูปมาเลย

เมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว มีกระแสข่าวออกมาว่า มีคนเห็น พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช กับ เป๊ก-สัณชัย เองตระกูล ที่สนามบินแห่งหนึ่งทางภาคใต้

 และเมื่อนักข่าวไปถาม ธัญญ่า-ธัญญาเรศ ก็ได้ความว่าเจ้าตัวไม่รู้เรื่อง แต่จะไปถามสามีดูว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ก็ยังไม่มีนักข่าวคนไหนได้สัมภาษณ์พิ้งกี้ถึงเรื่องดังกล่าว เมื่อ  เจอตัวสาวพิ้งกี้ เลยต้องถามถึงข้อเท็จจริง และเมื่อถูกถามถึงเรื่องนี้สาวพิ้งกี้ก็อารมณ์ขึ้นเล็กน้อย ปฏิเสธเรื่องราวทั้งหมด พร้อมกับท้าว่าถ้าทีหลังเห็นให้ถ่ายรูปมาเลย งานนี้ถึงกับยื่นคำขาดว่า อย่าเอาเรื่องของครอบครัวนี้มายุ่งเกี่ยวกับตนอีก

พิ้งกี้ เปิดเผยว่า “ข่าวเขาบอกว่าไปหาดใหญ่ คือหนูไม่ได้ไปหาดใหญ่มาปีหนึ่งแล้ว ไปตอนต้นปีที่แล้ว ไปงานแล้วก็ไม่ได้ไปหาดใหญ่อีกเลย แล้วอีกสื่อหนึ่งก็บอกว่า หนูไปภูเก็ต คือหนูไม่รู้ว่า ตกลงเห็นหนูยังไง บางข่าวก็บอกว่า มีคนหน้าคล้ายพิ้งกี้ เดินควงกันอยู่ในสนามบิน ใครจะไปเดิน ถามหน่อยบ้าหรือเปล่า แล้วก็บอกว่าหนูควงกันสวีทกันในสนามบิน ถามหน่อยว่าเรื่องมันขนาดนี้ ใครจะไปทำอะไรขนาดนั้น คือข่าวมันมาจากแหล่งข่าว ไม่กี่แหล่งซ้ำ ๆ บอกว่าหนูไปดูหนัง หนูไปโน่น

นี่ คือเหมือนต้องการจะดิสเครดิตตลอดเวลา เหมือนต้องการให้ข่าวไม่จบ เหมือนต้องการให้คนตอกย้ำ มันมีอยู่แค่ไม่กี่กลุ่ม หนูว่าคนที่ต้องการจะเล่นข่าวนี้มันอยู่ในมุมมืดอ่ะ แล้วมันต้องการให้หนู ไม่ต้องทำงาน ไม่ให้ได้ผุดได้เกิด ต้องการให้ทำลายอยู่อย่างนั้น หนูก็ไม่รู้ว่าต้องการอะไร ก็ถามกันแต่เรื่องเดิม ๆ ไม่รู้ว่าต้องการคำตอบแบบไหน ทำไมไม่มีใครเอารูปออกมา ถ้าบอกว่าเห็น ๆ ทำไมไม่ถ่ายรูปอ่ะ แล้วพอมาถามแบบนี้ก็ไม่มีใครรับผิดชอบอะไรที่เกิดขึ้น หนูก็พูดไปหลายครั้งแล้ว ตั้งแต่มีข่าวว่าไปดูหนังด้วยกัน แบบว่าแอบเข้าไปในโรง 

คือหนูก็พูดทุกครั้งว่าถ้าเห็นทีหลังก็ถ่ายรูปมาเลย คือหนูก็ไม่อยากด่าใคร เพราะมันเป็นปีใหม่ มันไม่ควรต้องถามแล้ว ถ้าทุกคนอยากจะเปลี่ยนเรื่อง หรือ เริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ ก็ไม่ต้องมาถามหรือเอาข่าวแบบนี้มาออก มันทำให้ยิ่งแบบ ของเขาก็ไม่ดี ของหนูก็ไม่ดี คือไม่ต้องเอาข่าวครอบครัวนี้มายุ่งกับหนูอีก”.



พิ้งกี้ สาวิกาพิ้งกี้ สาวิกา


พิ้งกี้ สาวิกาพิ้งกี้ สาวิกา


พิ้งกี้ สาวิกาพิ้งกี้ สาวิกา


เป๊ก สัญชัย - ธััญญ่าเป๊ก สัญชัย - ธััญญ่า

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์