บอลทุ่มเอาใจฟ้า ถอยเบนซ์คันเดียวในโลกให้ขับเล่น !!

คู่รักบันลือโลก ระหว่างพ่อหนุ่มนักหวดกับผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก


"บอล-ภราดร" และ "ฟ้า-นาตาลี" ตั้งแต่ที่เริ่มคบกันก็เป็นข่าวฮือฮา เป็นที่สนใจของประชาชนอยู่แล้ว ถึงวันนี้ทั้งคู่จะประกาศหมั้นอย่างเป็นทางการ และจะมีข่าวดี จัดงานแต่งงานในเร็ววันนี้ ทั้งคู่ก็ยังเป็นที่จับตามองของประชาชนอยู่ดี

และหลังจากที่มีข่าวฉาวโหมกระหน่ำ

"น้องฟ้า" อย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องหมิ่นไทย อีกทั้งยังมีกระแสข่าวว่าทั้งคู่ตอนนี้เริ่มระหองระแหง ความรักที่แสนหวานตอนนี้เริ่มจืดจาง ซะแล้ว แต่ข่าวยังไงก็เป็นข่าววันยังค่ำ เพราะทั้งคู่ยืนยันว่ายังรักกันหวานฉ่ำ เหมือนเดิมจ้า...


และล่าสุดหนุ่ม บอล-ภราดร ก็ได้ตอกย้ำความหวาน


กลบกระแสข่าวลือรักร้าวด้วยการถอย "เบนซ์คันเดียวโลก" ที่สั่งทำพิเศษ เพื่อมอบให้เป็นของขวัญวันหมั้นย้อนหลังให้กับหวานใจ "นาตาลี" มาขับเล่น ๆ ด้วยราคากว่า 7 ล้านบาท เลยทีเดียว

โดยรถคันดังกล่าวเป็น รถเมอร์เซเดส เบนซ์ คันงาม
 
รุ่น S300L รุ่นใหม่ล่าสุด สนน ราคา 7.2 ล้านบาท ซึ่ง บริษัท เดมเลอร์ไครสเลอร์ ได้ส่งมอบรถยนต์คันนี้ให้กับหนุ่มบอลเรียบร้อยแล้ว


ถ้าให้รถเบนซ์เฉย ๆ คงธรรมดาไปสำหรับหนุ่มบอล


รถเบนซ์รุ่นล่าสุด ที่หนุ่มบอลมอบให้นาตาลีนี้ มีสิ่งพิเศษสิ่งเดียวที่รถคันนี้แตกต่างจากรถคันอื่นๆ คือ ภราดร ได้ร้องขอให้มีการทำตัวอักษร ชนิดเดียวกับที่เป็นเครื่องหมายบอกรุ่น คือ S300L

โดยเพิ่มคำว่า BALL  แทรกเข้าไป

ทำให้เป็นคำว่า S BALL 300 L เพื่อให้เป็นเครื่องหมายบอกว่า นี่เป็นรถของภราดรนะ ส่วนเรื่องการตกแต่งอื่น ๆ นี้ก็ไม่มีอะไรพิเศษ เพียงแค่ติดฟิล์มสีดำสนิท เท่านั้นเอง.

แหม...สวีตกันอย่างนี้คนที่ชอบปล่อยข่าวลือ ก็เลิกเม้าท์กันได้แล้วน๊า...


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์